💕ชี้เป้าครีมซองสองหัว หน้าเนียนใสไม่โทรม ด้วยงบหลักสิบ !! Cathy Doll Bright Up Day Cream SPF15 & Sleeping Mask

29 14
WITH <strong>CathyDoll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

💕ชี้เป้าครีมซองสองหัว หน้าเนียนใสไม่โทรม ด้วยงบหลักสิบ !!

 Cathy Doll Bright Up Day Cream SPF15 & Sleeping Mask

ชุดบำรุงผิวไบร์ทอัพกู้ผิวโทรมเร่งด่วน X50Pure White ฟื้นบำรุงและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ครีมซองสองหัว มีทั้งตัว Day และ Night ในซองเดียวเลย

💗Cathy Doll Bright Up Day Cream SPF15 ทาในตอนเช้า จุดเด่นหลักๆช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น 1 ระดับทันที เปรียบเสมือน tone up ผิว ให้ผิวดูไบร์ทขึ้น แก้ปัญหาผิวหมองได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญตัวนี้ยังช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีด้วยนะ

แถมมี SPF15 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย เป็น day cream ที่เนื้อบางเบามากๆ ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว ทาแล้วไม่ทำหน้าวอก ขาวใสพร้อมแต่งหน้าต่อได้เลย

💗Cathy Doll Bright Up Sleeping Mask ทาในตอนกลางคืน  ช่วยบำรุงผิวก่อนนอน ฟื้นฟูผิว บูสต์ผิวให้ใสไม่โทรม ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและแห้งกร้าน และมี Hyaluron 5 ชนิด ให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง

เมบอกเลยว่าเมใช้ตัว Day คือจึ้งมาก ยิ่งวันไหนทำงานเน้นผิวไบร์ทๆ เมชอบใช้มากๆ เพราะนางจะช่วยปรับผิวให้ขึ้นทันที กระซิบเลยว่ายิ่งใช้คู่กับตัว night ผิวจะดูฉ่ำน้ำสุขภาพดีมากๆ

🛒หาซื้อได้ที่

📍 แบบซองที่ 7-11 ราคา 39฿

📍 แบบกระปุกที่ Watsons ปกติราคา 495฿ ตอนนี้ลดเหลือ 279฿


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE