รีวิว Cerave Hydrating Cream to Foam Cleanser VS Eucerin Ultrasensitive Micellar water foam

31 19
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้พิมพ์มารีวิวโฟมล้างหน้าจากแบรนด์เวชสำอาง ที่ล้างเมคอัพได้ นั่นก็คือ Cerave hydrating cream to foam cleanser และ Eucerin Micellar water foam เทียบกันให้ดูว่าพลังในการล้างทำความสะอาดจะดีแค่ไหน ต่างกันไหมนะ ไปดูกันเลยค่ะ
ในคลิปเปรียบเทียบพลังในการทำความสะอาดให้ดูกันแล้ว และพิมพ์เขียนอธิบายสั้นๆสำหรับทุกคนที่ชอบอ่าน ดังนี้ค่ะ

1. Cerave cream to foam cleanser ครีมโฟมตัวดัง ที่เคลมว่าล้างเมคอัพได้ด้วย เป็น favorite ของหลายๆคน พิมพ์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ใช้มาขวดที่ 3 แล้ว สามารถล้างกันแดดและเมคอัพเบาๆได้ (เมคอัพแน่นๆ เช่นมาสคาร่า ลิปติดทน ยังคงต้องใช้ eye and lip make up remover) ตัวนี้พิมพ์ชอบใช้เป็น second cleanse ช่วย make sure ว่าล้าง make up สะอาดหมดจดแน่นอน

2. Eucerin Ultrasensitive micellar water foam เป็นโฟมปั๊ม micellar water ที่สะดวกใช้งานง่าย ไม่ต้องตีฟอง ปั๊มเป็นโฟมนุ่ม ตัวนี้ล้างเมคอัพเบาๆได้ เวลานวดลงบนหน้าเนื้อโฟมจะค่อยๆหายไป เหมาะกะวันเบาๆ ทากันแดดตบแป้งฝุ่นประมาณนี้

ดีทั้งคู่แบบนี้ เลือกตัวไหนดี?

สำหรับพิมพ์ถ้าให้เลือก 1 ตัว ขอเลือก Cerave cream to foam cleanser เพราะล้างทำความสะอาดเมคอัพได้ดีกว่า และราคาถูกกว่าค่ะ
ส่วน Eucerin ขอเอาไว้ใช้ในวันแต่งหน้าเบาๆ หรือล้างหน้าตอนเช้า วันไหนอยากล้างหน้าด้วยโฟมนุ่มๆ ประมาณนั้นเลยค่า

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ
บ๊ายบายค่า
Namtarnpim (Pim&Paws🐾 )


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE