กู้ผิวให้แข็งแรงพร้อมสู้ทุกมลภาวะด้วย Fresh Tea Elixir Serum

52 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

หลังจากได้เดือนที่แล้วแจนได้เข้าร่วมกิจกรรม Jeban ร่วมกับ Fresh ที่ได้ชวนชาวกรุ๊ป 20 คน จาก เว็บไซต์ Jeban.comและ กรุ๊ป Facebook รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com มาเปิดประสบการณ์ลองเซรั่มใหม่ล่าสุด Fresh Tea Elixir Serum ในงานที่นอกจากได้แชร์ประสบการณ์การดูแลผิว ได้ความรู้และได้หวีดความดีงามของส่วนผสมในเซรั่มขวดนี้ ยังมีทริคเรื่องผิวและกิจกรรมแน่นๆด้วย หลังจากกลับมาบ้านเราก็ได้โอกาสเปิดขวดนี้มาลองและมารีวิวป้ายยาเพื่อนๆต่อค่ะ <3

ขอเกริ่นถึงความปังของส่วนผสมในขวดนี้ที่พิเศษไม่เหมือนขวดอื่นคือ

 Fresh 

Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum

มีส่วนผสมใบชาจากประเทศมอริเชียสหรือที่รู้จักกันดีกว่า "ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย"  ที่มีความเข้มข้นกว่าชาทั่วไปถึง 2.65 เท่าด้วยภูมิประเทศที่เหมาะแก่การปลูกชา ได้ต้นชาที่สตรอง แช็งแกร่ง นำมาสกัดลงขวดด้วยเทคโนโลยี  Adaptive Phytocompound Tea (APT) Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Fresh ซึ่งใช้เวลาในการวิจัยยาวนานกว่า 15 ปี 

 : ส่วนผสมหลักอื่นๆ :

1. Niacinamide หรือวิตามิน 83 ช่วยทำให้รูขุมขนดูละเอียด ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และเพิ่มความกระจ่างใส ทั้งยังช่วยทำให้เกราะป้องกันผิว แข็งแรง ป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายใน

2. 5kDA hyaluronic acid ช่วยมอบความชุ่มชื้น รวมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นได้

3. Ceramide Il ช่วยทำให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง ผิวจะชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม ป้องกันไม่ให้ผิวแห่งหรือขาดน้ำ

4. Ocean kelp ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนละเอียดและเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว

 : เนื้อสัมผัส :


เนื้อน้ำนมเบาสบาย ซึมซาบไว ไม่กองที่ผิว ไม่หนึบไม่เหนอะ ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมาก ตอบโจทย์คนที่ชอบกลิ่นหอมผ่อนคลาย เพราะเซรั่มตัวนี้มีกลิ่นคล้ายมาสก์ตระกูล Black tea ที่เป็นตัวโปรดของเราอยู่แล้ว กลิ่นผ่อนคลายที่ในช่วงแรกที่ทาผิวจะมีความเย็นๆด้วย ;) 

: แพ็คเกจ :

เป็นขวดแก้วหนามาในโทนสีเขียวสวยงาม ใช้งานง่าย เป็นดรอปเปอร์ที่ควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ดี  

: ความรู้สึกหลังใช้ :

มี 10 ให้10 เลยตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น กอบกู้ผิวในวันโทรมๆ ผิวอ่อนแอให้แข็งแรง พร้อมสู้ทุกมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวัน! เหมาะกับคนใช้ชีวิตในเมืองวัย 30+อย่างเรา ซึ่งแจนเก็บผลลัพธ์ที่ไม่อวยไม่ได้มาฝากกก ที่ผิวหน้าแก้มชอบเป็นสิวอุดตัน ผิวอ่อนแอ สิวบุกง่าย เพราะใส่แมสก์ตลอด แต่เมื่อได้ใช้เจ้าขวดนี้จริงจังรู้สึกได้ว่าผิวหน้าแก้มแข็งแรงขึ้นมาก สิวบุกน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย และเซรั่มตัวนี้ก็สามารถหยิบมาใช้ในรูทีนเช้า-เย็นได้เพราะเนื้อเบาสบาย ผิวนุ่ม เซรั่มซึมซาบไวไม่กองที่ผิว และที่โดดเด่นคือกลิ่นหอมผ่อนคลาย ที่เชื่อว่าหากใครได้กลิ่นนี้ต้องได้สอยน้องเซรั่มขวดนี้กลับบ้านแน่นอน^^


มี 2 ขนาด

 30 มล. 3,380 บาท 

50 มล. 5,050 บาท


พิกัด

  • Sephora ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Sephora.co.th /

  • ช้อปที่เคาน์เตอร์ Fresh ทุกสาขา หรือทาง Line: @FreshThailand และ Central.co.th    


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE