คนขนเยอะแบบฉันถูกใจสิ่งนี้หนักมากกกกก !!

34 17
น้องเครื่องนี้คือ Cavy IPL เครื่องเลเซอร์ขนที่มี 4 โหมด ได้แก่ 1.โหมดกำจัดขน 2.โหมดหน้าใส 3.โหมดลดสิว 4.โหมดเย็น  และยังมีถึง  999,999 แสนช็อต ปีนึงใช้มากสุดไม่เกิน 2 หมื่นช็อต (ใช้ได้นานมาก) ทางร้านยังรับประกัน 1 ปี ชอบตรงที่เราสามารถทำได้เองง่ายๆได้ที่บ้านโดยไม่ต้องเสียค่ารถออกไปทำถึงคลินิกเลยย 🥰
มีทั้งหมด 2 สี ขาว,เขียว สีเขียวเป็นสีขายดีของทางร้านเลย เป็นสีเขียวพาสเทลมินิมอลมินิใจสุดด ขนาดกระทัดรัดหยิบจับใช้งานง่ายมาก
รุ่นที่เราใช้คือ Cavy Plus IPL 3in1 ใช้งานง่ายมาก มีโหมด Auto ด้วย ในตัวเครื่องปรับความแรงได้ถึง 9 ระดับ มี 4 โหมด คือ กำจัดขน หน้าใส ลดสิวและโหมดเย็น โหมดเย็นจะสามารถใช้ควบคู่กับทั้ง 3 โหมดแรกได้ จะช่วยทำให้เราไม่ร้อนในระว่างทำเลเซอร์
ขั้นตอนในการทำเลเซอร์ก็คือง่ายมาก เราสามารถทำเองคนเดียวได้เลย เริ่มจากเราโกนขนออกด้วยมีดโกนที่ทางร้านให้มาในกล่อง จากนั้นก็เปิดโหมดกำจัดขน เราใช้ระดับ 8 เลยไม่รู้สึกเจ็บ แบบว่ามันชิวมากเพราะมันมีโหมดทำความเย็นไว้ในตัว ระหว่างยิงเลเซอร์อย่าลืมใส่แว่นตาที่เขาให้มาด้วยนะ พอทำเสร็จเราก็จะใช้เจลว่านหางจระเข้ Cavy ทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เท่านี้ก็เสร็จแล้วง่ายมากก
เราทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง สัปดาห์แรกผลลัพธ์ที่ได้คือขนขึ้นช้า สัปดาห์ที่สองขนก็เริ่มขึ้นช้าและบ้างลง สัปดาห์ที่3-4 ขนเริ่มลดลง แต่ก๋ยังมีขนขึ้นอยู่ ขนที่ขึ้นใหม่เส้นบางลง ไม่แข็ง เพราะฉะนั้นเราต้องขยันทำบ่อยๆ เครื่องกำจัดขน IPL แบบนี้ต้องใช้เวลา แต่เห็นผลแน่นอน ใครสนใจเราแปะพิกัดไว้ให้ลองไปหามาทำกันนะทุกคน!


Sichyy

Sichyy

สวัสดีค่ะ ชื่อ ซิก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน⤾·˚ ༘ ◡̈
พึ่งหัดเขียน Bolg ฝากด้วยนะคะ˚ ༘♡

FULL PROFILE