โอ้ว!!! BK ออกสบู่สูตรใหม่แล้วแก

29 17
WITH <strong>Bk</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกเลยว่า แบรนด์นี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน เพราะน้องเค้าดังมากจริงๆ แค่เดินเข้า 7-11 เมลล่าว่าทุกคนต้องเคยเห็นสินค้าของเขามาบ้างแล้วแน่นอน แบรนด์ BK เขาทำออกมาหลายตัวมากทุกคน ไม่ว่าจะสบู่ เจลแต้มสิว รองพื้น บีบี โอ้ยคือมันเยอะไปหมด สาระพัดของเพื่อความสวยความงาม

และน้องตัวนี้คือ BK ACNE NATURAL WHIPPED SOAP C&E ค่ะ สบู่โฟม มากับชื่อเต็มๆแบบนี้เลย ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์มีออกตัวสบู่แบบนี้ออกมาแล้ว 1 สูตรนะคะ แต่ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ แน่นอนว่ามันต้องดีกว่าเดิม โดยBK เนี้ยเค้าโด่งดังเรื่องสิวอยู่แล้วในทุกๆผลิตภัณฑ์ของเค้าจะช่วยเรื่องสิวทั้งนั้นเลย 


และใช่ค่ะ น้องเค้าคือสบู่ล้างหน้า หรือใครที่มีปัญหาสิวที่หลังที่ตัวก็สามารถเอามาใช้ล้างตัวได้เลยน้า โดยสูตรนี้เข้าได้ใส่สารสกัดมาหลายตัวมาก

▫️Yuzu Extract 

สารสกัดจากส้มยูสุอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูนอิสระพร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น

▫️ Vit C&E 

วิตามินยอดนิยมที่ช่วยปลุกผิวให้แลดูกระจ่างใส ชุ่มฉ่ำ เรียบเนียน พร้อมทั้งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูนอิสระ

▫️ madecassoside / Centalla Asiatica Extract 

สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกช่วยลดการระคายเคืองให้แก่ผิวปรนนิบัติดูแลผิวอย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

▫️Tea Tree Oil

มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวพร้อมปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวบอบบางกลับมารู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย

▫️Clover Flower Extract 

สารสกัดจากดอก Clover ช่วยขจัดความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมทำให้รูขุมขนแลดูกระชับ

▫️Multi-Mineral

มีคุณสมบัติเป็น Bio-energizer ช่วยให้รู้สึกผิวสะอาดและแลดูสุขภาพดี 

▫️Aloe Vera Extract 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย

▫️Lavender Oil 

ลาเวนเดอร์ออย มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น

วิธีใช้ 👉🏻น้องเป็นสบู่ล้างหน้า สามารถใช้เหมือนสบู่ล้างหน้าทั่วไปได้เลยแต่ในสูตรนี้อย่างที่บอกว่าเขามีตาข่ายตีฟองแถมมาให้ในถุง ทำให้การตีฟองเวลาล้างหน้านั้นง่ายขึ้นและประโยชน์ของตาข่ายตีฟองคือจะทำให้เนื้อฟองนั้นหนาแน่นนุ่มและละเอียดมากขึ้นทำให้เวลาล้างหน้าเนื้อฟองสามารถเข้าไปสู่รูขุมขนเล็กๆบนใบหน้าเราได้อย่างง่ายดายแล้วกำจัดสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจดนั่นเอง ด้วยนวัตกรรม Amino Acid Base จากญี่ปุ่น

ความรู้สึกหลังใช้ 👉🏻 ความรู้สึกหลังล้างหน้าทันทีแต่ละคนอาจจะกังวลว่าใช้สบู่ล้างหน้าแล้วผิวหน้าจะแห้งตึงจนคันเลยหรือเปล่าแต่จะบอกว่าตัวนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ อาจมีความรู้สึกแห้งตึงบ้างแต่ว่าเป็นเนื้อสัมผัสแห้งตึงที่รู้สึกว่ายังมีความชุ่มชื่นบนใบหน้าอยู่ไม่ได้รู้สึกว่าเค้าดูดความชุ่มชื่นบนผิวหน้าออกไปและที่สำคัญรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสและรู้สึกว่าล้างพวกเมอัพความมันส์และสิ่งสกปรกออกไปได้ดีมาก

ผลลัพธ์👉🏻 ผลลัพธ์หลังใช้มาประมาณนึง รู้สึกได้เลยว่าสิวผดและสิวอุดตันเนี่ยมันน้อยลง ยิ่งช่วงที่จะเป็นประจำเดือน เมลล่าจะเป็นคนที่มีสิวฮอร์โมนขึ้น รู้สึกว่าสิวฮอร์โมนพวกนั้นแห้งและยุบลงไปไวมากมาก เวลาจับผิวหน้าตัวเองรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นและที่สำคัญตื่นเช้ามาล้างหน้าพอแต่งหน้าเนี่ยรู้สึกเมคอัพติดทนขึ้นด้วย

เหมาะสำหรับใคร👉🏻 ในความคิดเห็นส่วนตัวเมลล่าว่าสบู่ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกคนเลยค่ะ แต่สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าแห้งมากๆแห้งคันแห้งลอก เวลาล้างอยากจะแนะนำว่าอยากจะให้ฟอกสบู่ไว้ไม่ต้องนานมากนะคะอาจจะแค่ล้างหน้าครบ 1 นาทีแล้วล้างออก แต่ถ้าสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิว สิวผด สิวผื่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวฮอร์โมน เมลล่าว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยค่ะ


ใครที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้ก็เราแนะนเลยว่า อ่อนโยน และปราศจากสาร Sls ด้วย ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนเลยนะ 


⛳️ สบู่ BK สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 ทุกสาขาเลยราคาแค่ก้อนละ 59 บาทแถมสูตรนี้นะคะเค้ามีแถมตาข่ายตีโฟมมาให้ด้วยอยากจะบอกว่าสะดวกสบายมาก


ใครเจอปัญหาสิวนะคะอยากจะบอกว่ารีบใช้เลยค่ะ


 แล้วเราจะมาหน้าใสไปด้วยกัน ทุกคนรีบรีบหน่อยนะคะสูตรนี้เนี่ยหมดไวมากของเค้าดีแบบนี้ก็จะโดนแย่งไวหน่อยยังไงก็รีบไปหาซื้อกันนะคะ


Mellar River

Mellar River

อะไรหน้ารู้ หน้ารีวิว เจอกันในนี้ได้เลยค่ะ เมลล่าจะไม่เก็บมันไว้คนเดียวแน่นอน

FULL PROFILE