เซียนปราบสิวด้วยวิทยายุทธสุดปัง รักษาสิวเดิมให้หายไป และห้ามทัพไม่ให้สิวใหม่เกิดขึ้น กับ Kene Acnelix

31 17
WITH <strong>KENE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
จู่ๆสิวเจ้ากรรมก็ขึ้นมาพร้อมกัน เหมือนนัดหมายกันมาล่วงหน้า มัดจะเล่าว่า มัดไม่มีสิวเม็ดเบ้อเริ่มแบบนี้มานานแล้ว แต่เค้ามาพร้อมกันแบบเม็ดเต่ง ใหญ่บิ๊กเบิ้มแบบนี้ 4 เม็ดทีเดียว ก็มีความกังวลใจไม่น้อยเลย พยายามคิดวิเคราะห์ว่า เป็นเพราะสาเหตุอะไร ก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่ทั้ง 4 เม็ดเป็นบริเวณหน้าแก้ม และที่ข้างแก้มอีก 1 เม็ด ปกติถ้าสิวมาขนาดนี้ มัดจะไม่อยู่เฉยพุ่งตรงเข้าหาคุณหมอที่คลีนิคประจำให้ช่วยดูให้แล้วค่ะ เพราะวางใจไม่ได้เลย 

แต่ประจวบเหมาะพอดี สิวเหมือนจะรู้ว่า มัดเพิ่งได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ เกี่ยวกับสิวมาลอง ใจนี่ คิดเลยว่า หรือเป็นเพราะสาเหตุนี้ไหมนะ 555555

ไม่รู้มีใครเคยเป็นไหมคะ แบบถ้าเราทักใครสักคน ว้ายยยย เป็นสิว ผ่านไปคืนเดียว อีกวันสิวจะมาเยือนหน้าเราทันที มัดมีความเชื่อแบบนั้นนะคะ เพราะสังเกตมาหลายคนแล้ว จะหาว่างมงายก็ได้ 

แต่ทางนี้ไม่มีทักใครเรื่องสิวแน่นอน ปัญหาสิวเป็นปัญหาโลกแตก มัดเคยผ่านจุดที่หน้าเหมือนอุกาบาตมาแล้ว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ เป็นเยอะมาก ไม่กล้าส่องกระจก ไม่กล้าออกจากบ้าน เลยเข้าใจมนุษย์สิวทุกคน ว่าต้องทุกข์ทรมานขนาดไหน

อีกอย่างตอนช่วงที่เป็นสิว ด้วยความที่เรากังวลมาก ก็จะสังเกตมากขึ้น 

และสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดมากคือ สิวเก่าไป สิวใหม่นอกจากจะขึ้นจุดใหม่ ยังชอบขึ้นจุดเดิมซ้ำๆด้วย ก็เลยพยายามดูแลตัวเองให้ถูกวิธี ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดที่สุด เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงให้เหมาะสมกับปัญหาผิวของเรา และสิ่งสำคัญเลยคือ เราต้องอดทน การใช้ผลิตภัณฑ์ใดใดก็ตาม ไม่ได้หายทันที หรือหายได้ภายในสามวันเจ็ดวัน ให้เวลาเค้าหน่อย ค่อยๆเป็นค่อยๆไป นอกจากหายสิวแล้ว ผิวเราแข็งแรงขึ้นด้วย ต่อไปจะใช้อะไรก็ได้ ผิวสุขภาพดี แฮปปี้
อ่ะ กลับมาที่เรื่องผลิตภัณฑ์รอบนี้ ที่สิวเจ้ากรรม 4 เม็ดโผล่ขึ้นมา เพื่อให้เราแกะใช้เค้าเลย คือ 2 ดูโอ้น้องเขียว 
KENE - Acnelix  
ชิ้นแรก คือ Acnelix Concentrate Acne Serum เซรั่มสิว เนื้อบางเบาเหมือนน้ำนม กลิ่นอ่อน และซึมเข้าผิวง่าย 

ตัวนี้ในช่วงเป็นสิว คือ หลังล้างหน้าเสร็จ มัดจะใช้เค้าเป็นตัวแรกทันที โดยกดเค้าประมาณ 3 ปั๊ม และวอร์มนิดนึง ลูบไล้ลงบนผิวทั่วหน้า เค้าซึมเข้าผิวไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้หลักๆเค้าช่วยในเรื่องการลดอาการอักเสบของผิว สิวอักเสบ สิวอุดตันต่างๆ และปัญหาสิวที่มัดกังวลอย่างการที่เกิดสิวซ้ำขึ้นในจุดเดิมบ่อยๆ เค้าก็ช่วยได้
และมัดเชื่อว่า หลายคนมีความกังวลและมีคำถามแน่นอนว่า การใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิว จะทำให้หน้าแห้ง ผิวแห้งไหม เพราะทางเราก็กังวลเช่นเดียวกัน อันนี้ตอบได้เลยว่า ตัวนี้เค้ากลับมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ และพี่เค้าก็ยังช่วยเรื่อง Anti-Aging ด้วยนะ ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใดใด

 ถ้าใครที่ใช้เค้าแล้ว สิวหายแล้ว แต่ยังอยากใช้ต่อก็ได้ เพราะทางเราตั้งใจว่าจะทำแบบนั้น เป็นการเมนเทนผิว ไม่ให้สิวเก่าเกิดขึ้นใหม่ ไม่ให้สิวใหม่เกิดขึ้นอีก และยังทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิว พวกผิวเราที่มีการสะสมของมลภาวะและสกินแคร์ต่างๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดการอุดตันได้ ปรับการสร้างน้ำมันในผิวให้มีปริมาณพอเหมาะ ยับยั้งเชื้อสิว ตัดวงจรสิวเกิดใหม่ และช่วยปรับเรื่องรอยดำจากสิวที่ทิ้งรอยไว้ให้เราช้ำใจเล่นด้วย
ส่วนน้องเล็ก เจ้าหลอด Acne Clearing Gel ใช่ค่ะ ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว ที่ไม่ใช่เจลแต้มสิวธรรมดา เพราะปกติพวกเราจะใช้เจลแต้มสิว เพื่อแต้มให้สิวอักเสบที่เต่ง พร้อมระเบิดแล้ว ค่อยๆยุบหายไปใช่ไหมคะ แต่น้องคนนี้ 

ความพิเศษของเค้าคือ นอกจากจะแต้มสิวอักเสบแล้ว เรายังสามารถใช้แต้มสิวอุดตันได้ด้วย โดยการใช้น้องคนนี้ มัดจะจะหยิบเค้ามาใช้ตอนที่มีสิวที่เกิดขึ้นแล้ว เรามองเห็นกับตาแล้ว และระยะหลังจากสิวหายแล้ว เป็นรอยหลังเกิดสิวแล้ว ยังมีความแดงหรือนูนอยู่หน่อยๆ เค้าจะช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว ช่วยจัดการไม่ให้สิวเกิดขึ้นซ้ำซ้อนอีก ตอบโจทย์ที่เรากังวลได้มาก และพอมาในช่วงหลังจากที่สิวหายแล้ว เค้ายังช่วยในเรื่องของการลดรอยแดง รอยดำได้ดีอีกด้วย
หลายคนที่ตามมัดจะรู้ว่า ทางเราจะเป็นสายใช้จริง รีวิวจริง ไม่มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ใดใดมาอ้างอิงให้ฟัง แต่อยากบอกว่า พอเราเริ่มสนิทกับเหล่าเภสัชกรอย่างน้องเฟิร์ส น้องกอล์ฟแล้ว ก็เริ่มสนใจในส่วนผสมต่างๆของสกินแคร์มากขึ้น 

ซึ่งบอกได้เลยว่า ความ Kene Acnelix ส่วนผสมที่ใส่มาแต่ละตัว คือ ปัง พลุแตกและอัดแน่นมาด้วยคุณภาพ และปริมาณที่เหมาะสมสุดๆ แอบกระซิบเพิ่มเติมว่า แบรนด์ Kene นี้เป็นแบรนด์ของคุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังด้วย ทำให้มัดยิ่งมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และกล้าหยิบใช้ในช่วงที่สิวบุก แทนที่จะไปหาคุณหมอที่คลินิกด้วยค่ะ
ปล. สุดท้าย ท้ายสุด แอบเอารูปตัวเอง พลีชีพมาให้ดูว่า ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ จนมาถึงวันนี้ ถ่ายเมื่อกี้ วันที่ 20 พอดี คือ น้องเค้าค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ไม่ได้หายปุบปับแบบน่ากลัว แต่ค่อยๆดีขึ้น จนตอนนี้ลูบที่หน้า คือ ไม่มีความนูนอักเสบของสิวแล้ว เหลือแค่รอยแดงนิดหน่อย (เราไม่ได้ไปบีบหรือโดนน้องสิวเลยนะ) 

และก็ตั้งใจจะยังขยันใช้ 2 น้องต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับทำความสะอาดผิวให้ถูกวิธี และสะอาดที่สุด รวมไปถึงทากันแดดให้เพียงพอด้วยนะจ๊ะ เราจะได้เลิกแล้วต่อกันกับเจ้าสิวเจ้ากรรมซะที


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE