Susanne Kaufmann Glow Mask กู้ผิวแบบเร่งด่วนภายใน 15 นาที

49 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่ะทุกคน สืบเนื่องจากการที่ได้ไปงาน Jeban x Skinlab เมื่อเดือนที่แล้ว นอกจาก Marigold Body Oil ที่เราได้รีวิวไปแล้วนั้น ก็ยังมีอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่เราได้รับมาทดลองใช้จากการไปร่วมงานด้วย


ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็ คือ

Susanne Kaufmann Glow Mask


มาส์กที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรงและดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ พวกสมุนไพรและพืชต่างๆ อย่างเช่น ผงมะละกอ ที่สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดขนาดของรูขุมขน สารสกัดจาก อินทผลัมแดง มีสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจาก ราสเบอร์รี่ ที่สามารถชดเชยความชุ่มชื้นของผิวที่เสียไปได้ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก รากขิงและคาเฟอีน ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพร


วิธีใช้

เราลงเนื้อมาส์กทั่วใบหน้าหลังจากที่ล้างหน้าสะอาดแล้ว เว้นบริเวณตาและปาก ซึ่งเราไม่ได้ลงหนามาก พอทิ้งไว้ครบ 15 นาที เนื้อมาส์กคล้ายกับซึมเข้าไปในผิวเลย เราก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากล้างออกเราไม่ได้ใช้โฟมล้างหน้าต่อ


***ไม่ควรใช้กับ Face Scrub นะคะ***

ความรู้สึกหลังใช้

จากรูป Before and After จะเห็นได้เลยว่าผิวดูโกลว์ขึ้นหลังจากที่มาส์กเสร็จ ซึ่งนอกจากจะดูโกลว์แล้ว ผิวยังเนียนรียบมากขึ้นด้วยค่ะ เวลาที่จับหน้าผิวคือนุ่มเลยค่ะ เราชอบความรูสึกตอนที่มาส์กมากเลย จะมีความรู้สึกอุ่นๆหน่อย ถ้าล้างด้วยหน้าธรรมดาจะรู้สึกได้ถึงความเย็นตอนล้างออกเลยค่ะ พอเริ่มลงสกินแคร์ก็รู้สึกได้เลยว่าสกินแคร์ซึมเร็ว เวลาที่แต่งหน้าก็คือพอใจกับผิวมาก ทุกอย่างเกลี่ยง่ายและติดทน แถมได้งานผิวที่สวยด้วย

วันไหนที่นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ปกติเราจะรู้สึกว่าผิวหน้าไม่พร้อมกับการแต่งหน้าเลย แต่ตอนนี้ไม่กลัวเราแล้วค่ะ เราใช้มาส์กนี้เพียง 15นาที ผิวก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน เหมือนคนนอนมาเต็มอิ่มเลย


ราคา 2,850 บาท (50 ml.)


ดูผิวหลังจากแต่งหน้าเสร็จได้เลยค่ะ ดูเนียนเรียบและได้งานผิวสวยมากจริงๆ

ถ้าใครสสนใจลองไปดูที่เคาน์เตอร์ของ Skinlab ได้เลยค่ะ หรือว่าจะไปดู Lazada  "Skiblab" ก็ได้ค่า ไม่ต้องหาร้านพรีแล้ว มั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ถ้าไม่อยากหน้าโทรมต้องลองค่าาาา


ต้องขอบคุณ Jeban และ Skinlab ด้วยนะคะ เปิดประสบการณ์ดีๆ ให้เรามาก ช่วยให้เราได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ดีมากจริงๆ




Always thanks with love...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE