Cocktail Ampoule หลากหลายสูตรตามปัญหาผิว จากแบรนด์ Troiareuke

35 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Troiareuke (트로이아로케)
ฟังแล้วชื่อแบรนด์อาจจะไม่คุ้นหู คล้าย ๆ จะเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นรึป่าวนะ แต่ไม่ใช่ค่า เค้าเป็นแบรนด์จากเกาหลีที่ใช้ใน Spa กว่า 5,200 แห่งทั่วเกาหลี และอีกหลายประเทศทั่วโลกเลย ได้ฟังจากเพื่อนต่างชาติที่เคยเรียนที่เกาหลีมาด้วยกันแนะนำมาคือ ว้าวมาก น่าสนใจสุด ๆ แถมตอนนี้มีขายในไทยแล้วด้วยนะ🥰 วันนี้บิวเลยอยากมาแนะนำตัวเด็ด ตัวเด่นของเค้าที่อยากให้ได้เปิดใจลองใช้เป็นตัวแรกเริ่มกันค่ะ
H+ cocktail ampoule เป็นแอมพูลที่มีหลายสูตรให้เลือกตามปัญหาผิวของแต่ละคน ครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลย มีทั้งหมด 4 สูตร

💙 Purifying (ฟ้า) เหมาะสำหรับผิวมัน-ผสมที่มีปัญหาสิว ผิวขาดน้ำ

💚 Moisturizing (เขียว) เหมาะสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่าย

❤️ Rejuvenating (สีแดง) เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย หย่อนคล้อย ไม่กระชับ

💛 Radiance (เหลือง) เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ ผิวแห้ง อ่อนล้าจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำ รอยแดงจากสิว
ตัวนี้ไม่ได้มาเป็นขวดพร้อมดร็อปหยดเหมือนแอมพูลแบรนด์อื่นนะคะ น่าสนุกตรงที่เค้าจะมี Skin complex fomula เป็นน้ำใส ๆ หรือเค้าเรียกอีกอย่างว่าเป็นโทนเนอร์ มาให้ในขวดสเปรย์ 70ml ส่วน Ampoule จะมาในขวดแก้วเล็ก ๆ มีสีสันตามสูตรเลย เราต้องสวมบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ ผสมเจ้า 2 ตัวนี้เข้าด้วยกัน โดยเอาแอมพูลเทลงในขวดสเปรย์ ปิดฝา แล้วเขย่า ๆ เป็นอันเสร็จ จบปิ๊ง สเปรย์ลงบนผิวหน้า และลำคอ ให้ห่างสักนิดเหมือนเวลาเราฉีดน้ำแร่ แล้งตบ ๆ หรือลูบ ๆ ตามถนัดได้เล้ย
จากที่ลองใช้มา 3 สัปดาห์ บิวชอบตรงที่เนื้อแอมพูลซึมลงผิวเร็วมากกกก เร็วจนตกใจ สเปรย์เสร็จยังไม่ทันได้ตบ ๆ เลย เอ้าหายวับแล้วจ้า เลยทำให้ฉีดตอนเช้าได้ด้วย ไม่หนักหน้า ปกติจะไม่ชอบใช้สกินแคร์หลายตัวตอนเช้า แต่ตัวนี้ผ่านค่า วันไหนไม่ได้แต่งหน้า ระหว่างวันก็หยิบขึ้นมาฉีดด้วยนะ รู้สึกสดชื่น แถมได้บำรุงผิวไปในตัว ไอเลิ้บ ❤️
อีกอย่างที่ชอบคือ ขวดพลาสติกแบบหัวสเปรย์  น้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปไหนได้สะดวก และหยิบขึ้นมาฉีดตอนไหนก็ได้เลย ไม่ต้องมีหลายขั้นตอนหยดใส่มือหรือลงบนหน้า แล้วเกลี่ยลงบนหน้าอีกที สิ่งสกปรกจากดร็อป บางทีอาจเป็นสาเหตุให้ผิวหน้ามีปัญหาสิว ผดก็ได้ พอมันง่ายปุ๊ย เลยทำให้ไม่ขี้เกียจในการลงสกินแคร์อีกขั้นตอนนึงเลยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้เบื้องต้นจากที่ใช้มา 3 สัปดาห์ รู้สึกผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดหน้าขึ้น เรื่องริ้วรอย และความหมองคล้ำ คงจะต้องใช้ต่อเนื่องอีกสักระยะค่า ☺️ และสำหรับวัย 30+ ที่ผิวแห้ง ไม่สดใส มีริ้วรอยบ้างประปราย บิวเลยชอบสีเหลือง กับสีแดงเป็นพิเศษ เพื่อน ๆ ลองเลือกสูตรตามปัญหาผิวหน้าที่ตัวเองมีได้เลยนะคะ เพื่อการบำรุง และแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดค่ะ 💖
ลองเข้าไปส่องในเฟสของแบรนด์เพิ่มเติมได้ค่า สั่งได้ในแอพ L กับแอพส้ม หรือเฟสเค้าเลย เสิชชื่อแบรนด์ก็เจอเลยฮับ

วันนี้บิวมารีวิวสั้น ๆ ไว้เจอกันใหม่ค่าาาา อันนยองงง


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE