ตัวช่วยลดริ้วรอยเฉพาะจุดที่ห้ามพลาด

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อมั้ยว่าการใช้สกินแคร์อย่างสม่ำเสมอในทุกๆวันช่วยให้สภาพผิวของเราดีขึ้นและอยู่กับเรานานๆได้จริงๆ นะ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวและเลือกตามปัญหาผิว ซึ่งตอนนี้ก็ถึงวัยที่ขาดสกินแคร์กลุ่ม Anti aging ไม่ได้แล้วค่ะ5555

ช่วงนี้มีโอกาสได้ลองครีมดูแลเฉพาะจุดของไลน์ Vital Perfection ตัว Intensive WrinkleSpot Treatment บ้านชิเซโด้ ซึ่งหลักๆ ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยร่องลึก บริเวณร่องแก้ม ตีนกา และช่วยลดจุดด่างดำจากวัยเข้มๆด้วย ตัวนี้มี Pure Retinol ที่เข้มข้น เลยช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล ช่วยให้ผิวแน่น กระชับ รู้สึกยืดหยุ่นขึ้น สำหรับเรื่องจุดด่างดำ ก็มี 4MSK ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอมากขึ้น

สิ่งที่น่าสนใจมากๆ จากที่อ่านข้อมูลสินค้ามา คือเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เหมือนไปกระตุ้นให้ผิวทำงาน เปิดรับการบำรุงจากสกินแคร์ที่เราทาไปมากขึ้น จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเร็วมากขึ้นด้วยค่ะ 

เนื้อครีมเข้มข้น แต่มีเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งเช้า-ก่อนเข้านอน โดยบีบเนื้อครีมในปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกทาบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอ และบริเวณอื่น ๆ ที่มีความหย่อนคล้อย หรือรอยดำฝังลึกเฉพาะจุดได้เลย

หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องก็ได้ผลลัพธ์ประมาณนี้ ผิวนุ่ม ตึงกระชับ ยืดหยุ่น เรียบเนียนมากขึ้น  
อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE