มาเปลี่ยนสีผมง่ายๆ รับเทศกาลกัน !! 🎃🎄🎅✨

38 22

​สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงปลายปีเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่หลายๆ คนรอคอย วันนี้บีเลยมาชวนเปลี่ยนลุคให้สดใส ด้วยการเปลี่ยนสีผมกันค่าา

​บีจะใช้เป็นผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนสีผมแบบแว๊กซ์ นะคะ เพราะทำง่าย แถมไม่ทำให้ผมเสียด้วย บีใช้ ​​DIPSO Super Shine Hair Color Wax ​เป็นแพ็คเกจจิ้งแบบใหม่ ที่เพิ่มสารบำรุงผมอย่าง AHA จากแอปเปิ้ล และโปรตีนจากสาหร่ายทะเลให้มากขึ้น ป้องกันผมเสีย และให้สีสวยชัดเงางามกว่าเดิม


​​​เนื้อสีจะค่อนข้างชัดตั้งแต่บีบออกมาเลย เป็นเนื้อครีมที่ไม่เหนียว เกลี่ยลงผมง่าย มีกลิ่นหอมเบาๆ แนวฟลอรัลผสมกลิ่นธูปหน่อยๆ แต่ไม่รบกวนจมูกแน่นอน



​​ตอนแรกบีตั้งใจจะทำผมให้เทา เพราะจะแต่งลุคคนแก่พอดี สีผมเดิมก็อ่อนอยู่ แต่สรุปมันอ่อนไม่พอ ได้สีเทาไม่ชัดเท่าที่ต้องการ ใครอยากได้สีเทาจัดๆ แนะนำกัดสีจนถึงระดับ 8-10 ไปเลยนะคะ



  DEEP GRAY                                                  

​สีแรกที่บีจะใช้เป็นสีเทาเข้มนะคะ เนื่องจากพื้นสีผมเดิมของบีจะออกบลอนด์ส้ม แต่อยากได้ผมหม่นๆ ก่อนจะลงสีแดง เพราะรู้ว่าเวลาลงสีแดงมันจะได้สีจัดมากๆ เนื้อครีมสีเทาเข้มจะออกสีม่วงไปเลย คล้ายสียาม่วงจริงๆ ค่า

ตอนทำแนะนำให้ใส่ถุงมือ และทาวาสลีน หรือโลชั่นตามกรอบหน้า ใบหู และคอ เพื่อป้องกันสีติด ไม่งั้นเล็บขิตแบบบีน้าาา 😅

หลังจากทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก ก็จะได้สีตามภาพเลยค่า ดูหน้าซอฟต์ลงเยอะเลย แต่ยังไม่จบค่ะ นี่ไม่ใช่สีที่บีต้องการ แต่ถ้าใครชอบโทนสีหม่นๆ สีนี้เป็นสีที่ค่อนข้างฮิตเลย ใช้ดรอปความส้มของผมลง อย่าลืมเตรียมผ้าผืนเก่ามาเช็ดผมนะคะ เพราะตอนเช็ดจะมีสีติดผ้า แบบคาดว่าซักไม่ออก 555



 ​FLAME RED                                                   

​วันถัดมาบีลงสีแดงเพลิงต่อเลย ด้วยความที่สมัยสาวๆ เคยใช้แว็กซ์สีีผมสีแดงแลเว เลยรู้ว่าสีจะติดผมจัดขนาดไหน รอบนี้บีเลยลงทิ้งไว้แค่ 5 นาที เว้นช่วงโคนผมด้วย แล้วล้างออกเลย ใช้สีนี้ต้้องระวังเลอะมากๆ ห้ามลืมใส่ถุงมือ เวลานอนก็ต้องหาผ้ามาปูรองหมอนไว้ด้้วยค่า มันอาจจะไม่หลุดไปติด แต่กันเลอะไว้ก่อนย่อมดีกว่า

 

​ได้สีแดงร้อนแรงดั่งใจต้องการมากๆ เลยค่าา แฮปปี้มากกก ทำสีแดงยาวๆ ยันปีใหม่ไปเลย รู้สึกหน้าสว่างสดใสขึ้น ขับผิวดีมากๆ


ยังไม่จบจ้าาา จะมาแชร์ไอเท็มทำผมลอนแบบเก๋ๆ ต่อเลย ใช้งบไม่ถึงร้อย น่าจะดังมาจาก Tiktok ถ้าจำไม่ผิด


​​น้องคนนี้เลย มีหลากสีให้เลือกสรร บีเลือกสีม่วงพาสเทลมา ถูกใจไม่ไหวค่าา น่ารักมากๆ น้องจะมาพร้อมที่หนีบผมตัวใหญ่ 1 ตัว และยางมัดผมอีก 2 ชิ้น

​ใช้ตอนผมแห้งหมาด พอให้ลอนอยู่ทรง ขั้นแรกให้ใช้ที่หนีบ หนีบกึ่งกลางศีรษะและแกนม้วนตามภาพ แล้วจับช่อผมเล็กใหญ่ตามใจชอบ เอาไปพันๆ กับแกนม้วนได้เลย แล้วงอปลายขึ้นตามรอย ใช้ยางที่มากับเซ็ตมัดไว้ให้แน่น ทิ้งไว้ข้ามคืน หรือสัก 2-3 ชั่วโมงก็โอเคค่า

​พอแกะออกมา จะได้ลอนผมตามภาพด้านซ้ายเลย สวยงามมม แบบเกินคาดมากกกก พอเอามือสางคลายลอนสักหน่อย ก็จะได้ตามภาพด้านขวาเลยค่า ชอบมากกก อย่าลืมใช้สเปรย์เซ็ตผม จะได้ลอนอยู่ทรงนานๆ ของบีลองไม่ฉีดสเปรย์ ไม่เกินชั่วโมงลอนก็คลายหมดแล้ว


​สำหรับวันนี้บีก็ขอฝากลุคใหม่ไว้ด้วยนะค้าา ผมแดงเป็นลอนดั่งใจฝันเลยย อยากจะย้อนไปอยู่สมัยศตวรรษที่ 14 💃❤️‍🔥✨


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE