เมื่อผิวหน้าเริ่มส่งสัญญาณ ฝ้า กระ ขึ้นจางๆ ควรเลือกใช้เซรั่มตัวไหนดี?

32 16

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ..


กระทู้นี้มายด์จะมาพูดถึงเรื่องปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิวสะสม หลายคนอาจยังไม่รู้ตัว ว่าตัวเองเป็นฝ้า ดังนั้นก่อนอ่านบทความนี้ เราอยากจะให้เพื่อนๆ ทำการสำรวจใบหน้าตัวเองผ่านกระจก ลองเช็คดูนะคะว่ามีสิ่งแปลกปลอมอะไรอยู่บนใบหน้าเราบ้าง ถ้าบนใบหน้าใครมีรอยดำคล้ำ หรือสีน้ำตาลอ่อนเกิดขึ้น แน่นอนให้สันนิษฐานได้เลยค่ะว่ามันคือฝ้า ส่วนใหญ่มักจะชอบขึ้นบริเวณโหนกแก้ม คาง หน้าผาก พบมากในคนที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป ซึ่งตอนนี้เราก็พบเจ้าตัวปัญหานั้นก็คือฝ้าเริ่มก่อตัวบริเวณขมับขวา แต่โชคดียังดีที่เราหมั่นสังเกตตัวเองทำให้ทราบไวและได้มีการใช้เซรั่มช่วยอย่างทันท่วงที 
หลักในการเลือกเซรั่มของเราก็ไม่ยากค่ะ แค่เน้นสินค้าที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ และมีอย. เพราะไม่งั้นถ้าไปเจอครีมที่มีสารอันตราย ยิ่งจะทำให้เกิดปัญหาหนักกว่าเดิมค่ะ ข้อนี้ต้องระวังให้มากๆ นะคะ ยิ่งครีมบางตัวจะมีสารปรอทจะขาวไว แต่ส่งผลเสียระยะยาวค่ะ อันตรายมากๆ ดีไม่ดีอาจทำให้ผิวหน้าบางได้นะคะ
ส่วนตัวเราที่บอกว่าใช้เซรั่มทา เราใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ  KA Expect Anti Melasma Serum ก็ไปเจอน้องมาที่ร้าน Eveandboy มั่นใจได้ว่าปลอดภัยชัวร์ๆ และราคาก็จับต้องได้ ขนาดน่ารักปุ๊กปิ๊ก 15 กรัม 189 บาท ถือว่าเป็นการลงทุนในราคาไม่ถึง 200 บาท  
ซึ่งน้องเขาก็มีคุณสมบัติหลักๆ เลย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำตั้งแต่ผิวชั้นใน
ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน มีอัลฟ่าอาร์บูติน สกัดจากแบร์เบอร์รี่ธรรมชาติ 100% ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวตั้งแต่ขั้นตอนการสร้างเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว ผสานพลังลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยส่วนผสม Niacinamide (B3) + Tranexamic acid + Alpha Arbutin ที่ใส่เข้ามาในสูตรรวมกันถึง 10%
แบรนด์เค้ายืนยันด้วยผลทดสอบจากผู้ใช้จริงกว่า 93% ว่าฝ้าดูจางลงใน 7 วัน ปลอดภัยไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง คนไม่เป็นฝ้าก็ใช้ได้ คนท้องก็ใช้ได้นะคะ 
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวแบบในรูปเลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เนื้อบางเบา
สัมผัสหลังทา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่แสบผิวหรือคันยุบยิบ แถมยังไม่กวนการทาสกินแคร์ตัวอื่นด้วย อย่างเช่นทากันแดดทับแล้วแต่งหน้า ก็คือสบายผิว ไม่หนักหน้า ทารองพื้นได้ปกติเลยค่ะ 
การทาเซรั่มก็ง่ายมากๆ หลังล้างหน้าและซับผิวให้แห้งแล้ว ทาเซรั่มทาฝ้า เค.เอ. ตัวนี้ลงไปเลย ทุกเช้า-ก่อนนอน ช่วงแรกเน้นบริเวณที่เป็นฝ้า กระ เท่านั้น เพื่อปรับเม็ดสีผิวบริเวณที่เป็นฝ้า กระ ให้จางลง หากจางลงแล้วสามารถปรับมาทาทั้งหน้าได้ แนะนำว่าควรใช้คู่กับครีมกันแดดค่ะ เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าเพิ่ม
ก่อนใช้จะเห็นได้ว่า มีกลุ่มฝ้าบางๆ อยู่ที่ขมับ
หลังใช้ 7 วัน เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยค่ะ ว่าฝ้าเริ่มจางลง สีผิวเริ่มสม่ำเสมอกัน ใดๆคือไม่แสบผิวเลยค่ะ ผิวโดยทั่วไปก็เริ่มใสและเนียนขึ้นด้วยนะคะ
ปังมากกก~

สำหรับใครที่กำลังลังเล ไม่แน่ใจในการเลือกใช้สกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ วันนี้เราก็มาบอกแล้วนะคะ ว่าเราใช้ตัวนี้อยู่เซรั่มทาฝ้า เค.เอ ตัวนี้อยู่ ช่วยจัดการปัญหาได้อย่างเห็นผล รับรองผิวจะกลับมาสดใสอีกครั้ง  
ส่วนใครที่สนใจ เขามีขนาดทดลอง 7 กรัม เพื่อนๆ สามารถไปตำมาลองก่อนได้นะคะ ส่วนใครใช้แล้วชอบก็ทาต่อเนื่องไปเลยจ้าาา 

พิกัดที่ Eveandboy หรือ Lotus’s นะคะ ตำโลดด  


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE