หน้าใสได้ง่ายๆ เริ่มต้นที่การล้างหน้า ด้วย Cleansing Water จาก La Vitta

34 15
     How to หน้าใส แน่นอนว่าต้องประกอบด้วยหลายๆอย่าง ทั้งการบำรุงผิว การพักผ่อน การดื่มน้ำให้เพียงพอ การทานอาหารที่มีประโยชน์ และอีกหนึ่งอย่างที่ใครหลายๆคนอาจจะละเลยขั้นตอนนี้ไป นั่นก็คือการล้างหน้าให้สะอาดนั่นเองค่ะ


     ในขั้นตอนการล้างหน้านั้น สิ่งสำคัญที่สุดในความคิดของกี้ก็คือการ Cleansing ผิวก่อนการลงโฟมล้างหน้านั่นเอง ด้วยความที่กี้เป็นคนแต่งหน้าตลอด หนักบ้างเบาบ้าง บางทีการใช้โฟมล้างหน้าอย่างเดียวมันก็สะอาดไม่เพียงพอ หากล้างหน้าไม่สะอาด ก็จะทำให้เกิดการอุดตัน เกิดสิวตามมา หรือผิวมีความหยาบกร้านขึ้น หรือหากใช้ไม่ถูกกับผิวหน้า อย่างกี้ที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็เกิดการแพ้ ผิวเกิดการระคายเคืองตามมาอีก

     วันนี้กี้เลยจะมาแนะนำ Cleansing ที่กี้ใช้แล้วรู้สึกตอบโจทย์ ทั้งด้านความสะอาดและความอ่อนโยน กับ La Vitta Centella Cleansing Water Micellar Water Formular คลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก (ก็ Micellar อ่ะค้าบ) แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน นอกจากนั้นยังสามารถออกฤทธิ์เป็น antioxidant ได้อีกด้วย

     จุดชูโรงของเค้าก็คือส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบกเข้มข้น Eca233 ซึ่งมีงานวิจัยรับรองทั้งในและต่างประเทศว่าช่วยลดการอักเสบ กระตุ้นคอลลาเจน และช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

     นอกจากนั้นเค้ายังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันผิวเสื่อมสภาพจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอมาทั้งวันด้วย


     เนื้อคลีนซิ่งจะใส ไม่มีสี นอกจากนั้นที่บอกว่าอ่อนโยน เพราะเค้าไม่ผสมพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ และไม่มีสารลดแรงตึงผิว ใช้แล้วมั่นใจได้เลยว่าไม่เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน
    จากการทดลองเบื้องต้นในการทำความสะอาดผิว กี้ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นอายไลนเนอร์ทั้งแบบแมทและกึ่งเจลที่สามารถกันน้ำได้ มาสคาร่ากันน้ำ ผลลัพธ์คือสามารถทำความสะอาด เช็ดออกได้ง่ายภายในครั้งเดียว และแทบไม่เหลือร่องรอยไว้เลยค่ะ
     อย่างที่กี้ได้บอกว่า กี้เป็นคนที่แต่งหน้าบ่อยมาก บางทีก็ลากยาวตั้งแต่เช้ายันมืด มีการเติมหน้าระหว่างวันอีก ก็มาดูกันค่ะว่าพอเป็นเครื่องสำอางค์ที่อยู่บนผิวหน้าแล้ว ประสิทธิภาพจะเป็นอย่างไร
     จากการใช้ La Vitta Cleansing Water เช็ดเครื่องสำอางค์บนใบหน้าแล้ว ในความรู้สึกว่าเช็ดออกได้ง่ายมากนะคะ ไม่ต้องออกแรงในการเช็ดมาก แต่ก็จะมีในส่วนของมาสคาร่า ที่กี้คิดว่าเค้าออกยากพอมาทาบนขนตาจริงๆ แต่ก็เป็นปกติค่ะเพราะในส่วนของมาสคาร่าก็จะมีส่วนของ eye remover อยู่แล้ว ในส่วนนี้กี้จะไม่ขอพูดถึงแล้วกันนะคะ
     แต่ที่รู้สึกได้ชัดเจนนอกจากความสะอาดคือใช้แล้วผิวนุ่มค่ะ ไม่รู้สึกแห้งเอี๊ยดเหมือนตัวอื่น ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายผิวมากๆค่ะ

     ที่ดีอีกอย่างเลยคือกี้รู้สึกว่าเค้าไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะ ก็สามารถเช็ดออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกติกี้เช็ดเครื่องสำออางค์ทีคือใช้สำลีเยอะมาก แต่ La Vitta Cleansing Water สำลี 3 แผ่นก็เอาอยู่ เช็ดเกลี้ยงหมดจดเลยค่ะ
     เทียบให้ดูชัดๆในความเกลี้ยงหมดจดอีกรอบค่ะ เช็ดหน้าออกมาคือรับบ่ได้เลย 55555
     หลังจากใช้ La Vitta Cleansing Water มาระยะนึงแล้ว ต้องยกให้เป็นลูกรักอีกตัวค่ะ ผลลัพธ์คือดีย์แถมราคาไม่แรงด้วย กี้ได้มาในราคาโปรโมชั่นไม่ถึงสองร้อยจ้าสาวๆ ว้าวมาก
     ใครสนใจสามารถไปหาตำกันได้นะคะ กี้ว่าเค้าเป็นคลีนซิ่งอีกตัวนึงที่ควรค่าแก่การมาอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของพวกเราค่ะ

     ตอนนี้มีโปรโมชั่นให้สาวๆ เลือกช้อปกันในราคาพิเศษจาก 250 บาท เหลือเพียง 199 บาทเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. - 31 ต.ค. นี้