ป้ายยา 6 ลิปสติกราคาน่ารัก สำหรับสาวผิว Warm Undertone

42 22
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

        มินเชื่อว่าสาวๆ คงต้องรู้จัก Personal Color กันอย่างแน่นอนใช่ไหมคะ? มินเองหลังจากที่ศึกษาเกี่ยวกับ Personal Color มา ก็ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วผิวของมินเป็น Warm Undertone ซึ่งผิวของมินนั้นอยู่ก้ำกึ่งระหว่าง Neutral และ Warm มินก็เลยใช้โทนสีได้ทั้ง Spring และ Autumn เลยค่ะ

       วันนี้มินมีลิปสติกราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่าย เป็นโทนที่สาวๆ Warm Undertone ทาแล้วขับผิวสุดๆ และเมื่อใช้สีตรงอันเดอร์โทนสีผิวเราแล้ว บอกเลยว่าสวยขึ้นคูณสองไปอีกค่ะ  

Nami Make Up Pro Seoul Chic 

Moisture Matte Lip & Cheek 

#No.1 Wild Rose

#No.2 Brick Brown 


2 สีแรกยกให้นามิเลยค่ะ  เค้าเป็นมอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 สามารถใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม และปาก มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามิน E ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม เม็ดสีชัดมาก ฟินิชจะเป็นเนื้อแมตต์ แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เบาสบายปาก ไม่ตกร่อง กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดใช้งานง่ายมากๆ



ราคา ซองละ 49 บาท มีขายตาม 7-11  

1. Nami Make Up Pro Seoul Chic 

Moisture Matte Lip & Cheek 

#No.1 Wild Rose


สีนี้จะเป็นสีออกโทนแดง มีความ Burgundy ทาแล้วผิวขาวขึ้นมากๆ ให้ลุคที่มีความสดใส หรือใครต้องการลุคที่เซ็กซี่ สีนี้คือเหมาะเลยค่ะ  มินชอบลิปซองของนามิมาก จริงๆมีหลายสีเลยค่ะ เพราะเนื้อลิปเค้าดี พกพาง่าย มีสีให้เลือกหลากหลาย สีเค้าทำออกมาดีและเป็นสีที่ใช้ได้ทุกวัน หรือถ้าไปไหนแล้วลืมพกลิปสติกไป ก็แค่เข้าไปซื้อในเซเว่น สะดวกจริงๆค่ะ  

2. Nami Make Up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek 

#No.2 Brick Brown 


เป็นอีกสีที่ชอบมาก สีของเค้าจะมีความนู้ดๆอมน้ำตาลและชมพู สีนี้ใช้ได้จริงใช้ได้ทุกวันเลย จะทาเเบบเบลนๆขอบปากก็จะได้ลุคธรรมชาติ หรือจะทาเต็มปากก็ให้ลุคที่สวย ไม่หวานและไม่เปรี้ยวจนเกินไป สีนี้ทาแล้วหน้าไบรท์ เป็นโทนสีที่สุภาพ สามารถใช้ได้ทุกโอกาสเลยค่ะ  

3. Maybelline New York 

Sensational Liquid Matte 

#NU02 Strip it Off


สีนี้จะคล้ายกับสีของนามิเบอร์สองมาก แต่จะติดส้มมากว่า เป็นโทนนู้ดส้มเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นอีกสีที่ใช้ได้ทุกวันและทุกโอกาส เนื้อเค้าจะแมตต์และมีความแห้ง ต้องบำรุงริมฝีปากดีๆก่อนทาเลยนะคะ เพราะเนื้อเค้าแห้งมากแต่การันตีเรื่องความติดทน ราคาซองละ 59 บาท (มินซื้อที่โลตัส)  

4. Supermom Velvet Lip Tint 

#R09 Beige Brown Rose

สีนี้เป็นสีออกโทนน้ำตาลส้มอิฐเลยค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นลิปทิ้นท์ เนื้อจะมีความโปร่งแต่เม็ดสีชัด ให้ฟินิชคล้ายเนื้อแมตต์ เนื้อลิปมีความนุ่มลื่น เบาสบายปาก ไม่แห้งเลยค่ะ ทาแล้วขับผิวมากๆ รุ่นนี้มินได้มาตอนซื้อกล่องสุ่ม ไม่แน่ใจว่าตอนนี้มีขายอยู่ไหมนะคะ  

5. In2It Professional Liquid Matte 

#PVM 07 Sincere


ลิปสติกของ In2It รุ่นนี้แมตต์มาก มีความแห้งนิดๆแต่ติดทนมากเช่นกันค่ะ สีนี้จะเป็นสีโทนส้มเลยแต่เป็นส้มที่มีความติ่งนู้ด ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อไม่คิดว่าตัวเองทาเเล้วจะรอด แต่ไม่ค่ะ…สีนี้ทาแล้วช่วยขับผิวมาก สดใสขึ้นมาก มินซื้อตอนโปรแท่งละ 189 บาท ซื้อ 1 แถม 1ที่วัตสันค่ะ

6. Kathy Amrez Mini Matte Lip

#No.02 Puppy Love


ลิปสติกแท่งจิ๋วของคุณกระแต อาร์สยาม ช่วงนึงเค้าดังในTikTok มาก มินเองก็โดนป้ายยาจากพี่ที่ทำงานมาอีกทีค่ะ โดยสีนี้จะเป็นโทนนู้ดชมพูอมส้มนิดๆ ทาบางๆให้ลุคธรรมชาติมาก ทาเต็มปากก็สีชัดสวย ฟินิชแมตต์แต่ไม่แห้งเลย สีนี้เป็นอีกสีที่ทาแล้วขับผิว หน้าไบรท์ขึ้นเหมือนกันค่ะ ที่สำคัญแท่งเล็กนิดเดียวแต่ใช้ได้นานมาก


ราคาแท่งละ 99 บาท
พิกัดแอปส้มค่ะ  

เป็นยังไงบ้างคะ? กับกระทู้แนะนำลิปสติกสำหรับสาวๆ ผิว warm undertone ดูๆไปสีก็มีความใกล้เคียงกันมากเลยนะคะ แต่มินการันตีว่าไม่สีไม่ซ้ำกันแน่นอน และมินหวังว่ากระทู้นี้จะป้ายยาสาวๆได้ไม่มากก็น้อย เอาไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจนะคะ 



เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ :)


Mintrablog

Mintrablog

สวัสดีค่ะ
ชื่อมินตรานะคะ


“ผิวแห้ง ผมแห้ง มีกระประปราย”

รีวิวตามจริง เพราะอยากให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราบอกต่อมากที่สุด :)






ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :)
Line : muggle2539
E-Mail: nuntawongku75@gmail.com

FULL PROFILE