ปัญหาหน้าหมอง คล้ำ รอยรอยสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ แก้ได้ด้วยแบรนด์ lysofficialstore

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำแบบเพชรบ้าง ยิ่งช่วงที่ทำงานหนักๆ เครียดๆ สิวขึ้นเห่อมาก หลังจากสิวหาย แต่รอยสิวพวกนั้นรักษาให้หายยากมากๆ เลยค่ะ  

          เพชรพยายามหาครีมดีๆ มาทาเยอะมากกก แต่มาถูกใจ ถูกจริตที่สุดคือผลิตภัณฑ์จาก lysofficialstore เซตนี้เลยค่ะ วันนี้เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆ กันด้วยนะคะ ตัวแรกที่อยากแนะนำคือ LYS Resorcinol Spot Corrector (งานวิจัยรับรอง จากประเทศเยรมัน และประเทศญี่ปุ่น) 

เซรั่มสูตรเข้มข้นx2 ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็นได้ดีมากๆ อัดแน่นสารสกัดสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น Glycyrrhiza Glabra, Niacinamide, 4-n-Butylresorcinol และอื่นๆ ตัวนี้เพชรจะใช้หลังล้างหน้า โดยจะแต้มตรงที่มีรอยสิวค่ะ ให้เค้าได้ช่วยรักษาได้ตรงจุด 

และตัวที่ต้องใช้คู่กันเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดคือ LYS Triple White Serum ทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยในการยับยั้งเมลานิน ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ผิวไม่เรียบเนียน ปัญหาผิวมัน กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า  ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ละเอียดอ่อนเยาว์ ด้วยสาร 4-n-butylresorcinol และ นอกจากสาร 4 n-butylresorcinol แบรนด์ลีส ยังมีสารสกัดเข้มข้นลิขสิทธิ์สูตรพิเศษอีกกว่า 10 ชนิด 

และจุดสำคัญอีกอย่างที่เพชรชอบมากๆ คือเค้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม , ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ,ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ,ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน , ไม่มีส่วนผสมของสี  * ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายทุกชนิด พวก สารสเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน กรดวิตามินเอ สารปรอทเลยอีกด้วยค่ะ คนที่ผิวแพ้ง่ายแบบเพชรใช้ได้สบายค่ะ 

ใช้ควบคู่กันทุกวัน รอยสิว ฝ้ากระต่างๆ จะค่อยๆ จางลง จนคนรอบๆ ตัว ทักเลยล่ะค่ะว่าแอบไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูดีขึ้นขนาดนี้ อิอิ 

และอีก 1 อย่างที่เลิฟของแบนด์ LYS นี้คือ ทิ้นท์ลิปบาล์ม LYS Tint Lip Balm 3in1 ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากเราได้ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ไม่ใช่แค่บำรุง แต่เค้ายังให้สีที่สวยชัดมากๆ และยังสามารถใช้กับเปลือกตา แก้ม ได้อีกด้วยค่ะ เรียกว่าใช้ได้ 3in1 เลย

ใครอยากหน้าขาวใส ไร้รอยสิว ฝ้ากระ ไร้จุดด่างดำ สามารถตามไปตำได้ที่

พิกัด :  shopee lazada jd central tiktok หรือ พิมพ์ชื่อร้าน Lysofficialstore 

หรือสั่งโดยตรงกับบริษัท Line@827ivdvs

ใครซื้อมาใช้แล้วอย่าลืมมาอวดผิวสวยๆ กันนะคะ