Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Water

38 19
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากจะมารีวิวและแนะนำ เป็นของที่เราซื้อใช้เอง ชอบมากและตอนนี้ก็ซื้อใช้อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ

นั่นก็คือ.....



Cute Press Pure Origin Micellar Cleansing Water

ไมเซลลาร์ คลีนซิ่ง ซอเตอร์


อุดมด้วย natural origin anti-acne ingredient จาก Willow Bark Extract และ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากใบชาป่า ที่ช่วยปกป้องระดับความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิวในระหว่างที่เช็ดทำความสะอาดผิว ผสานกับ Double Micellar Technology สามารถะทำความสะอาดเครื่องสำอาง ฝุ่นและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดแต่อ่อนโยน


**ปราศจากสาร SLS/ SLES แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี ซิลิโคน และพาราเบน** 


เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย



เนื้อผลิตภัณฑ์

ใสเหมือนน้ำเลยค่ะ แต่สามารถลบเครื่องสำอางได้ค่อนข้างดีเลย

สิ่งที่เราเอามาทดลองลบในวันนี้ คือ รองพื้น, อายแชโดว์เนื้อครีมม ลิขวิดบลัชและลิปสติก ลบครั้งแรกรองพื้นก็ไปเกือบหมดแล้ว ส่วนที่เหลือต้องย้ำนิดนึงถึงจะออกหมด


แต่เราใช้ตัวนี้ในวันที่ไม่แต่งหน้า แทบจะไม่หยิบใช้ในวันที่แต่งหน้าเลย พี่สาวเราแต่งหน้าน้อยๆ นางเอาไปใช้แล้วเห็นว่าชอบอยู่น้าาา


ความรู้สึกหลังใช้

อย่างที่เราบอกเลยค่ะ ว่าเราใช้ในวันที่ไม่แต่งหน้า ฉะนั้นเราจะไม่ขอพูดถึงการลบเครื่องสำอาง เราจะพูดถึงความรู้สึกหลังการใช้ว่าผิวเป็นยังไงเท่านั้น ซึ่งความรู้สึกนี้ได้เกิดจากการใช้มา 2 ขวดแล้วค่ะ

เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่เราใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิวเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่มีอาการคันยิบๆเวลาใช้เลย บางตัวถึงเราไม่แพ้ก็อาจจะมีแสบบ้างตรงบริเวณเหนือปาก แตตัวนี้ไม่เป็นและไม่เคยเป็นเลยค่ะเหมือนใช้น้ำเปล่าล้างหน้า แต่รู้สึกได้ถึงความสะอาด หลังล้างเราสามารถ ไปทำอย่างอื่นต่อก่อนที่จะอาบน้ำได้ด้วย บางทีปาเข้าไป 1 ชม.เต็มๆ ก็ทำได้ไม่มีปัญหาอะไร เพราะไม่รู้สึกถึงความแห้งของผิวเลย เป็นอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีจนซื้อตุนเลยค่ะ

ราคาเพียง 249 บาท (500 ml.)




เราซื้อทั้ง Official Shop ของแบรนด์ใน Shopee และไปซื้อที่ Eve and Boy ด้วย มีช่วงนึงของหมด เจอเมื่อไหร่ก็เลยต้องตุนไว ต้องมีไวตลอดแบบขาดไม่ได้เลยค่ะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE