Kiehl's ตำนานลดรอยที่ดีต่อใจเว่อรรร์

47 17
วันนี้จะมาแชร์การใช้ Kiehl's บอกได้เลยว่าดีต่อใจเว่อร์ 🥹

เริ่มจากกลางปีที่แล้วเราลองใช้ตัว Retinol Skin-renewing Daily Micro-dose Serum จากคำแนะนำของเพื่อน รู้สึกว่าผลลัพธ์ดีพอสมควร พอใช้หมดก็ห่างหายไปลองใช้แบรนด์อื่นเพื่อแก้ตรงนั้นบ้างตรงนี้หน่อย ในที่สุดฉันก็กลับมาที่เดิมจ้ะ แต่ครั้งนี้จะลองใช้เป็นเซต โดยเน้นเรื่องลดรอยดำรอยแดง กับกระจากแดด เลยสอยมาอีกครั้ง จะเป็นยังไง let's go ค่ะ
เนื้อครีม ดีทั้ง 3 ตัวเลย มีความหนักของเนื้อ ทำให้รู้สึกว่าซึมเข้ารูขุมขนทั่วถึงจริงๆ
🖤ตัวแรก Clearly Corrective Dark Spot Solution ทาแล้วสบายหน้า มีความเหนียวนิดหน่อยช่วงก่อนซึมลงผิวแปปเดียว ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอย และจุดด่างดำ ใช้ง่าย ส่วนผสมมีวิตามินซีแบบพิเศษที่ช่วยให้ออกฤทธิ์ไวด้วย

💜ตัวที่สองที่น้องใช้ คือ Retinol Skin-renewing Daily Micro-dose Serum สีครีมจะออกเหลืองนวลหน่อยๆ แห้งช้ากว่าตัวแรก ช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน ผิวกระชับและละเอียดขึ้น ตัวนี้น้องแนะนำถ้าใช้คู่กับตัวแรกจะเห็นผลไว ริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

🤍ตัวสุดท้าย Ultra Facial Cream เนื้อครีมเข้มข้นนิดหน่อยแต่ไม่หนักหน้า ซึมไว ช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้นนาน มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากผลมะกอก เป็นส่วนผสมซิกเนเจอร์ของ Kiehl’s ช่วยสร้างเกราะให้ผิวแข็งแรง
น้องใช้มาเดือนกว่าๆ เลยลองดูผลลัพธ์ ปรากฏว่ารอยด่างดำต่างๆ หายจริง แถมหน้าไม่แห้ง ประทับใจมากกกกก เพราะช่วงหลังน้องออกแดดบ่อย กระแดด จุดด่างดำเอย ขึ้นเห่อเต็มหน้า ถือว่าคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ลองแบบฟูลเซต! แนะนำให้เพื่อนๆ ลองใช้ดูน้า ไม่ต้องเสียเงินไปเลเซอร์ราคาแพงๆ ให้วุ่นวาย🥹


shrimpnty

shrimpnty

Ig : shrimpnty

FULL PROFILE