หลับยากหนักใช่ไหม ต้องเจอนี่ Sabai Arom เพื่อการนอนหลับ

45 19

ใครมีอาการนอนไม่หลับกันบ้าง เราเป็นหนักถึงขั้นต้องหาหมอเลยนะ แต่ก็ยังนอนไม่ค่อยหลับเท่าไหร่ บางวันนอนเช้า ตี 3 ตี 4 ยังมี ล่าสุดคุณหมอบอกว่า ให้งดเล่นมือถือหรืออุปกรณ์ที่มีแสงสีฟ้าก่อนนอน 1 ชั่วโมง ทานยาตามที่คุณหมอให้วันละ 1 เม็ด และก็ลองหากลิ่นหอมๆ ที่ทำให้ผ่อนคลายมาให้ดู คุณหมอพูดขนาดนี้ก็เข้าแอปส้มเลยฮะ ไถไปไถมา ก็มาถูกใจก็แบรนด์นี้เลย   Sabai Arom  เรากดสั่งไป 3 ได้ของแถมมาด้วยนะ

ตัวแรก Sabai Arom Nite Nite Massage Oil เป็นน้ำมันนวดก็ได้ หรือบ้านไหนมีอ่างอาบน้ำจะหยดแล้วแช่น้ำก็ฟินนะ ตั้งแต่ได้ขวดนี้มา เวลาเราไปร้านนวด พกติดตัวไปด้วยประจำ ป้าร้านนวดยังชอบ บอกว่าใช้ง่าย ไม่เหนอะมือ กลิ่นหอม ป้าเคลิ้มตาม

ตัวที่สอง Sabai Arom Sleep Well Pillow Mist เป็นสเปรย์น้ำมันหอมระเหย จะฉีดหมอน ฉีดใส่ชุดนอน หรือฉีดทั่วห้องก็ได้ มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ดอกลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ กระดังงา และ ยูคาลิปตัส ผสมออกมาแล้วจะได้กลิ่นสบายๆ แบบพร้อมนอนเลยนะ

ตัวที่สาม Sabai Arom Nite Nite Body Wash เจลอาบน้ำ ตัวนี้มีหัวปั๊มมาให้ด้วยนะ แล้วแต่เราจะเปลี่ยนใช้ว่าชอบแบบไหน   มีกลิ่นของดอกไม้ 3 ชนิด ลาเวนเดอร์ กระดังงา และคาโมมายด์ วันไหนทำงานเหนื่อยๆ นั่งหน้าคอมนานๆ อาบน้ำด้วยขวดนี้นะ เหมือนยกงานทุกอย่างออกจากตัวหมดแบบกดปุ่มปิดโหมดทำงานได้เลย

ตัวสุดท้าย Sabai Arom Rose de Siam Body Cream เป็นครีมทาตัว กลิ่นกุหลาบ ตอนแรกแอบคิดนะ ว่าเราซื้อของยกชุดแบบพร้อมนอน ทำไมแถมกุหลาบ มาคิดอีกที แอดมินคงกลัวเราหลับเพลิน ไม่ยอมตื่นมาทำงาน เลยส่งกลิ่นกุหลาบมาให้ แล้วไม่ใช่กุหลาบธรรมดานะ เป็นกุหลาบสีชมพูไร้หนาม สายพันธุ์ที่สืบทอดตำนานความรักของเจ้าหญิงแห่งเชียงใหม่และกษัตริย์แห่งกรุงสยาม ป๊าดดดดดด กลิ่นที่ว่าหวาน ที่มาของชื่อหวานกว่า มีส่วนผสมของสารสกัดว่านหางจระเข้ ชาเขียวและเชียร์บัทเทอร์ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว บอกเลย ทาแล้วชอบ ดมตัวเองได้ทั้งหวาน ไม่หวานเลี่ยน หวานแบบน่าจุ๊บสุดๆ


พิกัดหาไม่ยาก แม่ๆ เปิดแอปส้มได้เลยจ้าาา


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE