sentle mide anti-acne oil control cream สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ลดปัญหาผิวอ่อนแอ

39 22
WITH <strong>sentle mide</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ตั้งแต่ที่พลอยเริ่มรู้ว่าตัวเองเริ่มตั้งครรภ์ก็ได้เจอปัญหาเรื่องของฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ทั้งหน้ามันเยิ้ม มีสิวขึ้นง่ายยิ่งกว่าเดิม คือ รู้สึกได้เลยว่าผิวอ่อนแอมากกว่าปกติด้วยซ้ำ ซึ่งเดิมทีก็เป็นคนที่มีปัญหาผิวมันแบบผสม ทั้งยังแพ้เป็นสิวง่ายอยู่แล้ว


แล้วในกลุ่มคนตั้งครรภ์ก็จะมีข้อจำกัดเรื่องการใช้สกินแคร์พอสมควรเลย เพราะห้ามใช้สกินแคร์ที่มีสารระคายเคือง หรือ สารกัดผิว เพราะอาจส่งผลข้างเคียงต่อตัวเล็กในท้องได้ จึงต้องเลือกใช้สกินแคร์สำหรับคนแพ้ง่าย และไร้สารเคมีอันตรายค่ะ จนพลอยได้มาลองใช้มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวผิวแพ้ง่ายของ sentle mide ดู แล้วมันดีต่อผิวของพลอยมากๆเลย ใช้แล้วไม่แพ้ระคายเคือง พวกสิว ความมันบนผิวก็ค่อยๆลดลง เลยอยากหยิบมาบอกต่อทุกคนค่ะ

sentle mide anti-acne oil control cream


มอยเจอร์ไรเซอร์ลดสิว สำหรับคนที่มีปัญหาผิวมัน เป็นสิว และแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม เพราะเป็นสูตร Oil Free ไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมันหอมระเหย จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้คนผิวแพ้ง่าย

โดยมีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยกู้ผิว คือ


Niacinamide 5%

ลดการอักเสบของสิวและผิว ช่วยให้สิวยุบตัวลง


Ceramide NP,NS,AS,AP,EOP

เสริมเกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง


Zinc PCA 1%

ลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมัน ช่วยให้หน้ามันน้อยลง ลดปัญหาการอุดตันของผิว


Hyaluronic Acid

เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำขึ้น ลดปัญหาผิวขาดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Aloe Barbadensis Leaf Extract

ลดการระคายเคืองของผิว พร้อมช่วยสมานแผล สิวให้แลดูลดลง


จึงเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยลดสิว ลดความมันของผิว ทั้งยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบแดงระคายเคืองได้ดี ดังนั้นใครที่เจอปัญหาสิวบุก ผิวอักเสบบวมแดงเยอะ หรือ ใครที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มง่าย แต่งหน้าแล้วเมคอัพไม่ค่อยติดทนทาน ควรลองใช้มอยเจอร์ไรเซอร์หลอดนี้เลยค่ะ

เนื้อสัมผัสก็จะเป็นแบบเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว แถมไม่มีกลิ่นน้ำหอมกวนใจด้วยนะ พอทาแล้วจะช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้นทันที ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มค่ะ

พลอยจะใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ทาลงผิวหลังจากล้างหน้าและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว โดยจะแต้มเนื้อเจลลงบนผิวแล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า แล้วค่อยบำรุงด้วยสกินแคร์ลำดับถัดไป และจะใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันในตอนเช้ากับตอนเย็น ซึ่งหลังทาจะรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังช่วยให้ผิวแต่งหน้าได้ง่าย เมคอัพติดทนทานยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

ความประทับใจหลังใช้


หลังจากที่พลอยได้ลองใช้มาเกือบ 10 วัน ต้องขอพูดถึงเรื่องสิวก่อนเลย คือ เรื่องการอักเสบบวมแดงของสิวแห้งและยุบตัวลงได้รวดเร็ว แทบไม่ทิ้งรอย แถมไม่มีสิวอุดตันเกิดขึ้นเพิ่ม รู้สึกได้เลยว่าผิวค่อยๆแข็งแรงขึ้น ส่วนปัญหาหน้ามันเยิ้มในระหว่างวันก็ลดลงนะคะ แต่ไม่ได้ถึงขั้นหน้าไม่มันเลย โดยปกติพลอยจะใช้กระดาษซับมัน 3 - 4 แผ่นในการซับมันเลยค่ะ แต่หลังใช้ sentle mide มาก็รู้สึกว่าไม่ต้องคอยซับหน้าบ่อยๆ ใช้เพียง 1 - 2 แผ่นก็เอาอยู่แล้วค่ะ แถมรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ตื่นเช้ามาหน้าก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทั้งยังรู้สึกเมคอัพติดทนทานขึ้นไม่หลุดง่ายอีกด้วยนะ 


เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่พลอยชอบมากๆเลยล่ะ เพราะปกติจะไม่ค่อยใช้อะไรแบบนี้เลย เนื่องจากกลัวว่าหน้าจะมันเพิ่ม แต่ตัวนี้ดีจริง สิวยุบ หน้ามันน้อยลง อยากแนะนำให้คนที่มีปัญหาผิวเป็นสิว หน้ามัน ผิวขาดน้ำได้ลองใช้กันดูค่ะ

ที่สำคัญสามารถใช้ร่วมกับเจลลดสิวได้ด้วยน้า ไม่ทำให้สิวปะทุเพิ่มขึ้นแน่นอน ใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านแอปส้ม shopee : sentlemide.official ได้เลยค่ะ ขนาด 40 กรัม ราคา 359 บาทเท่านั้นค่า

#sentlemide #มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวมันเป็นสิว #ไม่มีน้ำหอม #ไม่มีแอลกอฮอล์ #oilfree


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE