Review: Officine Universelle Buly Pommade Concrete | แฮนด์ครีมมอบความชุ่มชื้น

35 18
เห็น design แล้วอดใจไม่ได้จริงๆ ต้องซื้อ ต้องมี วางไว้ก็รู้สึกอิ่มใจแล้ว ตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็น shea butter และ beeswax ให้ความชุ่มชื้น สามารถทาได้ทั้งมือและเท้าเลย
ขอเล่าก่อนว่าตอนแรกที่ได้มาก็ตื่นเต้นมาก ตามสไตล์คนเห่อของ ถ่ายรูป แกะกล่อง บีบใส่มือ ปาดเลย first impression ตุ้บมาก รู้สึกเนื้อหนืดจัง นั่งคิดว่าจะหยิบเอามาใช้ตอนไหนได้บ้าง คิดไปคิดมายังคิดไม่ออกเลยทำให้วางไว้บนชั้นอยู่แบบนั้นโดยที่ไม่ได้ใช้ แต่ปกติเราเป็นคนให้โอกาสผลิตภัณฑ์หลายครั้งพอสมควร ถ้า first impression ไม่ดี จะลองใช้วิธีอื่นๆหรือหาข้อมูลเพิ่มเติม จนมีมาวันนึงกำลังดู detail ของ design ได้อ่าน description ข้างหลังหลอดเขียนว่า “Pommade Concrète is a balm that must be warmed between palms prior to use.” เจอประโยคนี้เข้าไปปลดล็อคทันที รีบบีบเอามา warm ที่มือ เนื้อดีขึ้นมาก ได้เอามาใช้บ่อยขึ้นด้วย

ตามที่เล่าไป ขอรีวิว texture ก่อน ค่อนข้างมีน้ำหนัก ต้องใช้เวลา warm แล้วเนื้อสัมผัสจะดีขึ้น พอทาเสร็จแล้วจะทิ้งความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบนิดหน่อย เราเน้นทาตอนอยู่บ้านหรือก่อนนอน ไม่ค่อยเหมาะกับการพกไปข้างนอกเท่าไหร่
ความชุ่มชื้นดีมาก ใช้แล้วมือเนียนนนุ่ม นำมาทาเท้าและเน้นตรงส้นคือผิวดีขึ้นจริงๆ ถ้าเน้นความชุ่มชื้นเราเชียร์ให้ซื้อเลย ทั้งมือและเท้าดีขึ้นมาก แต่ถ้าไม่ชอบเนื้อสัมผัสหนักๆ หรือต้องมาเสียเวลา warm ให้ผ่านได้เลย


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE