OMG!! นวัตกรรมใหม่แห่งปี2022 ที่สาวๆ ต้องมี Nipply ที่แปะจุกไร้กาว ที่ถนอมผิว ดึงออกไม่เจ็บ จุกไม่ดำ ไม่คัน ไม่ระคายเคือง

28 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
SAY HI ค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญอีกแล้วนะคะ เช่นเคยค่ะขวัญมาแบบนี้หลายคนคงจะเดาออกแล้วใช่มั้ยค่ะว่าวันนี้ขวัญมีอะไรดีๆ มานำเสนออีกแน่นอนค่ะ บอกเลยค่ะว่าวันนี้ตอบโจทย์สาวๆ สายเซ็กซี่แน่นอน!!! เพราะวันนี้ขวัญมีนวัตกรรมใหม่มานำเสนอ


คือขวัญเป็นคนที่ชอบแต่งตัว เปรี้ยวๆ เซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ 55555 มักจะมีเสื้อผ้าที่เป็นเกาะอก สายเดี่ยว บอดี้สูทต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้เห็นสายเสื้อใน มันโป๊ะ บอกเลยว่าสิ่งที่ต้องมี และจำเป็นมากๆ คือบราปีกนก หรือแผ่นแปะจุก และมักจะเจอปัญหา กาวติดนม ดึงออกยาก เจ็บ ทิ้งลอยเหนียว บางแบรนด์โดนเหงื่อแล้วหลุดโป๊ะกลางวง เขินมากๆๆๆ 55555 แต่ขวัญเจอนวัตกรรมที่แปะจุกแบบใหม่ ดีมากๆๆๆ อยากมารีวิว นี่เลยจ้า


Nipply ที่แปะจุกไร้กาว ที่ถนอมผิว ดึงออกไม่เจ็บ จุกไม่ดำ ไม่คัน ไม่ระคายเคือง OMGGGGGGGGG บอกเลยว่าเลิฟมากๆ และจะไม่ไปใช้แบรนด์อื่นอีกเลย


คือตัวซิลิโคนของเค้าเป็นเกรดพรีเมียม บางเบา นิ่มสบาย ไม่หดตัว แนบสนิทไปกับผิว  ซึ่งเป็นซิลิโคนเกรดทางการแพทย์จาก USA 🇺🇸 เลยนะ ว้าววววววววว!

และขวัญชอบมากๆ เพราะนางแปะง่าย ไม่ง้อกาว ดึงออกไม่เจ็บ ถนอมผิว จุกไม่คัน จุกไม่ดำ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ผิวไม่เป็นคราบกาวด้วยค่ะ


ในบางวันที่ขวัญต้องทำ Activityต่างๆ ที่แปะจุกไร้กาว nipply นางกันเหงื่อ กันน้ำ ใส่ได้ทั้งวัน ติดสบายแนบผิวดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะจ๊ะสาว
ถ้าเพื่อนๆคนไหนสายสุขภาพ เน้นออกกำลังกาย ว่ายน้ำ เล่นกีฬาทางน้ำไม่มีหลุดนะจ๊ะ


ที่ชอบสุดๆ เลยคือนางล้างทำความสะอาดได้ ใช้ซ้ำได้ 30-50 ครั้งเลยนะ
ในบางครั้งที่เราใส่ชุดขาว ถ้าแผ่นแปะจุกเราสีเข้มไปมันจะโป๊ะไง แต่ Nipply เค้ามีให้เลือกถึง 3 เฉดสีเหมาะกับทุกผิวคนไทย

Light : เหมาะกับคนผิวขาว-ขาวเหลือง


Medium : เหมาะกับคนผิวกลางๆ-สองสี


Honey : เหมาะกับคนผิวแทน สาย ฝ ค่ะ
วิธีการใช้งาน ง่ายมากๆๆ
ติดผิวด้วยสูญญากาศ โดยใช้อุณหภูมิความร้อนจากร่างกาย โดยปิดแนบไปกับผิว (วิธีการใช้งานโดยละเอียดด้านหลังกล่อง)
หรือแสกน QR Code ข้างกล่อง และที่ชอบมากๆๆๆเลยคือแพคเกจจิ้งนางเริ๊ดๆๆ กล่องสีชมพูน่ารักฟรุ้งฟริ้ง โดนใจวัยรุ่นสุดๆไปเลยจ้า ข้างในแท่นวางก็ดูดีมีชาติตระกูลสุด ไม่เหมือนใครเลยเลิฟสุดๆๆ และมันทำให้ต้องซื้อแล้วววววววว
วิธีการทำความสะอาดนะคะ
ล้างด้วยสบู่อ่อนหรือน้ำเปล่า ตากให้แห้งค่ะ
เก็บในเคสพลาสติกใสที่เราให้ไป เพื่อกันฝุ่นและถนอมซิลิโคนให้ใช้งานได้ยาวนานค่ะ
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ Nipply ก็หาซื้อได้ตามช่องทางต่างๆนะคะ ส่วนตัวขวัญสั่งมาจาก Shopee ค่ะ มีโค้ดเยอะดี 55555 สำหรับวันนี้ขวัญขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ บะบายยยยยยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE