มาสคาร่าที่ชอบมากที่สุดในตอนนี้ Canmake Quick Lash Curler

45 30
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิผลิตภัณฑ์ที่เราชอบ แบบซื้อตุนอีกแล้วค่ะ คราวนี้จะเป็นคิวของ Favorite Mascara เราใช้มาน่าจะ 4-5 เดือนได้แล้ว มั่นใจได้ว่าชอบมากจริงๆ เลยอยากจะมารีวิวและบอกต่ความดีงามของมาสคาร่านี้

Canmake Quick Lash Curler

มาสคาร่ากันน้ำที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่น


มาสคาร่าตัวนี้สามารถช่วยงัดขนตาให้งอนเด้งและเรียงเส้นสวยได้ตลอดทั้งวัน ติดทนและกันน้ำได้เป็นอย่างดี

มีทั้งหมด 4 สี คือ 

Black

Brown

Brick Orange

Wine


หัวแปรงเป็นเหมือนหวี ปัดง่ายมากๆค่ะ จริงๆแล้วเราชอบหัวแปรงแบบนี้มาก แต่ยังไม่เจอมาสคาร่าที่มีแปรงแบบนี้แล้วถูกใจซักอันเลย เพิ่งจะมาเจอก็ของ Canmake นี่ละค่ะ เราเคยใช้ของญี่ปุ่นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ปัดเรียงเส้นได้ง่ายมาก แต่ขนตาไม่งอนและล้างออกยากมากๆ ชอบมากแค่ไหนก็เลิกใช้ค่ะ เพราะล้างยากกว่า Waterproof ของ Maybelline 



Black 

ต้องบอกเลยว่าตอนแรกเราไม่ได้คาดหวังกับมาสคาร่าตัวนี้มาก เราสั่งแต่สีที่เราอยากลอง สั่งครั้งแรกไม่ได้สั่งสีดำ แต่พอใช้แล้วชอบมากก็เลยสั่งสีดำมาด้วย มาสคาร่าสีดำที่เคยใช้ก่อนหน้านี้คือยกให้พี่สาวหมดเลยย 

Brown

เราชอบสีน้ำตาลนี้มาก ตั้งแต่ที่ได้มา เราหยิบใช้บ่อยกว่าสีดำอีกมั้ง Everyday ลุคที่เราแต่งโดยส่วนมาก ถ้าไม่ได้กรีดอายไลเนอร์สีดำแบบน้ำ เราจะใช้มาสคาร่สีน้ำตาลนี้

Brick Orange

บอกเลยว่าที่เริ่มลองสั่งมาสคาร่าตัวนี้เพราะสีนี้เลยค่ะ เรารู้สึกว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเราแต่งโทนนี้บ่อยมาก พอเห็นของ Canmake ก็เลยอยากลอง พอได้ลองแล้วชอบมากค่ะตุนเรียบร้อย อารมณ์แบบของขาดไม่ได้

Wine

สีนี้ซื้อเพราะเราชอบสีม่วงค่ะ ไม่มีอะไรมากเลย แต่ไม่ค่อยได้หยิบใช้เท่าไหร่ เราจะหยิบใช้เฉพาะวันที่แต่งหน้าโทนม่วง Mauve และพลัมเท่านั้น 

ปัดรอบแรกจะได้ความเรียงเส้นสวยของขนตา พอรอบที่ 2 จะเริ่มหนาขึ้น ยิ่งงัดคือยิ่งงอนเด้ง ยิ่งปัดยิ่งหนา ชอบมากค่ะ เพราะใช้งานง่าย สามารถให้ความหนาได้ตามที่ต้องการเลย และขนตาคือเด้งสวยทั้งวันจริงๆ

ความรู้สึกหลังใช้ 

ชอบมาก จนไม่รู้ว่าจะบอกว่าชอบยังไงแล้วค่ะ ด้วยความที่เราอ้วนขึ้น มาสคาร่าที่เคยใช้ประจำ จากที่ไม่เลอะใต้ตาก็กลายเป็นเลอะ ตอนนี้มีตัวนี้ตัวเดียวเท่านั้นที่เอาอยู่ค่ะ หน้ามันแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะใต้ตาระหว่างวันเลย

และยิ่งถ้าได้ใช้กับ Kate Lash Maximizer นะคะ ขนตายิ่งหนาและยิ่งงอนเด้งไปอีก แต่ถึงใช้เดี่ยวๆก็สวยแล้วค่ะ ปกติเราจะชอบปัด 3 รอบ เพราะเราเป็นคนที่ชอบขนตาหนาๆ


ราคา 219 บาท


จากในรูปจะเห็นได้เลยว่า ดีแบบซื้อตุนจริงๆค่ะ สีเดียสที่ไม่ได้ตุนไว้คือสีม่วง เพราะว่าเราไม่ค่อยได้หยิบใช้อยู่แล้ว ตุนไว้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหมด ไว้หมดแล้วค่อยซื้อเพิ่มดีกว่าา

เราชอบสั่งจาก Official Shop ของแบรนด์ใน Shopee ค่ะ


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE