ป้ายยาอายไลเนอร์เม็ดสีแน่นๆ NEW IN2IT Eyeliner Pen💗✨

34 16
WITH <strong>IN2IT</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะทุก ๆ คน วันนี้จะมาป้ายยาไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับการแต่งตัวให้ดูสวย ละมุน นั่นก็คือ Eyeliner Pen นั่นเอง วันนี้ป้อนจะมารีวิวแบบเรียลให้ดูกันเลย ว่า Eyeliner ตัวใหม่ของ IN2IT ดียังไง ควรค่าแกการตำรึป่าว มาเริ่มกันเล้ยยย  

อายไลเนอร์ตัวนี้ เขามีมา 2 สี 2 เบอร์ด้วยกัน คือ
IN2IT UltraBlack Eyeliner Pen สี 01 Very Black สีดำสนิท เขียนง่าย ใครที่เปลือกตามัน หรือหนังตามันสามารถใช้ได้ ให้ลุคที่ดูคม

IN2IT UltraBrown Eyeliner Pen สี 02 Deep Brown สีน้ำตาลละมุน สามารถบิวท์เพิ่มให้เข้มขึ้นได้ เขียนง่าย ซึ่งในที่เปลือกตามัน หรือหนังตามันก็สามารถใช้ได้เหมือน very black เลย สีนี้จะให้ลุคที่ดูธรรมชาติ ลุคดูละมุนหน้าดูหวานมากบอกเองสีนี้ควรมี  

สำหรับความคมของปากกา คือคมแถมยังเขียนได้เส้นเรียวเล็กสุดๆ เพราะว่าอายไลเนอร์รุ่นนี้เขาออกแบบเป็นหัวปากกาเมจิก
ไม่ว่าจะเขียนไปในทิศทางไหนก็รับเข้ากับรูปตาสุดๆ ทำให้การเขียนอายไลน์เนอร์ ง่ายขึ้นเยอะ เหมาะสำหรับมือใหม่สุดๆ ส่วนเราที่ตามหาอายไลน์เนอร์ที่เขียนง่าย ตัวหัวปากกาไม่แข็งจนเจ็บตา บอกเลยว่า รักIN2IT มากกกก ที่ออกอายไลน์เนอร์รุ่นนี้มาา แถม เนื้อของเขาจะเป็นเนื้อฟิลม์ มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ดีด้วย พูดมาขนาดนี้ ต้องตำแล้วมั้ยค่าสาวๆ  

ด้วยความที่หัวปากกาเขาทำออกมาเส้นเล็กมากกกก แต่สามารถเขียนเส้นใหญ่ได้ด้วย เพราะเขาออกแบบให้เข้าการทุกองศาของการเขียนอายไลน์เนอร์เลย ทุกคน แถมทั้ง2สี เม็ดสีคือแน่นมากๆ เข้าได้กับทุกลุคจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสายเปรี้ยว สายแซ่บ สายหวาน หรือสายไหนๆ แต่งลุคได้ ควรมี IN2IT Eyeliner Pen ไว้ติดกระเป๋าจริงๆ  

ส่วนความกันนำ้ กันเหงื่อป้อนทดลองแล้ว ไม่ต้องห่วงเลย
เพราะน้องติดทนติดทนสุดๆ ไม่หลุดระหว่างวันแน่นนอนน ไม่ว่าจะตากฝน เหงื่อออกเยอะแค่ไหน ตัวก็ไม่หลุดจ้าาา  

ซึ่งข้อดีของการที่หัวไลเนอร์มีความเรียวเล็กแบบนี้ มันสามารถบิ้วเพิ่มได้ แถมยังเขียนตาเข้ากับองศาตาเรา ทำให้การเขียนอายไลน์เนอร์ง่ายขึ้นมากๆ  

ส่วนรูปนี้ป้อนใช้ เบอร์02 Deep Brown น้องให้ลุคที่ดูละมุน ไม่ดุจนเกินไป รีดตาแบบไม่แต่งหน้ายังดูไม่โป๊ะ ธรรมชาติสุดๆ เพิ่มมิติให้กับหน้ามากขึ้นอีกด้วย 

จากที่ป้อนรีวิวน้อง2สอง ป้อนบอกเลยว่าน้องควรค่าแก่การตำมาก เพราะไม่เคยเจออายไลน์เนอร์ที่เขียนลาย เม็ดสีแน่น ติดทนนาน แถมยังกันนำ้กันเหงื่อได้ดีขนาดนี้ แต่ก็ยังล้างออกได้ง่ายมาก ๆ คุ้มมากในราคา 229 บาท  


ใครที่กำลังหาอายไลเนอร์ที่คุณภาพดีเวอร์ แต่ราคากลาง ๆ ต้องลอง IN2IT Eyeliner Pen รุ่นนี้เลย 


พิกัด

🛍Drugstore และร้านเครื่องสำอางทั่วไปนะคะ 

🛍ช่องทางออนไลน์:  Official ของแบรนด์ IN2IT ป้อนหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุก ๆ ท่านที่เข้ามาชมกันนะค่า   


Sunisa Bunchern

Sunisa Bunchern

สวัสดีค่าาา ชื่อป้อนนะคะ🌷🤍✨
อายุ: 21ปี
ชอบความสวยความงาม กับสุขภาพที่แฮลตี้🏃🏻‍♀️
ใครสไลต์เดียวกับป้อน ฝากกดติดตามด้วยนะค่า💖🧤✨

ขอบคุณที่คนที่ให้คำแนะนำนะคะ❤️✨

FULL PROFILE