ลองของใหม่กับ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า ที่ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง 🐶💙

31 14
💙มาบอกต่อเครื่องไล่ยุงไฟฟ้าพร้อมน้ำยา  แบบที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ของ Ranger Scout  ค่ะ  
ปกติบ้านวิวติดอยู่สวน(รกๆ😂) คือยุงเยอะ แมลงเยอะมาก ยิ่งตอนนี้ฝนตกทุกวันทั้งแมลงทั้งยุงมีครบ แล้วส่วนตัววิวเป็นคนแพ้ง่ายอะไรกัดหน่อยก็แพ้แดง รวมถึงมีน้องสัตว์เลี้ยงอยู่ 🐶 เลยพยายามหายากันยุงแบบออแกนิค (ต้องแบบไม่มีกลิ่นด้วยนะเพราะแฟนเป็นไซนัส เงื่อนไขเยอะจิงๆ 😂🤣)  
เลยใช้เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า ของ Ranger Scout มีทั้งตัวเครื่องพร้อมน้ำยา ไปเดินซื้อมาใน 7-11 มา คือเห็นว่าไม่มีกลิ่น ปลอดภัยคนและสัตว์ และแน่นอนประสิทธิภาพการกันยุงคือดีมากๆ คือยุงแทบจะไม่มีเลย ส่วนแมลงที่บินตามหลอดไฟก็นางก็เมาแล้วก็หลับยาวเลย คือดือออ😁😂
ส่วนใครมีหัวเครื่องอยู่แล้วก็ ซื้อแต่น้ำยารีฟิลชนิดเติมมาก็พอ เพราะขวดของเขาเป็นแบบจักรวาล ใช้ได้แทบทุกหัวเครื่อง  อันนี้เห็นใน เน็ต เหมือนใน 7-11 จะยังไม่มีขายค่ะ
แต่สิ่งที่ชอบที่สุดคือ การที่หัวปลั๊กหมุนได้ 90 องศา 🤣😂 เรื่องจริงค่ะ เพราะบางทีในเต้าปลั๊กเดียวกัน บางปลั๊กมันหนาและใหญ่ มันเบียดกันบางทีมันก็เสียบได้แค่อันเดียว เชื่อว่าปัญหานี้หลายคนก็น่าจะเคยเจอ😂    
ส่วนการใช้งานก็ง่ายมากเติมน้ำยาเข้าไป เสียบปลั๊กแล้วกดสวิตช์ แล้วถ้าต้องการปิดก็แค่กดสวิตช์ไม่ต้องดึงออก และหากน้ำยาหมดก็ซื้อแค่น้ำยาเอาไว้เติมส่วนค่าไฟไม่ต้องกังวล ไม่มีค่าไฟเพิ่มในหลายๆ เดือนที่ผ่านมา ที่สำคัญเค้ารับประกัน 2 ปี นานมาก!  
💙 1 ขวดใช้ได้เป็นเดือน นานเวอร์ ราคาแค่ 69 บาท ไม่แพงเลยจ้า ดีกว่าใช้สเปย์อีกน๊าาาา อยากให้ลอง😁😁 กลิ่นไม่ฉุน เฌอเอม ไม่เดินหนี เป็นใช้ได้ !! 🐶
สรุปรีวิวส่งท้ายด้วยภาพน้องเฌอเอมกับเครื่องไล่ยุงไฟฟ้าที่ปลอดภัยกับน้องค่ะ 🐶💙  
📍พิกัดหาซื้อ 7-11 ทุกสาขา บิ๊กซีและร้านค้าชั้นนำทั่วไป


Kamonchanok Philiyadilok

Kamonchanok Philiyadilok

Seaview李美清💕✈️
THAI CABINCREW
international airlines
LINE ID : VINNEYBLUE

FULL PROFILE