Review: Maybeline Fit Me ลูกรัก ที่ใช้ประจำ✨

39 19

สวัสดีค่าา ทุกคน✨

ห่างหายกันไปนานเลย วันนี้แป้งกลับมารีวิวลูกรักที่ใช้ประจำ ใช้มาโดยตลอดตั้งแต่เค้าออกมาใหม่ๆเลยค่า เลยอยากจะมาแชร์บอกต่อทุกคน ว่าใช้ดีมากจริงๆ 😉

มาเริ่มที่รองพื้นตัวเด็ดตัวดังกันค่า~ รองพื้น fit me เบอร์ 128 Warm Nude เนื้อแมทสุดบางเบา ให้ผิวแมทเนียนใส ช่วยอำพรางรูขุมขน ผิวเรียบเนียน ไม่หนาเกินไป แป้งชอบเพราะเหมาะกับคนผิวเหลืองแบบแป้งค่ะ (แป้ง NC 25-30 น้า) เหมาะกับใช้ everyday มากกก แนะนำเลยว่าสาวๆต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

…ต่อมา คอนซีลเลอร์ fit me สี sand เบอร์ 20 เหมาะสำหรับสาวผิวปานกลางโทนเหลือง อย่างแป้งมากก คือแป้งจะเลือกใช้สีสว่างกว่าผิวนิดนึง เพื่อให้ใต้ตาดูสว่างมากขึ้น ไม่หมองคล้ำ และหัวแปรงเขาเป็นแท่งเล็กเรียว ปาดได้เลยในบริเวณที่ต้องการ ปกปิดได้แน่นและเอาอยู่จริงๆ ที่สำคัญระหว่างวันไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบแม้อากาศจะร้อนหรือเหงื่อจะไหลแค่ไหนก็ตาม แป้งใช้มา 3-4 แท่งแล้วค่ะ ตุนไว้รัวๆ รักมากกก😍

สุดท้าย…แป้งผสมรองพื้น fit me แป้งใช้เบอร์ 118 เนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียด ปกปิดเรียบเนียน มีกันแดด SPF44 PA++++ ด้วย เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทยสุดๆ และช่วยคุมมันนานถึง 24 ชั่วโมง แม้ว่าจะทำกิจกรรมทั้งในร่มหรือกลางแจ้ง ผิวหน้าก็ยังคงแมท ไม่มีเยิ้มระหว่างวันแน่นอน บางวันแป้งทาแค่คอนซีลเลอร์และทาแป้งด้วยแปรง ก็สามารถคุมความมันและปกปิดรอยบนใบหน้า ไม่หนาจนเกินไปด้วยค่ะ 💓

ตอนนี้คือหาซื้อได้ง่ายมากๆ มีหลากหลายเฉดสี พิกัด : watsons / boost / online platform 😉


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE