มาตรวจสภาพผิว กับเครื่องตรวจสุดโหด!! งานนี้จะรอดหรือจะร่วง?

33 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
โดน IPSA ท้าให้มาตรวจสภาพผิว ด้วยเครื่องตรวจของเค้าที่หลายๆคนเคยมาตรวจแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเครื่องโหดมาก!! เพราะตรวจแบบเจาะลึกถึงปัญหาผิวที่กำลังจะผุดมาในอนาคต!!
ก่อนมาตรวจคือโบกครีมชุดใหญ่ไฟกระพริบ ดื่มน้ำเยอะๆ เข้านอนเร็วๆ กะว่ายังไงก็รอด แต่ๆๆๆ ไม่รอดจ้า!! เครื่องเจาะลึกม๊ากกก นี่ก็พอรู้ตัวนะว่าเป็นคนผิวแห้ง แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้แม่!!
ผลตรวจออกมาคือไม่มีน้ำและน้ำมันที่ชั้นผิวเล้ย 😭 แถมยังมีจุดด่างดำที่รอปะทุขึ้นมาอีกเพียบ ผิวแห้ง ขาดน้ำ ไม่เรียบเนียน เศร้าเลยแม่ มองด้วยตาไม่รู้เลยนะ!!
ก็ได้ IPSA ชุดใหญ่ไฟกระพริบกลับบ้านมาด้วยเลยสิคะ ใช้ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเวลาอาทิตย์กว่าๆ ปังไม่ไหวแม่!! รู้สึกได้ถึงความแตกต่าง คือสกินแคร์ต่างๆของเค้ามันไม่ใช่แค่เคลือบผิว แต่มันมีความคงอยู่บนพื้นผิว 💦 ให้ความนุ่ม ชุ่มชื้นแบบยาวนานไม่ใช่แค่ฉาบฉวย!! รู้สึกถึงความฟูของผิวได้แบบด่วนๆ
สำหรับนิคที่ผิวแห้งมาก ชอบ IPSA ME4 ที่สุด การทำงานของเจ้าตัวนี้เป็นอะไรที่ว้าวมาก คือมันจะช่วยผลิตน้ำมันของผิวให้สัมพันธ์กับระดับออกซิเจนในผิวของเรา ทำให้ได้ความชุ่มชื้นที่พอดิบพอดี ไม่มันเยิ้ม!! เนี่ย ว้าวมั้ยล่ะแม่
อีกสิ่งนึงที่ชอบคือ เครื่องตรวจนี้เค้าจะแนะนำโทนสีเมคอัพที่เข้ากับผิวเราด้วย เจ๋งมากเลย ทำให้เราเลือกสีรองพื้นกับสีเมคอัพอื่นๆได้แบบไม่โป๊ะ!!
จริงๆมีกันแดดกับน้ำตบตัวดัง และเคลนเซอร์ล้างหน้ากับสำลีด้วย อยากรีวิวแบบเจาะลึก ขอใช้สักพักก่อน รอติดตามนะคะ ว้าวไม่ไหว!!

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE