🌙 อาบน้ำนอนแบบ Sabai Arom (สบายอารมณ์) ผ่อนคลาย หลับง่ายกว่าเดิม

50 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


🌙 

เรื่องการนอนหลับ

ใครที่นอนหลับง่าย หัวถึงหมอนแล้วหลับเลยต้องบอกว่าเป็นคนที่เกิดมาโชคดีมาก แต่สำหรับคนที่ไม่ใช่แบบนั้น นอนยาก หลับยาก อาจจะต้องหาตัวช่วยมาใช้หน่อยค่ะ 

ตัวช่วยที่มิ้นท์พูดถึงก็คือ เจลอาบน้ำและน้ำมันนวดผิว “เพื่อการนอนหลับ” 


สงสัยกันไหมคะว่าของที่ใช้ภายนอกจะทำให้เรานอนหลับได้ไง?

เดี๋ยวมิ้นท์จะมาบอก เพราะลองใช้มาสักพักแล้วชอบเลย ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลายในตอนกลางคืนก่อนนอนได้ดีมากค่ะ 



Sabai Arom

สบายอารมณ์


nite nite

body wash 

เจลอาบน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์
แต่เปิดขวดก็ได้กลิ่นหอมชัดของลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ และกระดังงา
นอกจากนี้ยังมีกลิ่นของดอกกกระดังงา ยูคาลิปตัส และมะกรูด
ซึ่งเป็นกลิ่นช่วยช่วยเรื่องของความผ่อนคลาย ทำให้หายใจโล่งขึ้น ทำให้หลับง่ายขึ้น 



เนื้อเจลเป็นเนื้อใส มีกลิ่นหอมมากตั้งแต่ปั๊มออกมาจากขวด สิ่งที่มิ้นท์ชอบคือตอนที่ซื้อมาเค้าจะมีฝาเจลอาบน้ำมาให้ 2 แบบ เป็นแบบฝาเทกับแบบหลอดปั๊ม ใครสะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ได้เลย 


ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลก็คือให้ความชุ่มชื้นกับผิวระหว่างอาบน้ำมาก ๆ ถูตัวไป นวดตัวไป หายใจเข้าลึก ๆ สูดหายใจเอากลิ่นหอม ๆ เข้าไปเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย เจลตัวนี้ถือว่าเป็นเจลที่มีฟองพอประมาณเลยค่ะ เอาเจลผสมน้ำเล็กน้อยก็อาบได้ทั่วตัวแล้ว ที่ประทับที่สุดระหว่างอาบน้ำเลยคือ กลิ่นหอมมากกกก! ผ่อนคลายมากค่ะ 


พออาบน้ำเสร็จแล้ว ไม่ต้องเช็ดผิวมาก เอาให้ตัวหมาด ๆ แล้วลงตัวน้ำมันบำรุงผิวหลังอาบน้ำต่อ 



nite nite 

massage oil 

ตัวนี้เป็นน้ำมันนวดผิวที่มีกลิ่นเดียวกันกับเจลอาบน้ำเลยค่ะ แน่นอนว่าถึงเจลอาบน้ำจะให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่ก็ไม่ใช่การให้ความชุ่มชื้นในระยะยาว ยิ่งนอนในห้องแอร์ด้วยก็ต้องมาลงน้ำมันบำรุงผิวกันต่อ เพื่อเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก 


วิธีใช้ของน้ำมันนวดผิวนี้สามารถใช้ได้ 2 แบบค่ะ แบบแรกคือทาลงบนผิวตอนที่ตัวยังหมาด ๆ กับอีกวิธีใครที่ชอบแช่น้ำ สามารถหยดลงในอ่างอาบน้ำแล้วแช่ตัวได้เลย 



อย่างของมิ้นท์สะดวกเป็นการทาผิวมากกว่า หลังอาบน้ำเสร็จก็จะรีบลงตัวน้ำมันเลย เพื่อที่ว่าน้ำบนตัวเราจะได้เป็นตัวพาน้ำมันเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก 


พอเทน้ำมันลงบนฝ่ามือแล้วให้นวดวอร์มน้ำมันก่อน เอามาดมเพื่อความผ่อนคลาย 1 ที แล้วเริ่มทาบนผิวกายเลยค่ะ ในเรื่องของกลิ่นก็ยังคงเป็นกลิ่นหอมผ่อนคลายแต่ความรู้สึกคือตัวน้ำมันจะมีกลิ่นที่อ่อนกว่าตัวเจลอาบน้ำค่ะ สำหรับใครที่ชอบกลิ่นแบบละมุน ๆ ไม่ฉุนต้องชอบแน่นอน 



สรุปว่าใช้แล้วช่วยให้หลับดีจริงไหม ? 

บอกแบบนี้ก่อนค่ะว่า การที่เราจะนอนหลับได้ก็มาจากปัจจัยอะไรหลาย ๆ อย่าง เจลอาบน้ำและน้ำมันนวดตัวของ Sabai Arom เป็นตัวช่วยภายนอกในเรื่องของ “กลิ่น” ที่ช่วยทำให้เรามีความรู้สึกผ่อนคลาย คลายกังวล หายใจโล่ง สมองปลอดโปร่ง “พอเราผ่อนคลาย สบายใจ ก็ทำให้เราหลับง่ายขึ้น” 


กลิ่นของเค้าก็ไม่ได้ทำออกมาแรงจนฉุนหรือแสบจมูก เป็นกลิ่นละมุนที่หอมชัดเจนขณะเวลาที่เรากำลังใช้อยู่ แต่หลังใช้เสร็จจากนั้นก็จะเป็นแค่กลิ่นอ่อน ๆ ที่ติดอยู่บนผิวแล้วค่ะ 


ผลิตภัณฑ์ของเค้าตอนแรกมิ้นท์ก็นึกว่าคงเหมาะกับใช้แค่ตอนกลางคืนก่อนนอน แต่ไปอ่านมาเค้าบอกใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ซึ่งพอลองใช้แล้วก็จริงค่ะ อย่างที่บอกว่ากลิ่นหลังใช้เสร็จไม่ได้ชัดจนคนรอบตัวจะทักว่าใช้แล้วไปนอนเถอะ ใครที่ใช้ตอนเช้าก็ยังสามารถฉีดน้ำหอมทับได้นะคะ กลิ่นไม่ได้ตีกันแต่อย่างใด 


〰️ 


สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อได้จาก Shopee/ Lazada/ Official Website ได้เลยค่ะ 



Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE