How to 6ทรงผมมัดง่ายๆ (ใช้ยางเส้นเดียว!!)

34 17

วันนี้เอาHow toทำผมง่ายๆไม่ใช้อุปกรณ์ มาฝากกันค่า โดยทรงผมแต่ละทรงจใช้แค่ยาง1เส้นเท่านั้น!! จะให้ความMassy lookเบาๆ เอาไว้ทำในวันง่ายๆสบายๆ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันที่ทรงแรกเลยค่า😉

ขอกระซิบนิดนึงว่ายางที่เราเอามาใช้เป็นตัวเดียวกับอันนี้เลยน้า สาเหตุที่ใช้น้องคนนี้เพราะว่าน้องเค้ามัดทรงไหนได้ทรงนั้นเลย ไม่เจ็บหัวแล้วก็ไม่หลุดระหว่างวันเลยค่ะ💕

✨มาเริ่มที่ทรงแรกกันค่า ทรงนี้เราทำตามคุณยิปซีในช่องยูปทูปของเค้าเลยค่า เป็นทรงที่ใช้เวลาแปปเดียวแล้วก็ทำง่ายมากๆค่า จะไปwayหวานๆหรือเซ็กซี่ก็ได้

ทรงที่2 ใช้วิธีการมัดแบบเดียวกับทรงแรกเลยค่ะ แต่ว่ารอบนี้เราจะรวบต่ำและมัดไว้ด้านข้างค่า

ทรงที่3 สิ่งที่สำคัญของทรงนี้คือต้องล็อคโคนผมอาไว้ไม่ให้ม้วนไปด้วยตอนเราเกลียวผมค่ะ จะได้เป็นมวยก้นหอยสวยมากๆ เป็นอีกหนึ่งทรงที่คุณยิปโซได้แนะนำเอาไว้ค่า

✨ทรงที่4 ทรงนี้ใช้วิธีเดียวกับทรงที่3เลยค่า แต่เราจะมัดแค่ครึ่งหัวนะคะ

ทรงที่5 ทรงนี้ง่ายสุดๆแถมได้ทั้งลุคเกาหลี ลุคฝอเลย เราเพิ่มลูกเล่นให้ทรงนี้ด้วยการใช้แปรงปัดคิ้วมาเก็บรายละเอียดลูกผมให้ดูมีอะไรมากขึ้นค่า 

✨ทรงสุดท้าย คิดว่าหลายคนน่าจะเคยทำกันแน่นอน แต่เปลี่ยนจากมันไว้ข้างหลังเอามามัดไว้ด้านข้างก็ดูดีขึ้นเยอะเลย

ทั้ง6ทรงนี้เราใช้แค่มือในการรวบผมอย่างเดียวนะคะ เพราะไม่อยากให้ลุคออกมาดูเนี๊ยบมาก  แต่ใครอยากใช้ตัวช่วยอื่นๆก็สามารถใช้ได้ตามใจชอบเลยค่า 


ที่สำคัญคือยางที่เราเลือกมาใช้ก็ต้องเป็นยางที่คุณภาพดีด้วยน้า ถ้าเราเลือกยางไม่ดีอาจจะมัดได้แป๊ปเดียวแล้วก็หลุดหรืออาจจะมัดแล้วแน่นเกินไปได้ค่ะ  


ชอบทรงไหนก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่า🙏💖


imprangg

imprangg

Hairstyles & Beauty
ป้ายยาบิวตี้ ไลฟ์สไตล์✨

FULL PROFILE