รีวิวคู่หูลดสิว เจลล้างหน้า + เจลแต้มสิว PEURRi ใช้ดีจนบอกต่อ

26 18

อะไรเอ่ยใช้เดี่ยวๆ ว่าดีแล้ว แต่พอใช้คู่กันคือดีไปอี้ก! หน้าใสไร้สิวมีอยู่จริง
อะติ๊กต่อกๆ เราขอเฉลยคำตอบอย่างว่องไวแบบไม่รีรอ นั่นคือเจลล้างหน้าและเจลแต้มสิวจาก PEURRi ค่า จับคู่ผูกข้อมือตัวติดกันมาขนาดนี้ ทั้งคู่จะต๊าชในการดูแลสิวด้านใดบ้าง เดี๋ยวบอกให้ครบ จบในรีวิวนี้เลย 

เริ่มที่เจลล้างหน้ากันก่อนเลย เป็นอีกขั้นตอนสำคัญที่เพื่อนๆ จะมองข้ามไม่ได้เลยนะคะ เพราะถึงแม้เราจะล้างเมคอัพแล้วก็ตาม แต่ถึงยังไงก็ต้องล้างหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวให้หมดจดอีกครั้ง ตัวเจลล้างหน้า PEURRi ขวดนี้เลยมีเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง Acna AB ที่นำเอาการทำงานของ Salicylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด มารวมไว้ด้วยกัน บอกเลยรวมพลังกันปุ๊ป สิวหายปั๊ป ยิ่งใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า - เย็น ครั้งละ 1 นาที นวดวนให้ตัวยาออกฤทธิ์ เท่านี้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงเลย ไม่ใช่แค่สิวอุดตัน สิวอักเสบดีขึ้น แต่บางจุดคือสิวหลุดติดมือมาตอนล้างหน้าไปเลย ไม่เจ็บนะคะ บอกก่อนเลย หัวสิวชีหลุดมาเองแบบง่ายดาย ไม่ระคายเคือง และไม่มีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สบู่, SLS/SLES, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์ ,พาราเบน ,น้ำหอมและสีด้วยนะ แถมใช้กับยาแต้มสิวอื่นๆ ได้นะคะ แอบกระซิบเพิ่มว่าเจลล้างหน้ามี Dragon’s Blood Extract ด้วย ทำให้หลังสิวหายไม่ทิ้งรอยสิว รอยแดงไว้บนหน้าด้วยค่า


โอเค! หน้าสะอาดเกลี้ยงแล้ว ก็มาทาเจลแต้มสิว PEURRi กันต่อเลยค่า สำหรับตัวนี้เราเองจะใช้สำหรับสิวที่หัวยังไม่หลุดสักที หรือบางทีมันเริ่มนูนๆ มีอาการเจ็บๆ คือรู้ทันทีว่าน้องจะผุดมาแน่! ก็รีบโบกก่อนไปเลย จริงๆ ก็สามารถใช้ได้ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือจะสิวฮอร์โมน ก็ได้แบบตัวเจลล้างหน้าเลยค่า เราว่าช่วยให้สิบยุบไวข้ามคืนประมาณนึง แต่ที่สังเกตได้คือพอสิวยุบไปแล้ว พวกรอยดำ รอยแดงที่ปกติจะมี พอใช้เจลแต้มสิวหลอดนี้คือแทบไม่มีเลยค่า ชอบสุดๆ นอกจากนี้เจลแต้มสิวก็ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองโดยสถาบัน Dermscan Asia ด้วยน้า ใช้แล้วไม่ระคายเคือง และใช้ได้บ่อยตามต้องการเลย เช้าก็ทาได้ เย็นก็ได้ ก่อนนอนก็ทาซ้ำได้อีกนะ สิวยุบไว แห้งไวไปเลย


เผยสภาพหลังจากได้ใช้คู่หู PEURRi ผิวดีขึ้นจริงไม่แกง! พวกสิวเล็กๆ ที่อยู่ใต้ผิวคือยุบลงไปแบบชวนให้ใจฟูสุดๆ เลยค่ะ ไม่มีสิวเกิดซ้ำตรงเดิม แถมสภาพผิวหน้าโดยรวมก็ดีขึ้น ผิวไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย ระหว่างวันหน้าก็ดูจะมันน้อยลง เป็นเซ็ตคู่ที่ขอบอกต่อด่วนๆ เลย เพราะจัดการสิวได้ครบในราคาไม่ถึงพัน เกินคำว่าคุ้มไปแล้ว!