[ Review ] พาเลตต์เมคอัพสุดฮิต Hourglass Ambient Lighting VS Charlotte Tilbury Instant Look of Love In A Palette พาเลตต์ไหนปังสุด?

38 22
สวัสดีค่ะ วันนี้เจนจะมารีวิว 2 พาเลตแต่งหน้าจากแบรนด์สุดปังอย่าง Hourglass VS Charlotte Tilbury สวยครบจบที่ชอบบมากกก ต้องพกติดกระเป๋าเครื่องสำอางตลอด ใช้งานได้จริง น้องดูเหมือนจะคล้ายกันแต่จริงๆ แล้วมีความต่างกันพอตัวค่ะ (น่าจะเหมือนกันตรงราคาอย่างเดียว 😂) ซึ่งพาเลตของทั้ง 2 แบรนด์เค้าจะแต่งต่างกันยังไง แต่ละสีเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า
2 พาเลตที่เจนรีวิวจะเป็น 2 รุ่นนี้ค่า บอกเลยว่าสวยมากกกทั้งคู่

🪐 Hourglass Cosmetics Ambient Lighting Edit Ghost Palette (3,500 THB)

💗 Charlotte Tilbury Instant Look of Love In A Palette - Pretty Blushed Beauty (2,900 THB)

🪐 Hourglass Ambient Lighting Edit Ghost Palette

พาเลตนี้จะเน้นงานผิวค่ะ มีทั้ง finishing powder, highlights, bronzer, blush on เป็นพาเลตที่เราคิดว่าคุ้มสุดที่ทุบมา ใช้ทุกครั้งจริงๆ ค่ะ ให้งานผิวสวยเล่นแสงแบบเป็นธรรมชาติมากๆ
แป้ง Dim Light, Diffused Light ทำให้ผิวโกลว์ ผ่อง โดยรวมแล้วผิวดูนวลสวย ตัวจบเมคอัพที่ดี
Iridescent Strobe Light – ไฮไลท์ที่ปัดง่ายสุดๆ พุ่งแบบไม่เอะอะ สีกลางๆ แบบบอกไม่ถูก ไม่อมทองจนเกินไป
Eternal Bronze Light – ตอนแรกคิดว่าจะไม่ค่อยได้ใช้หลุมนี้ ปรากฎว่าเราชอบสุด ใช้บ่อยสุดเลย ให้เงาที่เป็นธรรมชาติมากกก ปัดแล้วเงาตรงสันกรามมาแบบพอดี ใช้ง่ายมาก ปกติเราก็เฉดดิ้งคอนทัวร์ใดๆ ไม่เก่ง มาคุณเจอคนนี้คือเข้ามือมาก 🥺
• Iridescent Rose, Sublime Flush – บลัชเค้าจะโปร่งแสง บางเบากลืนไปกับผิว ดูเป็นเลือดฝาดที่แท้ทรู ปัดได้ทุกวัน มีสีอ่อน-เข้ม ผสมกันก็สวยย เลยเลือกปัดได้หลากหลายตามลุคที่เราอยากได้เลย

พาเลต 6 หลุมของ Hourglass คือต้องทุบค่าา คุ้มค่าตัว ของแต่ละปีจะออกสีคล้ายๆ วนๆ กันไปนี่แหละ พกพาเลตตาอีกตัวคือคอมพลีตลุคได้ ขนาดเล็กกว่าที่คิด พกง่ายดีค่ะ แนะนำให้ใช้คู่กับแปรงของเค้าด้วย ขนาดแปรงคือพอดีหลุมเป๊ะเลย บานปลายแต่จบๆ ไป🤣

💗 Charlotte Tilbury Instant Look of Love In A Palette - Pretty Blushed Beauty

พาเลตที่มีครบจบจริง เพราะเค้ามีทั้ง eyeshadow และงานผิวอย่าง powder, highlights, bronzer, blush on อีกต่างหาก เวลาไปเที่ยวพกอันนี้คือประหยัดพื้นที่กระเป๋ามากๆ ค่า พาเลตนี้โทนสีก็จะแนวซอล์ฟๆ นัวๆ ไม่เข้มไม่ฝอ.มาก
eyeshadow ช่อง 1,2,3 มีครบทั้งกลิตเตอร์ ชิมเมอร์ สีแมตต์น้ำตาลเข้มที่เอามาเขียนเป็นไลนเนอร์ก็ได้ แต่เราแอบคิดว่าโทนมันนู้ไปนิ้ดนึง แฮ่ๆ
bronzer ช่อง 4 เค้าเป็นเนื้อแมตต์ เม็ดสีแน่น เนื้อนุ่มดีค่ะ เราแอบคิดว่าต้องเบลนด์ดีๆ หน่อย เดี๋ยวจะดูเป็นปื้น สีเหมาะกับคนผิวขาว
highlights ช่อง 5 ชิมเมอร์เนื้อละเอียดสวยมากกก สมคำร่ำลือ ดั้งพุ่งไปเลย
blush on ช่อง 6 สีชมพูพีช สีสวยถูกจริตเราเลย เอามาทาตาก็สวยค่ะ ติดทนมากกกก เม็ดสีแน่นสุด ปัดเบาๆ ก็พอ ช่องเล็กแต่ใช้ได้นานเลย
powder ช่อง 7 เนื้อแป้งคล้ายๆ แป้งตลับอัดแข็งตัวฮิต แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเหมือนนะ รู้สึกว่าในพาเลตเนื้อจะหนักกว่านิดนึง ใช้เซตรองพื้นได้ปัดเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้ผิวนวลเนียนดีค่ะ
สรุป พาเลต Charlotte Tilbury จะได้ความเม็ดสีชัดค่ะ พกใช้งานได้จริง ทุกช่องคุณภาพปังหมด ถ้าเทียบกับ Hourglass จะไปทางความเล่นแสง เนื้อโปร่งๆ 2 พาเลตนี้เลยจะไม่ได้ทำหน้าที่แทนกันได้ขนาดนั้น จบที่เรามีทั้งคู่ เลือกไม่ได้ค่า 55555555

เป็นพาเลตแต่งหน้าที่เจนแนะนำให้ตำ อย่างสิ้นปีนี้ไม่รู้จะให้ของขวัญตัวเองเป็นอะไร แนะนำพาเลต 2 แบรนด์นี้ก็ดีงามนะค้าเพื่อนๆ

วันนี้เจนก็ขอจบรีวิวเท่านี้ค่า หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ที่กำลังหารีวิวเปรียบเทียบของพาเลตเมคอัพสองแบรนด์นี้อยู่น้า วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บ๊ายบายค่า : )


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE