แชร์ไอเท็มผิวใสออร่า ฉบับงบน้อย (นักศึกษาทำตามได้)

34 15
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

    สวัสดีค่ะทุกคนนน แวะมาทักทายกันช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ ไวมากเลยเนอะ เหมือนเพิ่งป้ายยาของกันไปเอง จะหมดปีอีกแล้ว ปีนี้หมวยมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น แถมได้ลองใช้ไอเท็มใหม่ๆ เยอะเลยค่ะ ราคาจับต้องง่ายด้วย วันนี้มาแชร์ไอเท็มผิวใสออร่ากันงับ 

ขอเล่าก่อนว่าปีนี้เป็นปีที่หมวยออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นครั้งแรก เริ่มกินอาหารดีๆ เรียกว่าดูแลตัวเองอย่างจริงจังเลยงับ ผลพลอยได้คือสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวพรรณก็ดีขึ้นด้วย วันนี้ขอมาแนะนำไอเท็มผิวกายที่ใช้อยู่ตอนนี้ บอกว่าเลยราคาสบายกระเป๋ามาก

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ตัวนี้เป็นเจลอโลนามิ หมวยชอบใช้เวลาจะออกไปเจอแดด ข้างนอก มันช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดี เพราะหมวยเป็นคนผิวแห้ง ตัวเจลเค้าจะเย็นๆ ใช้ได้ทั้งตัวเลย ผิวหน้า-ผิวกาย มีส่วนผสมของเลม่อน และว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% หลังออกแดดก็ช่วยปลอบประลอบผิวได้ดี ผิวไม่หมองง่าย

ราคา 49 บาท

Vaseline Healthy Bright SPF50+ PA+++ Daily Protection & Brightening Serum

ทุกคนกันแดดนี่ขาดไม่ได้เลยนะคะ บำรุงให้ตายแต่ไม่ทากันแดดคือจบ ช่วงนี้หมวยชอบใช้ตัวนี้ ทาง่ายค่ะเหมาะกับ Daily Use ใช้ทุกวัน ไปทำงาน ไปเที่ยวคาเฟ่ ไม่เหนียว กลิ่นไม่ฉุด ส่วนตัวโบกหนักมาก ๆ เวลาออกไปข้างนอก

ราคา 200++ แล้วแต่โปรที่เจอนะ

Nami White Bear Hygienic Serum

ตัวนี้เป็นเจลหมีขาวช่วยรักษาสมดุลผิว (pH Balance) หมวยเคยพกไปทริปภูเก็ต เพราะกะว่าแดดแรงแน่ ๆ กลับมาก็โบกเลยทั้งตัว อยากไบร์ทตรงไหนเค้าก็ทาตรงนั้น ส่วนตัวทาทั้งตัวเลยค่ะ 555 ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำดีนะ ตรงที่แดงๆ เช้ามาไม่แดงละ ตัวนี้เหมาะกับทาบริเวณข้อศอกข้อพับด้วย ใครมีปัญหาผิวแห้ง ด้านเป็นรอยดำ โบกตัวนี้เลย

ราคา 49 บาท

Nami Aura Butt Gluta - Collangen Scrub Soap

ตัวช่วยสุดท้ายที่ใช้ไม่บ่อย แค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งคือสบู่พีชนามิ ใช้สครับผิวช่วยขัดเซลส์ผิวที่ตายแล้ว ใช้เป็นสบู่ได้เลยไม่ยุ่งยากตัวเดียวจบ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปิดการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปได้ดี ผิวไบร์ทมาก 

ราคา 59 บาท

ในทุกวันหมวยใช้แค่นี้จริงๆ กับผิวกายนะ เพราะไม่ค่อยชอบทาอะไรเยอะ ๆ นานๆ หวังว่าทุกคนจะทำตามกันได้ไม่ยากนะงับ ของทุกอย่างหาซื้อได้ทั่วไปเลย 7-11 หรือร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปน้า วันนี้ไปละ ไว้จะหาอะไรมาป้ายยาอีกนะงับ <3

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE