มัดรวมไอเท็มดูแลผิวเป็นสิว ผิวบอบบางใช้ได้ เคลียร์สิวให้ผิวใส

35 19

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มัดรวมไอเท็มที่ช่วยดูแลผิวในยามที่สิวบุก มารีวิวให้อ่านกันค่ะ คัดแต่ตัวเด็ดๆที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงมาให้ดูกันเล้ยยย ใครที่กำลังมีปัญหาสิวหรือสิวบุกบ่อยๆเหมือนรี่ ห้ามพลาดเลยจ้า


มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ ปกติรี่จะเป็นคนที่แต่งหน้าไปทำงานทุกวันเลยแม้ช่วงที่สิวขึ้นก็แต่งหน้าตลอด เลยจะใส่ใจเรื่องการล้างเครื่องสำอางเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้ก็ใช้คลีนซิ่งทั่วๆไปเลยค่ะ ซึ่งก็ล้างเครื่องสำอางออกได้ปกติแต่ช่วงที่เป็นสิวเวลาใช้คลีนซิ่งจะแสบผิวมาก เลยมองหาคลีนซิ่งที่เป็นมิตรกับผิวที่เป็นสิวจนมาเจอคลีนซิ่งของแบรนด์ FAITH IN FACE ตัวนี้ชอบเลยเพราะอ่อนโยนกับผิวมาก

FAITH IN FACE Cica5 Truly Soothing Cleansing Water

ตัวนี้เขาจะเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ มีสารสกัด 5 ชนิด จากใบบัวบกเข้มข้นถึง 10000 ppm ซึ่งสารสกัดจากใบบัวบกจะช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบของสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้

สูตรนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก รี่ใช้ช่วงที่เป็นสิว ไม่ระคายเคืองไม่แสบหน้า  ผิวไม่แดงเลยค่ะ ที่ปลื้มมากๆเลยคือเขาล้างเครื่องสำอางได้สะอาดมาก แม้จะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำก็ล้างออกได้สบายๆเลย ใช้เช็ดมาสคาร่าและอายไลน์เนอร์กันน้ำได้เกลี้ยงโดยไม่แสบหรือระคายเคืองตาเลยค่ะ หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย ใช้แล้วผิวดีสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ตุนไว้หลายขวดเลย รักมากกก

CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel

ตามมาด้วยเจลแต้มสิวลูกรัก ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวแบบเร่งด่วน  ช่วยให้สิวยุบตัว ลดอาการอักเสบ บวมแดง โดยไม่ทิ้งรอยสิว

มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 2% ช่วยออกฤทธิ์บรรเทาการอักเสบบวมแดงและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ใช้แล้วไม่แสบ

ตัวนี้เริ่ดตรงที่สิวอับเสบบยุบไวมาก และสิวหัวหนองหัวหลุดออกไวและแห้งเร็วขึ้น  ต้องมีติดบ้านไว้เลยจ้า มันดีย์มากๆ

SRICHAND Sunlution Sunscreen SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดสำหรับผิวเป็นสิว เป็นกันแดดสกินแคร์ สูตร Anti Acne คุมมัน คุมสิว มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ตัวนี้ช่วยลดการอุดตัน+ยังช่วยละลายไขมันในรูขุมขน เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว หลังทาไม่เหนอะผิว หน้าไม่มันค่ะ


ใช้ช่วงที่สิวขึ้นแล้วรู้สึกว่าปัญหาสิวดีขึ้น ระหว่างวันผิวไม่มัน ไม่ทำให้สิวอักเสบแย่ลงและไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม ดีงามมากๆ

FAITH IN FACE I NEED RELAXING CARE PEARL CELLULOSE SHEET

แผ่นมาส์กไข่มุก สูตรนี้ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย สาววัยใกล้เลขสามแบบรี่คือปลื้มมาก

สารสกัดจากสาหร่ายพวงองุ่น ใบมะกอก และเชียบัตเตอร์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวหนาแน่นและแข็งแรง

แผ่นมาส์กแบรนด์นี้เขาจะมีเหมือนแผ่นพลาสติกมาให้ด้วยเพื่อให้คลี่แผ่นมาส์กวางบนหน้าได้ง่ายขึ้น และแผ่นมาสก์คือดีงามมาก ยึดเกาะและแนบสนิทไปกับผิวเลย สามารถอุ้มและปล่อยเซรั่มลึกลงสู่ผิวได้ดีเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ปลื้มมากๆเลยคือหลังใช้ผิวชุ่มชื้นมาก รี่ชอบใช้มาส์กก่อนนอนตื่น รูสึกว่าช่วยให้ผิวผ่อนคลาย สบายผิวมาก ผิวที่เป็นสิวดูอับเสบลดลง ตื่นมาคือผิวดีมาก อิ่มฟูสุดๆ ใช้เป็นประจำแล้วรู้สึกเลยว่าผิวดูแน่นกระชับขึ้น

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวไอเท็มโปรดที่รี่ใช้ดูแลผิวช่วงเป็นสิว บอกเลยว่าคัดมาแต่ตัวที่ชอบ และใช้บ่อยจริงๆค่า ใครกำลังมีปัญหาสิวช่วงนี้ ไปตำกันได้เล้ยยย ผลลัพธ์ดีงามมากจริงๆค่า


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE