รีวิวแป้งสิวหมอเก่ง DR.K GOOD AT ACNE PRESSED POWDER ปังแค่ไหนมาดู!?

35 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้ขอแวะมาหวีดดดดดด แบบสุดพลังมาก ๆ เพราะเราได้ลองใช้แป้งสิวหมอเก่ง DR.K GOOD AT ACNE PRESSED POWDER แล้วว! จะบอกว่าเค้าเลิศมากกกก แบบใช้ดีจนอยากหวีดเลยจริง ๆ แบบไม่ได้อวยเลยค่ะ เพราะเค้าดีจริง อยากรู้ว่าเค้าดีขนาดไหน ตามมาอ่านต่อได้เลยค่ะ

DR.K GOOD AT ACNE PRESSED POWDER

(ดอกเตอร์เค กู๊ด แอท แอคเน่ เพรส พาวเดอร์)


‘แป้งสิวหมอเก่ง’ เค้าเป็นแป้งที่ถูกคิดค้นโดยคุณหมอผิวหนังนั่นเองค่ะ เค้าเป็นแป้งอัดแข็งที่ไม่ผสมรองพื้น ทำขึ้นสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว และจุดด่างดำต่าง ๆ เลยค่ะ มาในแพ็คเกจสีชมพูอ่อนแบบคลีน ๆ น่ารัก ๆ เลย


ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าคือ

-Salicylic Acid ช่วยลดปัญหาสิวในระยะแรก โดยเฉพาะสิวอุดตัน

-Silica & Zinc PCA ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว ลดสิว

-Pollustop 2% ลดการเกาะติดของฝุ่น มลภาวะ รวมไปถึง PM2.5 บนใบหน้า

-Iron oxide, SPF15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงสีฟ้า


เรียกว่าเป็นแป้งที่ช่วยลดปัญหาสิวแบบจริงจังเลยค่ะ ชอบความมีกันแดดของเค้าด้วย

ในตลับเค้ามีพัฟมาให้ เป็นพัฟที่นุ่มมากกกกกก จิกแป้งติดดีมากค่ะ

เนื้อแป้งเค้าไม่ผสมรองพื้น แต่จะมีความมีสีเนื้อ ๆ นิด ๆ นะคะ เนื้อแป้งไม่ได้เป็นสีขาว ไม่ต้องกลัววอกหรือลอยเลย เนื้อเนียนละเอียดมากกกกกก

มาใช้ให้ดูค่ะทุกคน เปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ เลยระหว่างก่อนใช้ และหลังใช้ เอาจริงเราเซอร์ไพร์มากนะ เพราะเค้าเบลอรูขุมขนได้ดีมากกกกกก เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นที่ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย แบบปิดรอยสิว เบลอรูขุมขน คุมมัน แล้วช่วยให้ผิวนวลเนียนเลยค่ะ ผิวสม่ำเสมอมาก ไม่ต้องกลัวอุดตันนะคะทุกคน เนื้อเค้าบางเบา สบายผิว ไม่มีความหนักผิวใด ๆ คุมมันดีมากแบบทั้งวันเลยจ้า กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนเลย

ส่วนอันนี้เทียบให้ดูทั้งสองฝั่งค่ะ ระหว่างด้านที่ใช้ กับด้านที่ยังไม่ได้ใช้ เห็นชัดเลยว่าผิวนวลเนียน ไม่วอก ไม่ลอยนะคะ พอเค้าเซ็ตตัวแล้วสีจะกลืนไปกับผิว ให้ผิวนวลธรรมชาติมาก

ส่วนอันนี้ลองทาทั้งหน้าให้ดูค่ะ นวลลลลลลลลล ละมุนมากกกกก โอ้ยยยย รักไม่ไหว แบบอยากให้ทุกคนเห็นแบบภายเคลื่อนไหวระหว่างตอนใช้เลยค่ะ ตบปุ๊บ เบลอรูขุมขน คุมมัน ผิวนวลปั๊บ


เรามีทริคเล็ก ๆ มาฝากในการทาแป้งให้ไม่เป็นคราบและนวลเป็นธรรมชาตินะคะ ก็คือต้องรอให้สกินแคร์ กันแดดที่เราลองเซ็ตตัวให้แห้งก่อน ห้ามปาดแป้งเด็ดขาด แนะนำให้กด ๆ แท็บ ๆ แทนค่ะ หลังจากนั้นใช้แปรงปัดแป้งส่วนเกินออกอีกที หรือใครจะใช้แปรงแทนพัฟเลยก็ได้นะคะ จะบางเบากว่าใช้พัฟหน่อย ส่วนตัวเราใช้พัฟที่เค้าให้มา แล้วค่อยใช้แปรงปัดแป้งส่วนเกินทิ้งออกอีกที ได้ผิวเนียนสวยมาก

ทาดาาาาาา Finish Look ของเราในวันนี้ งานผิวใช้แป้งสิวหมอเก่งตัวเดียวเลย ไม่ได้ใช้รองพื้น ไพร์เมอร์ หรือแป้งผสมรองพื้นอะไรเพิ่มเติมทั้งสิ้น ! ผิวสวยมากอะทุกคน คือได้ทั้งผิวนวลสวย ได้ทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด แสงสีฟ้า มลภาวะ แถมยังช่วยละลายสิวอุดตัน ลดอักเสบ คุมมันบนผิว และช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสไปด้วย บอกแล้วว่าอยากจะมาหวีดความปังของเค้าจริง ๆ ค่ะ

ขนาด 11g ราคา 490 บาท

ใครอยากลองไปตำได้ที่ Line OA : @dr.kthailand ได้เลยน้าาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE