เครื่องเดียวจบ ครบ นวดสบาย เครื่องนวดคอ eNeck Pro+ จาก Easyhealth

35 16
WITH <strong>easyhealth</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เครื่องเดียวจบ ครบ นวดสบาย เครื่องนวดคอ eNeck Pro+ จาก Easyhealth​


นั่งทำงานนานๆอาการออฟฟิตซินโดรมถามหา ปวดคอ บ่า ไหล่ขั้นสุด บางครั้งร้าวไปถึงกระดูกสันหลัง ปวดหัวไปหมด เมได้ลองทดลองใช้เครื่องนวดคอ eNeck Pro+ บอกเลยว่าเป็นเครื่องที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่อย่างเราๆมากๆ

 ด้วยระบบการทำงานที่จำลองมาจากเครื่องกายภาพบำบัด มีทั้งหมด 4 โหมดการทำงาน ไม่ว่าจะโหมดนวด โหมดทุบ โหมดคลึง โหมดฝังเข็ม และมีระบบทำความร้อน ที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายมากขึ้น

เครื่องนวดตัวนี้ช่วยให้ผ่อนคลายด้วยคลื่นอัลตร้าโซนิค ความถี่สูง สลายกล้ามเนื้อยึด ผังผืด ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บ เพิ่มการไหลเวียน แก้อาการปวดคอ บ่า ออฟฟิตซินโดรมได้ดี ลดการเกิดของไมเกรน ลดการปวดจากการนอนตกหมอน และยังช่วยป้องกันกระดูกต้นคอทับเส้นประสาท ใครที่ชอบเล่นมือถือหรือนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ เครื่องนี้ช่วยได้ดีมากๆ ที่สำคัญเครื่องนวดตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา มีน้ำหนักเบา ไม่หนักคอ ไม่ถ่วงคอ พกพาง่าย สะดวก ใช้งานง่าย

ตั้งแต่เมใช้เครื่องนวดตัวนี้เมบอกเลยว่าอาการปวดต้นคอระหว่างการทำงานดีขึ้นมาก เวลาอยู่ท่าเดิมนานๆอาการปวดแทบจะไม่เกิดขึ้นอีกเลย  นวดได้ลึกถึงเส้นจริงๆไม่มีอาการช้ำ ไม่ม่วง ไม่ทรมาณ แถมประหยัดเงิน ประหยัดเวลา เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ ตอนนี้กลายเป็นไอเทมประจำวันไปแล้ว ใครมีอาการปวด อยากให้ลองดูเลย

พิกัด :  เครื่องนวดคอไฟฟ้า - easyhealth


Line : https://line.me/R/ti/p/@tg.th


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE