เป็นฝ้า แต่ไม่มีงบเข้าคลินิก… แนะนำ 4 ครีมทาฝ้าใช้ดีจาก Watsons

35 20
สุดเซ็งพออายุมากขึ้นริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้าแดดก็ถามหา อยากให้ปัญหาเหล่านี้จางหายไปไวๆ ก็ต้องเข้าคลินิก แต่!!!! ดันติดตรงที่งบในกระเป๋ามันช่างมีน้อยเหลือเกิน แอบไปดูเรทราคาทำเลเซอร์คอร์สหนึ่งก็หลักหมื่น ซึ่งก็ไม่ได้การันตีว่าหลังจบคอร์สฝ้าจะหายหมดมั้ย และอาจจะได้ผิวบาง ไวต่อแสงเป็นของแถม สำหรับใครที่งบน้อยกระเป๋าฟีบ กระทู้นี้เราจะขอแนะนำครีมทาฝ้าตัวช่วยที่ราคาสบายกระเป๋าในหลักร้อยถึงหลักพันค่ะ และหาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้าน Watsons ค่ะ

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

ขอประเดิมกันที่ตัวแรกอย่างแบรนด์เมลามิ ครีมรักษาปัญหาฝ้า และจุดด่างดำ ซึ่งนอกจากสรรพคุณหลักเค้าจะช่วยทำให้ฝ้าลดเลือนลงแล้วนั้น ยังสามารถยับยั้งการเกิดวงจรฝ้าได้ลึกถึงต้นตอ ลดการเกิดฝ้าซ้ำในจุดเดิมๆ ปรับสีผิวบนใบหน้าให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ และยังช่วยลดริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ผ่านการทดสอบถามแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยนที่แม้แต่หญิงตั้งครรภ์ยังสามารถใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม พาราเบน, ไฮโดรควิโนน และสารกัดผิว

เนื้อครีมบางเบา ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าสู้ผิวได้ง่ายแต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นบนผิว ไม่รู้สึกหนักหน้าหลังจากทา สามาใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ได้ เมื่อทาต่อเนื่องเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ใน 2 สัปดาห์ค่ะ

ราคา 2XX บาท (ขนาด 8 กรัม)

Skin Lab Active Skin Serum

แบรนด์สกินแล็บ ครีมทาฝ้าสูตร 1 ที่ช่วยดูแลปัญหาฝ้า ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ผิวฟูอิ่มน้ำ จุด่างดำบนใบหน้าแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้า คนที่ผิวหน้าค่อนข้างอ่อนแอก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาการแพ้ เพราะครีมทาฝ้าจากแบรนด์สกินแล็บไม่มีสารหรือส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเช่น พาราเบนและแอลกฮอล์

เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้

ราคา 3XX บาท (ขนาด 15 มล.)

Concept Anti Melasma

แบรนด์ที่ 3 ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ที่สามารถตรงเข้าลดเลือนรอยฝ้า จุดด่างดำให้ดูจางลงอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิวหน้า ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสมากขึ้น มีส่วนผสมของฮัลฟ่าอาร์บูติน 1.2% ซึ่งเป็นปริมาณที่แพทย์ผิวหนังแนะนำว่าปลอดภัย ไม่ทำให้ผิวหน้าบางหรือทำร้ายเซลล์ผิว ไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน

เนื้อครีมเข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และยังคงความชุ่มชื้น ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ

ราคา 4XX บาท (ขนาด 24 กรัม)

Eucerin Spotless Booster Serum

และแบรนด์สุดท้ายแบรนด์ยูเซอรินชื่อที่ทุกคนคุ้นหู เป็นครีมทาลดฝ้าลดฝ้าแดด ลดเลือนปัญหาจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด มีสารสำคัญที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของทางแบรนด์ ผ่านการทดสอบในเรื่องของการช่วยลดฝ้าแดดหนา และฝังลึกได้ดี ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง และลดการเกิดฝ้าหรือจุดด่างดำซ้ำที่เดิม ปรับผิวที่ดูหมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใส ผิวหน้าดูอิ่มเด้งสุขภาพดี

เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ให้ความรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นมากขึ้น

ราคา 2,XX บาท (ขนาด 30 มล.)

ครีมทาฝ้าทั้งหมดที่หยิบยกขึ้นมากล่าวถึงทั้ง 4 ตัวนี้มีทั้งราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ ก็แน่นอนว่าช่วยลดเลือนปัญหาฝ้าแดด สาวๆ Jeban ลองไปเลือกสรรกันดูนะคะงบในกระเป๋าไหวที่ราคาเท่าไหร่ หรือใครที่กำลังใช้ตัวไหนอยู่แล้วอยากจะแชร์หรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเขียนคอมเมนต์กันมาได้เลยค่ะ ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะคะ ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


donutdonnie

donutdonnie

FULL PROFILE