BSC และโปรดี ๆ ของเค้า 🌸😙(⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠)

35 17

​🌸แม้จะไม่ได้ตั้งใจซื้อ แต่ก็ซื้อมาด้วยความอิ่มเอม...คือ เรากะไปบูท Clarins แต่ BA เจ้าประจำลาพักร้อน คนมาแทนเค้างง ๆ เลยไปขอความช่วยเหลือ BA ของ BSC มาดูให้ ก็เรียบร้อยไปด้วย Service mind ดีงาม ✨เรา..ด้วยความประทับใจ จึงอุดหนุน BSC ซะหน่อย และเป็นที่มาของรีวิวของ BSC และโปรของเค้า

​💝Eye Liner   มี 2 สี ด้านนึงดำเข้ม และอีกด้านออกสีขาวเงินวิบวับ ใช้เขียนขอบตาล่างบริเวณหัวตาให้ดูลุคแบ๊ว ๆ ฟรุ้งฟริ้ง ตัวพู่กันลองเขียนดูก็เขียนง่ายเส้นเล็ก แต่เราว่าของ lock it fit เล็กกว่า แต่รุ่นนั้นไม่มีขายแล้ว เรื่องกันน้ำและเหงื่อ ยังไม่ confirm ขอลองก่อนจร้า

​(⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠) Eye liner เส้นอาจจะดูใหญ่นิดนึง แต่น่าจะเขียนง่าย เรื่องการกันน้ำกันเหงื่อ ขอลองก่อนจร้า อันที่ไว้เขียนขอบตาล่างสีเงินวิ้ง ๆ น่าสนมาก จะช่วยให้ดูเด็กลงและดูแบ๊ว ๆ เราเห็นเพื่อนญี่ปุ่นสายน่ารัก เค้าต้องมีความวิ้งแบบนี้ติดหน้าเสมอ

​(⁠.⁠ ⁠❛⁠ ⁠ᴗ⁠ ⁠❛⁠.⁠) น้อลมีของแถม ในเซ็ตนี้คือ ดินสอเขียนคิ้ว สีน้ำตาลเข้ม และแปรงปัด ลองดูสี ค่อนข้างดี ธรรมชาติดี และเขียนง่าย

​(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤ อีกอันที่เราว่าโปรดี คือแป้งพับผสมรองพื้น BSC Lock It Fit SPF30 เราว่าเนื้อละเอียดเนียน กันเหงื่อ แะไม่เป็นคราบ ราคา 550 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ใช้กันยาว ๆ เลย

​✨เราว่าแป้งเค้าปกปิดดีแบบไม่หนักผิว ใช้หมดไป 3 แล้ว เลยซื้อเก็บไว้ตอนโปร ❄️ใครสนใจลองไปช้อป BSC ได้จร้า 


​(⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥Have a good time.🌸


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE