มาเปิดกรุ “ROUTINE” หน้ากระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ สุดเลิฟฟฟฟฟ

34 19
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน^^ วันนี้นะคะเดี๋ยวมาดูกัน ว่าพอยใช้ ROUTINE อะไรบ้างในแต่ล่ะวัน จะบอกแบบให้หมดเปลือกกันไปเลย ตั้งแต่ตัวล้างหน้ายันครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้อยู่ทุกวัน เพราะทุกตัวที่พอยใช้เนี่ย ช่วยทำให้ผิวหน้าของพอยดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมากกกกกกกกกก

วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆหลายคนได้บ้างนะคะ
(บอกก่อนเลยว่าซื้อเอง รีวิวเองทุกตัวนะจ๊ะ ไม่มีสปอนเซอร์) ^^ เดี๋ยวเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย
1.โฟมล้างหน้า Mentholatum Acnes ขนาด100G
จริงๆตัวนี้โฟมของเขามีถึง4สูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิวหน้า แต่เราใช้สูตร Whitening & Oil Control Cleanser ซึ่งเหมาะกับผิวธรรมดาหรือผิวแห้งง่ายแบบเรา ตัวนี้เราล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าเราสะอาด ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงหลังล้าง อ่อนโยนต่อผิวมากๆ และยังมีส่วนผสมของ Vitamin C ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ได้อีกด้วยนะ เราใช้แล้วเวลาสิวขึ้นอ่ะ รอยจะไม่ค่อยมี ล่ะคือหาซื้อง่ายมากนะ ตามร้าน BOOTS WATSONS หรือตามร้านขายยาทั่วไป ตอนนี้เราใช้มาหลอดที่ 2แล้ว
ราคาประมาณ100กว่าบาท ใครที่งบน้อยลองหาใช้ดูนะ เราว่าโอเคเลย ตัวนี้เราให้ 9/10

มาจ่ะ เดี๋ยวมาต่อที่ตัวต่อไปเลย
2.    โทนเนอร์ LANCOME TONIQUE CONFORT ขนาด30ml
ตัวนี้น้องเป็นโทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวสะอาดเปล่งประกาย ก็จะเหมาะกับคนผิวแห้ง ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ เตรียมผิวพร้อมรับครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไป เราใช้ประจำหลังล้างหน้า ความรู้สึกส่วนตัวคือใช้แล้วไม่เหมือนโทนเนอร์ตัวอื่นๆนะ อารมณ์เหมือนเป็นตัวบำรุงผิวไปในตัว เราใช้แล้วเหมือนรูขุมขนดีขึ้น กระชับขึ้นกว่าเดิมมากๆ แต่ขนาดที่เราใช้เป็นขนาดทดลองนะ เป็นช่วงเซฟงบนิดหน่อย 555555555+  หาซื้อได้ง่ายเหมือนกัน ตามเค้าเตอร์แบรนด์ในห้างหรือทางเพจแบรนด์ได้เลย ลองไปหาใช้ดูนะ ตัวนี้เราให้8/10

มาถึงตัวที่3 ที่อยากจะนำเสนอแบบมากๆ
3.Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING SEBUM CONTROL              CRYSTAL BOOSTER SERUM ขนาด30 ML
จะบอกว่าสาวกยูเซอรินแบบเรา จะไม่ลองก็ไม่ได้ เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ของเขาที่เพิ่งออกมาจะพลาดได้หรอ จัดมาลองเลยจ่ะ 1 ขวด และคือเราใช้ได้ประมาณ 1อาทิตย์ จุดด่างดำมันจางลงอย่างเห็นได้ชัดอ่ะทุกคน แต่เราทาแบบทั้งเช้าและเย็นเลยนะ เอาจริงก็แอบตกใจว่าเป็นเซรั่มลดจุดด่างดำที่เราเคยลองใช้แล้วเห็นผลดีที่สุดและไวที่สุดเท่าที่เคยใช้มา ล่ะด้วยที่เราอ่ะก็อยากรู้ว่าเขามีส่วนผสมอะไรทำไมถึงเห็นผลไวมากก็ไปอ่านเจอมาว่าเขามีตัว THIAMIDOL สารเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า ช่วยลดจุดด่างดำตั้งแต่ต้นตอการผลิตเม็ดสี  ยังไม่หมดนะจ๊ะ
เซรั่มตัวนี้ยังมี HYALURONIC ACID + GLYCERIN 10% ที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู โกลว์ใสและเปล่งประกายไปอีกอ่ะทุกคนนนนนน แถมยังช่วยให้ THIAMIDOL ทำงานได้ลึกขึ้นด้วยและนี่มาดู คือเราทำภาพก่อนใช้และหลังใช้ไว้ดูการเปลี่ยนแปลงด้วยนะ สามียังแอบตกใจเลยว่า เห้ยยยย หน้าเธอดีขึ้นมากจริง 555555555555
ยังจ่ะ เขายังปังไม่หมดนะจ๊ะ เนื้อเซรั่มของเขาคือดีย์มากกกกกกกกก มี Crystal Technology เนื้อบางเบาสุดๆ ซึมซาบเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ใช้แล้วแบบหน้านุ่มมมมม ล่ะคือน้องเขาไม่มีกลิ่นด้วยนะทุกคน และอันนี้ไม่รู้ว่าเรารู้สึกไปเองไหมนะ คือเหมือนเราแต่งหน้าใช่ไหมแล้วเครื่องสำอางค์อ่ะมันติดหน้ามากกว่าเดิมด้วยอ่ะ คือปังไม่ไหวเด้ออออ บอกเลยว่าชอบเซรั่มของยูเซอรินตัวนี้มากเลยอ่ะ เราให้10/10
ไม่หัก เอาใจไปเลยจ้าาา
หาซื้อก็ง่ายมาก ตามWATSONS ,BOOTS,ร้านขายยา หรือทาง Eucerin.co.th ก็ได้เลยนะ ใครที่แบบมีปัญหารอยดำแดงจากสิว เราแนะนำจริงๆ ควรตำ ควรมี ไปลองงงงงง!

มาถึงตัวสุดท้ายยยยย
4.    Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin CREAM ขนาด50 ML
ตัวนี้ก็เป็นครีมทาหน้าอีกตัวที่เราใช้บ่อยมากกกกเหมือนกัน ก็จะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แต่คนผิวผสมหรือผิวธรรมดาก็ใช้ได้นะ ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แถมยังรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้ง ให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี ตัวนี้เราจะใช้เฉพาะกลางคืน หรือว่าวันไหนที่รู้สึกว่าหน้าแห้ง เราก็ใช้ทั้งเช้าและกลางคืนเลย และยิ่งเราใช้ควบคู่กับเซรั่มนะ คือตื่นมาผิวอิ่มฟู เด้ง ใสมากกกกกกกกกกกอ่ะทุกคน อันนี้เราก็ให้10/10ไม่หัก หาซื้อได้ตาม WATSONS ,BOOTS,ร้านขายยา หรือทาง Eucerin.co.th ก็ได้เลยนะ เริ่ดจริง ตำค่ะ!
และทั้งหมดตามข้างบนนั้นที่เราพิมพ์มาก็เป็น ROUTINE ทุกตัวที่ใช้เองจริง ซื้อเองจริง ไม่มีสปอน แล้วพิมพ์ออกมาจากความรู้สึกตัวเอง แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากลองใช้ตามดูได้เลย หรือเผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆหลายคนไว้ตัดสินใจลองใช้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านจบจ้าาาา