หน้าหนาวเราจะฟิน ด้วย magical smells จาก Jo Malone(⁠*⁠˘⁠︶⁠˘⁠*⁠)⁠.⁠。⁠*⁠♡

34 18

​(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤ Winter Again!!!

​ลมหนาวเริ่มมาแล้ว ฤดูที่หลายคนรอคอยรวมทั้งเราก็ใกล้เข้ามา

  (⁠灬⁠º⁠‿⁠º⁠灬⁠)⁠♡  สิ่งที่จะช่วยเติมความฟินแบบสดชื่นปนกลิ่นอายอบอุ่นผ่อนคลายได้ดี หนึ่งในนั้นคือ ​"น้ำหอม" 
​    เราจะมาชวนรูู้จักกับน้ำหอมจาก Jo Malone 2 กลิ่น แบบที่เราเองก็นึกไม่ถึงว่าจะดีงามถึงขนาดนี้ เพราะตอนซื้อมา เป็นช่วงต้นปี เลยยังไม่อินเท่าไหร่ ตอนนั้นคิดว่ากลิ่นมันเผ็ดร้อนไปหน่อย เพราะเราชินกับกลิ่นแนวหวาน floral fruity มากกว่า
    แต่ตอนนี้คือ อยากให้ลองมาก  Jo Malone  เค้าเลือกกลิ่นที่เข้ากัน เสริมความหอมกันแบบ Synergistic หอมแบบหวาน อบอุ่นและสดชื่น และกลิ่นติดดีมาก กระจายตัวดี และแน่นอนว่า
สุดยอดของความ unique แบบผู้ดีอังกฤษ  (ส่วนตัวคือใช้แล้วรู้สึกว่าจะเรียบร้อย สุขุมนุ่มลึกขึ้นมาทันที และก็อบอุ่น เหมือนว่าได้อยู่เมืองหนาว เทศกาลปีใหม่แบบรวมญาติ ๆ มานั่งคุยกันรอบต้นคริสต์มาสที่มีของขวัญรอแกะอยู่โคนต้น และมีเตาผิง ☃️)

​❄️☃️🌲ที่เราซื้อมา คือชุด Christmas Cracker แพ็คเกจหรูชนะใจ และน้ำหอมในชุดนี้คือ English Oak & Hazelnut Cologne 9 ml และเค้าจัดชุดของแถมเป็นน้ำหอมกลิ่มที่เค้าเลือกมาว่าเข้ากั้น เข้ากัน...แม้ตอนแรกเราจะไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้ คือต้องยอมรับละว่าเค้าจัดกลิ่นที่ดีงามมากมาให้จริง


​🌲​กลิ่นที่จัดให้ในชุด English Oak& Hazelnut เป็นกลิ่นแบบไม้โอ้ค (อังกฤษด้วยนะเออ) กับ เฮอร์เซลนัท กลิ่นจะออกสดชื่นเจือความเผ็ดร้อนอ่อน ๆ ความสดชื่นคล้ายแนวน้ำมันยูคาลิปตัสเขียว ๆ เย็น ๆ แต่ให้ความอบอุ่นละมุนใจมากขึ้นด้วยกลิ่นออกเผ็ด ๆ หน่อย อาจต้องไปหาส่วนผสมโน้ตกลิ่น เราชอบนะกลิ่นนี้ ดูกระปรี้กระเปร่า สดชื่น มีพลัง และเหมือนช่วยให้จมูกโล่งดี (มีใบไม้คล้ายต้นสน เราเคยมาบี้ๆ ใบ กลิ่นออกมาฟิลคล้ายแบบนี้ด้วย)

​🌷อีกกลิ่นที่แถมมาโดยการจัดชุดเพื่อเข้ากันกับกลิ่นแรก คือ Peony&Blush Suede จะออกโทนหวานดอกไม้หอมแซมกลิ่นหวานแบบหนังเก่าชั้นดี  เหมือนเรานั่งบนโซฟาหนังในบ้านไม้แบบ range ตามทุ่งในเมืองนอกที่ออกจะวินเทจหน่อย ๆ นี่อาจจะเป็นความลับที่เสริมกับกลิ่นแรกให้ฟิลหวาน อบอุ่น

​❄️🌲ทั้ง 2 กลิ่นนี้หอมแบบมีสไตล์ที่แตกต่าง แต่พอมาใช้ร่วมกัน เป็นอีกกลิ่นที่เสริมกันแบบทวีคูณ กลิ่นจะสลับกันแซมกันไปมาแต่กลมกลืนและชูอีกกลิ่นให้โดดเด่นในแบบฉบับที่ลงตัว  สดชื่น ผ่อนคลาย อบอุ่น เจือความหวานและอ่อนโยน ลงตัวกับช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี เหมาะกับอากาศหนาวและ Christmas สุด ๆ ✨กลิ่นที่พร้อมรับปีใหม่ที่จะถึงแบบมีพลังและสุดปัง


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE