รีวิว 2 ไอเทมงานผิวสวยที่ต้องซื้อซ้ำ รองพื้นและแป้งพัฟเจ้านาง!

38 16

เซฮายค่าสาวๆ ห่างหายจากการรีวิว คสอ.มานาน วันนี้แยมขอมารีวิว 2 ไอเทมงานผิวสวยที่ต้องซื้อซ้ำหน่อย บอกเลยว่าก่อนหน้านี้เห็นคนรีวิวเยอะมาก ทั้งคนดัง ทั้งเพื่อนพากันใช้กันเพียบ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีมาก เริ่ดปัง ต้องตำ ต้องมีติดบ้าน เอาเป็นว่าโดนป้ายยาหนักมากจนต้องซื้อมาลองใช้ตามค่าา 5555 ใครหูเบาไม่มี๊ ซื้อใช้ตลับแรกก็ต้องมีต่อตลับสองค่า แยมซื้อซ้ำได้ขนาดนี้ แสดงว่าดีจริง งั้นจะพาทุกคนมาดูกันว่าจะปัง จะเริ่ดสมคำล่ำลือจริงไหม ไปดูววว~  

นี้เลยจ้า 2 ไอเทมสุดปัง งานผิวสวยจากแบรนด์เจ้านาง รองพื้นและแป้งพัฟ ในตำนานไปดูทีละตัวกันเลยค่า  

รองพื้นเจ้านาง
Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ 

ตัวแรกเป็นรองพื้นในตำนาน รีวิวเยอะมาก คนใช้กันเยอะมากด้วย ตัวนี้ปกปิดดี บางเบาสบายผิว และเป็นธรรมชาติมากจริงๆ หายากมากนะรองพื้นที่ปกปิดดีแต่เป็นธรรมชาติอ่ะ และยังเป็นมากกว่ารองพื้นด้วย เพราะเขาผสานการบำรุงผิวให้กระจ่างใส แถมยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วย ที่สำคัญยังมี SPF30 PA+++ อีก ยังไม่พอเขายังมีเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ที่ช่วยคุมมันระหว่างวันอีกด้วย ไม่เยิ้มแน่นอน บอกเลยปังมาก  

รองพื้นตัวนี้เขาเป็นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบาสบายผิวสุด เขามีด้วยกัน 4 เฉดสีนะ แต่แยมใช้เบอร์02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสีจ้า ใครที่สีผิวแบบแยมก็ใช้ได้เลย ชอบตรงเขาทำออกมาตอบโจทย์ผิวคนเอเชียมากๆ

ให้ดูเปรียบเทียบข้างที่ยังทารองพื้นและข้างที่ทารองพื้น บอกเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าจะปกปิดดีนะ เพราะเขาให้ความผิวธรรมชาติไง แต่ผลออกมาคือปกปิดดีกว่าที่คิด บางเบามาก แทบไม่ต้องพึ่งคอลซิลเลอร์เลย และยังให้ความผิวแบบสวยใสแบบธรรมชาติอีก ปังมาก ชอบสุดดด!

แป้งพัฟเจ้านาง
Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation 

มาต่อกันที่แป้งพัฟ แป้งพัฟนางก็ดังเหมือนกันแม่ ตัวนี้เค้าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ช่วยปกปิด คุมมัน ผิวหน้าไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวันไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาวเเลดูมีสุขภาพดี และน้องก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่แป้งพัฟอย่างเดียวเช่นกัน เพราะน้องยังบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าเราผ่องเด้งนานตลอดวัน ก็คือเริ่ดดดนะแม่!

แป้งพัฟตัวนี้เขามีด้วยกัน 4 เบอร์นะ แยมเลือกใช้เบอร์ 02 ผิวสองสี เนื้อแป้งเขาแน่น และเนียนมาก สัมผัสนุ่มสุด เกลี่ยง่ายมาก ทาปุ๊บรู้สึกดูดซับความมันส่วนเกินปั๊บเลย แบบถ้าวันไหนรีบก็หยิบน้องมาทาละออกบ้านได้เลย

นี้ก็คือเปรียบเทียบข้างที่ทาแล้ว กับยังไม่ทา และยังช่วยอำพรางริ้วรอย จุดบกพร่องได้ดีด้วยนะ เพราะเขามีเทคโนโลยี Sofe Focus จ้า ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องเลยหน้าสว่างขึ้นระดับหนึ่งด้วย ผิวเนียนสวย ปกปิดดีงาม คือเริ่ดอีกแล้วแม่!  

และนี้ก็คือ Finish look ของแยม บอกเลยว่าแต่งหน้าเสร็จแม่เห็น แม่ทักเลยจ้าว่าผิวสวยนะ หน้าดูเด็ก โอ้ยทับใจมากบอกตรง ใดๆคืองานผิวสวยกริบมาก ออกไปข้างนอกมาน้องก็คุมมันดี หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มเลย และยิ่งใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มการปกปิดไปอีก คือปังมากกก

แนะนำเลยใครที่อยากได้งานผิวปกปิดแต่ได้ความธรรมชาติต้อง 2 ไอเทมนี้ของแบรนด์เจ้านางเลย สมคำร่ำลือที่สุดแล้วแม่ แยมใช้แล้วต้องซื้อซ้ำจริงๆนะ นี้รองพื้นหลอดที่ 2 แล้วจ้า แป้งก็เช่นกัน 5555 ตามไปตำกันได้เลยน้าา
พิกัด : Facebook : chaonangthailand
หาซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  Eveandboy , Watsons , BEAUTRIUM

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้า แยมจะมาแนะนำป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะค่าา บ๊ายบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE