ตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน LEVE Advance Repair Cream

29 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย บางวันร้อนจัด บางวันฝนตก อากาศเริ่มเย็นขึ้น ผิวของเราก็คือ สวิงไปหมดค่า ผิวตัวช่วงนี้แห้งกร้านไม่ไหว วันนี้เราเลยจะแนะนำครีมบำรุงผิวที่เพิ่งลองใช้ในช่วงนี้ ตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญช่วยลดรอยแตกลายด้วยจ้าาา! ปังไม่ไหววว ตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ นั่นก็คือ LEVE Advance Repair Cream
ครีมเลอวีตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยฟื้นฟูผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Castor oil, Aloe Barbadensis Leaf Juice และ Aquacacteen สารทรงคุณประโยชน์จากห้องปฏิบัติการ Biochemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่จะช่วยในการลดเลือนรอยแตกลาย ความหยาบกร้านของผิว ฟื้นฟูสภาพผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวดูฉ่ำน้ำ คงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน
Packaging ของเค้าก็จะมาในรูปแบบหลอดบีบ ใช้ง่าย ไม่หกเลอะเถอะ ปริมาณเหมาะสมกับราคาและคุณภาพ
ส่วนตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อครีม ไม่หนัก ไม่ข้นจนเกินไป ทาแล้วเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วมากกก สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยยย ที่เริ่ดคือกลิ่นหอมสุดๆ หอมอ่อนๆ ธรรมชาติทาแล้วฟินสุดดๆ
วิธีใช้ ทาผิวกายทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่า ลงเป็นอันดับแรกหลังจากอาบน้ำเสร็จเลยย โบกก่อนนอนตื่นมาคือชุ่มชื้นผิวนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยผิวแตกลายก็ค่อยๆจางไป เริ่ดไม่ไหวว ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยลดรอยแตกลายใหม่ในอนาคตอีกด้วย
ส่วนตัวจะมีรอยแผลเป็นเล็กน้อยก็เห็นได้ชัดเลยว่าค่อยๆจางลง ผิวนุ่มฉ่ำขึ้นไม่แห้งกร้าน รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยย ผิวฉ่ำนุ่มม้ากกกก บอกเลยว่าควรค่าแก่การมีติดบ้านไว้ เริ่ดไม่ไหววววว เราจะแปะช่องทางการซื้อไว้ที่ด้านล่างเผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจนะคะ วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาจนจบค่าาา ^^
ราคา: 595 บาท
SHOPEE 
https://shopee.co.th/product/769233383/21633927066?smtt=0.122411900-1663668386.9
LAZADA
https://s.lazada.co.th/s.SBBQm
#LEVE_love #LEVE


Bam_vsn

Bam_vsn

FULL PROFILE