อายไลเนอร์ IN2IT กันน้ำ ติดทนนาน ดีจริงหรือจกตา?!

35 18

สวัสดีค่ะ~~~ สาวๆทุกคนนน มาอีกเเล้วกับซีซั่น ดีจริงหรืกจกตา?! เเน่นอนว่าไม่พลาดที่จะมาทดลองสินค้าให้ทุกคนได้รับชมกันก่อนตัดสินใจซื้อ  ซึ่งวันนี้เเฟมจะมาทดลอง อายไลเนอร์ หนึ่งในเมคอัพที่สาวไทยเลิฟสุด และเป็นสิ่งที่แทบจะขาดไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่อยากมีดวงตากลมโต คมชัด ก็ต้องอายไลเนอร์นี่แหละค่า แต่ด้วยอากาศบ้านเรา มีแต่ร้อนกับร้อนมากหลายคนจึงเจอปัญหาอายไลเนอร์ไหลเยิ้มระหว่างวัน จนเเฟมมาเจออายไลเนอร์ตัวนี้ที่เขาเคลมว่า กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน รีวิวเพียบจนต้องตำ เหมาะสำหรับสาวๆที่เปลือกตามันระหว่างวัน จะดีจริงหรือจกตา ไปดูกันเล้ยยยยย   

IN2IT Ultrablack Waterproof Eyeliner pen เเละ IN2IT Ultrabrown Waterproof Eyeliner pen  

ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์เนื้อฟิล์มค่ะ ซึ่งคุณสมบัติของเนื้อฟิล์มจะทำให้เรียบเนียนเเละติดทนไปกับผิว
เเละมีการใช้เทคโนโลยี direct fill ink tank system ตัวเเท่งจะมีการเติมหมึกตลอด ทำให้น้ำหมึกไหลอย่างต่อเนื่อง ไม่เเห้ง เวลาที่เรากรีดลงบนเปลือกตาจะเขียนได้ไม่สะดุด ไหลคล่อง ใช้ไปนาน ๆ หัวไม่แตกด้วย

อายไลเนอร์หัวปากกาที่เขียนลื่นมาก ขนเเปรงเนื้อนุ่ม felt tip application พิกเม้นต์ชัด สีดำสนิท ไม่ต้องซ้ำ ไม่ต้องถมให้เสียเวลา หัวพู่กันเรียวแหลมถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้กรีดง่ายขึ้น จึงได้เส้นคมกริบดั่งใจต้องการ ติดทนเหมือนกับแทททู กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้า 36 ชั่วโมง มั่นใจได้เลยว่าดวงตาของเราจะสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน ถือว่าเป็นอายไลเนอร์ที่ตอบโจทย์มือใหม่หัดกรีดสุด ๆ

รุ่นนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ #01 very black สีดำสนิทที่สุดใน Pantone เเละ #02 deep brown สีน้ำตาลละมุน ซึ่งสามารถเขียนบิ้วท์เพิ่มให้เข้มขึ้นได้ ซึ่งจะบอกว่าดีทุกสี! ควรค่าเเก่การมีไว้ทั้งหมดดด  

ถึงเวลาของการทดสอบ การกันน้ำ ติดทนนาน  

ผลคือ ไม่มีการไหลเยิ้ม รับรองได้ว่า ใต้ตาไม่เป็นหมีเเพนด้าระหว่างวันเเน่นอน ภาพฝั่งขวาคือการใช้ทิชชู่เช็คซ้ำๆหลายครั้งทดสอบให้เห็นถึงถ้าสาวๆ คนไหนเผื่อไปขยี้ตาระหว่างวันก็ยังติดทนได้ดีอีกด้วยค่ะ  

วันนี้เเฟมมีเทคนิคการกรีดตา เขียนตาด้วยอายไลเนอร์ให้ตาโตขึ้น

1.การเขียนอายไลเนอร์ให้ดูตาโต โดยเน้นความชัดของขอบตาบน สำหรับคุณสาวๆที่มีลักษณะดวงตาปกติ และเป็นการแต่งหน้าแบบธรรมดา เพียงแค่ใช้อายไลเนอร์เขียนขอบตาด้านบนก็จะช่วยทำให้ขอบตาชัดขึ้น ทำให้ดวงตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้น เริ่มจากหลับตาข้างที่ต้องการจะเขียน แล้วค่อยๆลากเส้นอายไลเนอร์จากหัวตา โดยเว้นระยะห่างจากหัวตาเล็กน้อย จากนั้นลากเส้นของอายไลเนอร์จากเส้นขอบขนตาไปยังหางตา โดยพยายามเขียนอายไลเนอร์ให้ติดขนตามากที่สุด เมื่อถึงหางตาให้ทำการตวัดเส้นอายไลเนอร์ขั้นเล็กน้อย เพื่อให้หางตาดูสวยงามมากยิ่งขึ้น
สำหรับคุณสาวๆที่มีตาโตอยู่แล้วนั้น ขอแนะนำให้ทำการกรีดอายไลเนอร์เพียงเบาๆจะเป็นการช่วยทำให้ดวงตาดูสวยซึ้งมากยิ่งขึ้น    

2.การเขียนอายไลเนอร์ให้ดูตาโต โดยเขียนถึงกึ่งกลางของขอบตาล่าง การเขียนอายไลเนอร์มาถึงกึ่งกลางของขอบตาด้านล่าง จะช่วยทำให้ดวงตาดูโตมากกว่าการเขียนอายไลเนอร์แบบเต็มตา เริ่มต้นจากการเขียนอายไลเนอร์จากขอบตาบนมากที่สุด เมื่อดวงตากลมโตแล้วให้เพิ่มความหนาตรงปลายของหางตา โดยเน้นหางตาให้เป็นรูป > จากนั้นให้เขียนอายไลเนอร์มาจนถึงกึ่งกลางของขอบตาด้านล่าง


3.การเขียนอายไลเนอร์สำหรับคุณสาวๆ ที่มีตาชั้นเดียวหรือสองชั้นหลบใน ซึ่งเป็นลักษณะของดวงตาที่มีความยากในการแต่งหน้า เนื่องจากเมื่อทำการตกแต่งดวงตาเสร็จ เมื่อลืมตาขึ้น เครื่องสำอางเหล่านั้นก็จะหายเข้าไปในรอยพับของเปลือกตา อย่างไรก็ตาม คุณสาวๆที่มีดวงตาในลักษณะนี้สามารถใช้อายไลเนอร์เข้ามาช่วยในการตกแต่งดวงตาให้ดูกลมโตขึ้นได้เช่นกัน โดยการเขียนเส้นขอบตาให้หนาตรงกลางตา ให้บางกว่าที่บริเวณหางตาและหัวตา ที่สำคัญที่สุดคือ ต้องเขียนเส้นเฉพาะขอบตาบนเท่านั้น เทคนิคเพิ่มเติมสำหรับคุณสาวๆที่มีดวงตาที่เล็ก หรือสาวหมวย ขอแนะนำให้ทำการเขียนอายไลเนอร์ให้เส้นมีความหนามากขึ้น เพราะจะช่วยทำให้ดวงตาดูโตมากยิ่งขึ้น 


4.การเขียนอายไลเนอร์สำหรับคุณสาวๆ ที่มีตาเล็ก ใช้อายไลเนอร์ประเภทดินสิเขียนขอบตาทั้งบนและล่างเข้ามาประมาณ ¾ ของดวงตา โดยการลากเส้นอย่างนุ่มนวล ให้เส้นมาพบกันที่หางตาเป็นรูปตัว V แต่อย่าให้เส้นขอบบนและขอบล่างมาต่อกันที่หางตา ให้ทำการเกลี่ยเส้นออกไปด้านนอกแทน และควรเขียนที่ขอบตาด้านในของขอบตาล่างด้วยสีอ่อนๆ เช่ย สีพีช เป็นต้น จะเป็นการช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้น เริ่มการตกแต่งดวงตา โดยการใส่คอนแทคเลนส์ซึ่งจะช่วยทำให้ดวงตาโตขึ้น จากนั้นให้ใช้อายไลเนอร์ประเภทเจลอายไลเนอร์ หรือแบบลิควิด ที่สามารถควบคุมเส้นที่เขียนได้ดี อีกทั้งยังไม่เลอะเทอะในระหว่างวัน ทำการกรีดอายไลเนอร์เส้นเล็ก จิกลงมาถึงหัวตาก่อนที่จะลากเส้นไปยังหางตา พร้อมกับตวัดปลายหางตานิดหน่อย เมื่อหลับตาลงจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เส้นของอายไลเนอร์ที่หัวตาจะหนากว่าหางตา เทคนิคพิเศษนี้จะช่วยทำให้ดวงตาดูโตมากยิ่งขึ้น 

เริ่มการตกแต่งดวงตา โดยการใส่คอนแทคเลนส์ซึ่งจะช่วยทำให้ดวงตาโตขึ้น จากนั้นให้ใช้อายไลเนอร์ประเภทเจลอายไลเนอร์ หรือแบบลิควิด ที่สามารถควบคุมเส้นที่เขียนได้ดี อีกทั้งยังไม่เลอะเทอะในระหว่างวัน ทำการกรีดอายไลเนอร์เส้นเล็ก จิกลงมาถึงหัวตาก่อนที่จะลากเส้นไปยังหางตา พร้อมกับตวัดปลายหางตานิดหน่อย เมื่อหลับตาลงจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เส้นของอายไลเนอร์ที่หัวตาจะหนากว่าหางตา เทคนิคพิเศษนี้จะช่วยทำให้ดวงตาดูโตมากยิ่งขึ้น  

ความรู้สึกหลังใช้งานจริง

แห้งไวมากในเวลา 5 วินาที เนื้ออายไลเนอร์จะติด ไม่หลุดตลอดวัน เรียบแมตต์ไปกับผิว และไม่ตกร่องขอบตา ตัวหัวแปรงไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป จึงเหมาะกับมือใหม่หัดเขียน ใช้งานง่าย ที่สำคัญสีดำสนิทคือที่สุด! เเละลบออกง่ายเมื่อใช้อาย รีมูฟเวอร์ หรือน้ำอุ่น จึงไม่เป็นการทำร้ายผิวรอบดวงตา ตัวนี้แนะนำสำหรับมือใหม่ และอยากได้ดวงตากลมโตสุดๆ และยังกันน้ำกันเหงื่อได้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย แนะนำว่าถ้าให้ติดสวยตลอดวัน สีไม่เลื่อน ให้ทาอาย ไพรเมอร์ และอายแชโดว์ก่อน แล้วตามด้วยการกรีดไลเนอร์ จะยิ่งทำให้ตาโดดเด่นและกันน้ำกันเหงื่อได้ดีขึ้น  

Finish look ที่ได้คือตาคมปังไม่ไหวววว 

คอนเฟิร์มเเล้วว่า IN2IT Ultrablack Waterproof Eyeliner pen เเละ IN2IT Ultrabrown Waterproof Eyeliner pen

 ดีจริง! ไม่จกตาค่ะ  

ราคาจะอยู่ที่เเท่งละ 229 บาท ปริมาณ 0.7 g ใช้ได้หลายเดือนเลยถือว่าคุ้มมากก หากใครสนใจ อยากลองไปตำกับความปังนี้ หาซื้อได้ที่ พิกัดที่ Drugstore และร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือ ช่องทางออนไลน์:  Official ของแบรนด์ IN2IT นะคะ 


Tepaksorn Chanakool

Tepaksorn Chanakool

FULL PROFILE