🍃เผยผิวใสไร้สิวฉบับสาวเกาหลีด้วย 𝙎𝙊𝙈𝙀 𝘽𝙔 𝙈𝙄

34 18
WITH <strong>SomebymiThailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กับแบรนด์นี้เมบอกเลยว่าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายตัวแล้วนะ แล้วก็รู้สึกชอบ เพราะแต่ละตัวดูแลผิวหน้าได้อย่างตรงจุด และค่อนข้างตอบโจทย์กับสภาพผิวของเม ล่าสุดเมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เมแพ้มลภาวะ แพ้อากาศ สิวผดขึ้นและต้องใช้ครีมที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิว เลยถือโอกาสได้ลองใช้ซะเลย

และวันนี้ก็เป็น 2 ตัวนี้ที่เค้าออกแพกเกจใหม่น่ารักตะมุตะมิน่าใช้มากๆ

💚𝗠𝗜𝗥𝗔𝗖𝗟𝗘 𝗦𝗘𝗥𝗨𝗠
เซรั่มลดสิวสูตรเข้มข้น อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ตัวนี้เป็นสูตรออยล์จากน้ำมันมะกอก  ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะมากๆกับคนผิวแห้ง

💚𝟯𝟬𝗗𝗮𝘆𝘀 𝗠𝗶𝗿𝗮𝗰𝗹𝗲 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺
ครีมสูตรอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้น
อุดุมไปด้วยสารสกัดจากต้นทีทรี ที่ช่วยปลอบประโลมผิว จัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA BHA และ PHA เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวที่อ่อนแอ

ซึ่งผลลัพธ์ที่เมรู้สึกได้คือผิวแข็งแรงขึ้น จากที่สภาพผิวแห้งขาดน้ำ รวมถึงมีสิวผดผื่นเล็กๆ ผิวค่อนข้างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สิวลดลงและอาการแพ้หายไวกว่าปกติ ซึ่งสำหรับเมถือว่าช่วยประโลมผิวได้ดีระดับนึงเลยนะ และช่วยเรื่องสิวได้อย่างตรงจุด ใครที่ผิวกำลังอ่อนแอ แพ้ สิวขึ้นหนัก ลองใช้คู่นี้ดูเพื่อสุขภาพผิวที่ดี

พิกัด : SomebymiThailand


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE