รีกาลอสครีมแมวเลียคุณภาพดี ของขวัญจากคุณหมอที่มอบให้น้องเหมียว

33 16
ทาสแมวทั้งหลายคงต้องชอบให้ขนมอร่อย ๆน้องแมว เพื่อแสดงความรักกับน้องแมว ให้น้องมีความสุขเอาใจน้องแมวกันใช่ไหมค้า แต่การเลือกขนมแมวที่ดีต่อสุขภาพน้องนั้นก็หายาก เพราะมีทั้งแคลอรีสูงและโซเดียมมากเกินไป ถึงแม้จะช่วยเรื่องรสชาติก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้ทำให้น้องมีปัญหาด้านสุขภาพ เช่น โรคไต จึงพยายามหาขนมแมวเสียที่ตอบโจทย์ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ จนได้ไปเจอแบรนด์รีกาลอส ที่ตอนนี้เค้าทำครีมแมวเลีย ที่ดีต่อสุขภาพน้องออกมาด้วย เลยจัดมาให้น้องทั้งสองรสชาติไปเลยค่า
เหมือนเราได้มอบของขวัญสุดว้าวจากคุณหมอให้น้องเหมียวเลยน้า เพราะครีมแมวเลียรีกาลอส เค้าพัฒนาสูตรร่วมกับทีมสัตวแพทย์ชั้นนำ จาก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ (Regalos X Dr.Choice)
ประโยชน์เยอะแบบจัดเต็ม แถมน้องแมวยังชอบเพราะกินได้แบบอร่อยมาก ที่สำคัญผ่านการทดสอบโดยสัตวแพทย์ ปลอดภัยสูงหายห่วง มีทั้งหมด 2 รสชาติ รสปลาทูน่าเนื้อขาวและ รสไก่แท้ๆ เป็นเกรดเดียวกับคนทาน
😻ผลิตจากเนื้อปลาทูน่าเนื้อขาวและไก่แท้ๆ (human grade)
😻อุดมไปด้วยโปรตีน Taurine , DHA , Vitamin E และ Omega 3
😻ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย
ซองฉีกง่ายมาก ส่วนเนื้อครีมแมวเลียเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมของเนื้อปลาทูน่าและเนื้อไก่แตะจมูกทั้งทาสและน้อง น้องนูดี้น้ำลายไหลเลย
น้องนูดี้ได้กินแล้ว อร่อยแบบตะโกน และยังกัดซองไปเลยสิค่าาา มนุษย์บีบไม่ทันใจ กินอร่อยสบายหายห่วงเรื่องสุขภาพ น้องแฮ้ปปี้มากๆ ยิ่งรสเนื้อไก่คือ เนียนนุ่มมาก กินซองเดียวไม่พอขอเพิ่มอีกซองเพราไม่เติมเกลือ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ปลอดภัยขนาดนี้ กินได้บ่อยกินทุกวันไปเลย แมวจะได้หลงรักเรา😻
เหล่าบรรดาทาสทั้งหลาย อยากให้น้องมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง ได้รับอาหารที่ให้คุณค่าและส่งเสริมสุขภาพดีในทุกๆวัน ต้องไปเหมามา ทาสสามารถหาซื้อมาปรนเปรอทูนหัวได้เลย

🛒หาซื้อกันได้ที่ ร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Shop) ประมาณ 500 สาขา,รพ.สัตว์ทองหล่อ 16 สาขาทั่วประเทศ และ ช่องทางออนไลน์ ที่ลาซาด้า, ช้อปป้, Nautilusonlineshop.com และ
thonglorpetshop.com

#ขนมแมวเลีย #ครีมแมวเลีย #ของขวัญสุดว้าวจากคุณหมอมอบให้น้องเหมียว #ของขวัญที่น้องเหมียว
ว้าวได้ทุกวัน #อาหารแมวรีกาลอส #รีกาลอส #Regalos