ครีมบำรุงผิวหน้าจากแบรนด์น้องใหม่ Dermaltalk

31 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา มาแนะนำเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ครีมบำรุงผืวหน้าดีๆสักตัว ใครหาสกินแคร์ดีๆที่ได้คุณภาพอยากมาแนะนำแบรนด์นี้เลย #Dermaltalk ✨ 

เครื่องสำอางที่ผลิตในห้องแลป ตัวนี้รู้สึกว่าตอบโจทย์คนที่ปัญหาผิวแห้งหรือมีริ้วรอยใต้ดวงตาหรือใต้ตาคล้ำเป็นแพนด้าจากการนอนดึก เซ็ตนี้คือเหมาะ มาดูกันว่าแต่ละตัวช่วยในเรื่องอะไรบ้าง👇🏻

ตัวแรกเลยคือสกินแคร์ที่ลงเตรียมผิว Regenerate AA+ Contour ตัวนี้เอาใจคนที่ไม่ชอบเทคเจอร์แบบออยล์ หยดนิดเดียวสำหรับมิ้นก็คือทั่วหน้าแล้วและชุ่มชื้นดีด้วย เน้นช่วยในเรื่องของริ้วรอยและความกระจ่างใส✨ ลองใช้แล้วรู้สึกว่าลงครีมหรือเซรั่มตัวอื่นต่อมันซึมไวขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น👍🏻

ตัวต่อไป Day Project Eye Cream อีกสิ่งนึงที่ชอบของแบรนด์นี้เลยคือปกติอายครีมจะทาได้แค่บริเวณดวงตา แต่ตัวนี้คือสามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าเลย⭐️ ตัวนี้ทำออกมาเหมาะสำหรับสภาพผิวช่วงกลางวัน ช่วยรักษาผิวของเราเวลาที่ใส่แมสก์ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นตลอดทั้งวันด้วย✨

ตัวสุดท้ายลูกรักของมิ้นเลย 2979 Night Eye Cream💙 ตัวนี้มีส่วนผสมจากคาเวียร์และโสม ช่วยทำให้ผิวของเรายืดหยุ่นขึ้น ให้ความชุ่มชื้นแบบ Inner Moisturizing และยังมี Special Function ในการช่วยบำรุงผิว ตัวนี้ทาก่อนนอนตื่นมาทีไรรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นดี รวมถึงใต้ตาไม่ช้ำเท่าเดิมด้วย

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการทดลองใช้ก็จะประมาณนี้ค่ะ ส่วนตัวมิ้นจะนวดคลึงบริเวณใต้ตาด้วย รู้สึกตาไม่ช้ำและไม่คล้ำเท่าเดิม แลดูชุ่มชื้นขึ้น ส่วนสภาพผิวหน้ามิ้นรู้สึกว่าผิวแลดูเฟรชขึ้น ไม่หมองคล้ำและผิวดูอิ่มน้ำขึ้นค่ะ ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดีเลย รูขุมขนต่างๆ ผิวแลดูแน่นขึ้นด้วย

ผิวที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่า เดี๋ยวไว้จะมาอัพเดทใหม่อีกที เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่officialของ Dermaltalk ได้เลยค่าา💙💙💙


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE