เซตดูโอ้คิ้ว TIARA ล็อคขนคิ้วปังตลอดวัน คิ้วสวยเป๊ะเหมือนดารา !!

29 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มีใครเจอปัญหาเดียวกันแบบนี้ไหมคะ คือเราเป็นคนหน้ามันค่ะ แล้วดินสอเขียนคิ้วที่ติดทน หรือดินสอเขียนง่ายๆหายากมาก !!! เคยลองใช้แบบฝุ่นแต่ระหว่างวันหางคิ้วชอบหายย แบบหายไปเลย 55555  แล้วยิ่งไปออกกำลังกายนะ โอโห้! มันเลอะมาก ซึ่งที่ถูกใจก็มีแหล่ะแต่แปปๆก็ต้องทิ้งไป เพราะยังไม่ตอบโจทย์สักที 


จนวันก่อนต้านกระแสเอย รีวิวเอยไม่ไหว ลองสั่งซื้อเซตดูโอ้คิ้วปังของแบรนด์ TIARA มาใช้จนได้ รู้สึกว่าหน้ามีมิติขึ้น ได้งานคิ้วฟู คิ้วอุยสมใจ จริงๆแบรนด์นี้เราใช้ทั้งลิปแล้วก็รองพื้นของเค้าอยู่ด้วย คือใช้ดีมากทุกคน ใครยังไม่เคยต้องไปลอง

TIARA SLIMME BROWN PENCIL 1.5 mm



ปลายดินสอเรียวเล็กแค่ 1.5 mm ! ส่วนตัวชอบเพราะวาดโครง และตวัดเส้นสวย ให้ความเป็นธรรมชาติดีอะ ตรงไหนแหว่งๆก็เติมได้สบาย เนื้อนุ่มด้วย และปกติหัวเล็กแบบนี้ก็กลัวเรื่องหัวดินสอหักง่าย แต่ TIARA ไม่หักเลยอะ แถมสีชัดแล้วก็ติดทนด้วย คิ้วสวยแบบดาราไปอีก ดี! ทางแบรนด์เค้ามีดินสอด้วยกัน 2 สี คือสีน้ำตาลธรรมชาติและสีน้ำตาลแดง 

ส่วนตัวที่เป้ใช้เป็นเบอร์ 01 Natural Brown เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ ที่สวยกำลังพอดี เขียนคิ้วปังๆแบบซุปตาร์ ภายใน3นาที เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ติดทนในครั้งเดียว  กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชั่วโมงเลย ที่สำคัญมีหัวแปรงจัดทรงคิ้วมาให้ในแท่งเดียวเลยค่ะ

พอเขียนออกมา สีก็จะประมาณนี้ค่ะ เขียนออกมาเป็นธรรมชาติ เป้ชอบที่หัวดินสอเค้าเรียวเล็กด้วย วาดเส้นคิ้วได้ง่าย แล้วติดทนดีด้วยนะ

เรามาทดสอบความกันน้ำกันค่ะ เป้ทดสอบด้วยการฉีดน้ำแล้วซับด้วยกระดาษทิชชู่ น้ำหนักมือในการซับก็คือปาดเน้นๆตามแนวแขนเลย จะสังเกตได้ว่าเค้าติดทนในระดับนึงเลย สีอาจจะจางลงตามแรงปาดน้ำ แต่ทรงคิ้วยังอยู่ หมดกังวลเรื่องคิ้วโล้นได้เลยค้าา🥰

ยังไม่จบค่ะ พอเราเขียนคิ้วเสร็จแล้วก็ต้องมา #ล็อคขนคิ้ว ให้ติดทน เรียงเส้นสวยมากยิ่งขึ้น ด้วย 𝐓𝐈𝐀𝐑𝐀 𝐅𝐢𝐱𝐌𝐞 𝐁𝐫𝐨𝐰 𝐌𝐚𝐬𝐜𝐚𝐫𝐚 มาสคาร่าปัดขนคิ้ว !

หัวแปรงดีไซน์ใหม่ ขนแปรง2ระดับ ช่วยจัดระเบียบเส้นคิ้วให้เรียงสวยอยู่ทรงเป็นธรรมชาติตลอดวัน


-FLAT COMB ด้านแปรงซี่หวี ช่วยจัดทรงเส้นคิ้วให้เรียง เส้นสวยอยู่ทรง ตอบโจทย์สาวคิ้วบาง
-STRETCH BRUSH ด้านแปรงซี่ตรง ช่วยกระจายเส้นคิ้วให้ฟู อยู่ทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

สามารถปัดซ้ำได้ ไม่เป็นขุย ไม่เป็นก้อน หมดปัญหาคิ้วหายระหว่างวัน หรือเวลาที่เหงื่อออก หน้ามันมากๆ คิ้วไม่หลุดแน่นอนค่ะ

ส่วนตัวเป้ชอบเผลอเอามือไปโดนคิ้ว บางทีก็เผลอเอานิ้วไปเกาที่คิ้วบ่อยมาก ต้องบอกเลยว่าเซตดูโอ้คิ้วเทียร่า นอกจากเหมาะสำหรับมือใหม่แล้ว ยังเหมาะสำหรับคนที่อยากมีคิ้วสวย เรียว หางคมกริบ  ขนอุย แนะนำเลยค่ะ