Physiogel AI Calming Gel เจลลดอาการผิวหนังอักเสบ เย็นทันทีไม่มี Steroid

35 20
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้ไอซ์จะมารีวิวอีกตัวหนึ่งที่เป็นตัวช่วยในช่วงที่เป็นผื่นคัน ที่ได้ออกมาเร็วๆนี้ค่ะ นั่นก็คือ

.
.
.

"Physiogel AI Calming Gel"
.
.
.

สำหรับตัว AI เป็นตัวเลื่องชื่อของทาง Physiogel อยู่แล้ว ตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล AI Family นั่นเอง ถ้าถามว่าตัวนี้พิเศษกว่ายังไง มาค่า จะมาเล่าให้ฟังค้าบ

ก่อนหน้านี้ไอซ์เคยใช้ตระกูล AI คือจะมีครีมและโลชั่นค่ะ ไอซ์เคยใช้ครีม AI ส่วนตัวชอบมากๆเลย เพราะว่าช่วยลดรอยแดง รอยเห่อจากสิวได้ดีมาก สำหรับตัวนี้ จะมีเนื้อเป็นเจลใสค่ะ มาในรูปแบบหัวปั๊ม สามารถใช้ทาได้ทั้งตัวและหน้าเลย ข้อดีคือช่วยลดการอักเสบแสบ แดง หรือคันได้ 


ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย มีผื่นคันบ่อยๆ ข้อดีอีกอย่างคือตัวนี้แก้อาการอักเสบได้โดยไม่มีสเตียรอยด์ค่ะ เนื้อเจลมี Cooling effect สามารถลดอุณหภูมิผิวได้ทันที ลดลงถึง 5.5 องศาเลยค่ะ ทันใจกว่าใช้เจลว่านหางจระเข้ ถ้าใครที่ออกแดดมาแล้วผิวแสบแดง สามารถใช้ตัวนี้ทาผิวหน้าและผิวกายได้เลย นอกจากนั้นยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทุกเพศทุกวัย เด็กๆก็สามารถใช้ได้ค่ะ

วิธีการใช้


ใช้ทาบนผิวกายและหน้า ตามต้องการ สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีมเพราะซึมช้า ตัวนี้ช่วยได้นะคะ ใช้ทุกวันก็ได้เพราะซึมไวค่ะ


ปัญหาผิวของไอซ์


ผิวหน้าเป็นผิวผสม ผิวตัวแห้งมาก มักมีอาการคันเมื่อมีผิวแห้ง หรือ แพ้จากแมลงสัตว์กัดต่อยค่ะ  

หลังจากที่ได้ลองใช้มาเป็นเวลากว่า 1 เดือน


สารภาพตรงๆว่า ประทับใจ ประทับจิต ชอบมากกกกก เริ่มจากไอซเป็นคนที่มีผิวคัน และแพ้ง่ายตามตัวค่ะ เวลายุงกัด มดกัด แผลจะบวมและคันมากกว่าปกติค่ะ ผื่นคือขึ้นง่ายมาก 


ลองทาตัวนี้ ผลปรากฏว่า ผิวบริเวณที่ทา เย็นลงมาก และสามารถลดอาการคันได้ด้วย จากที่คันๆ ก็สงบลงเลยค่ะ พอผิวเย็นแล้วความคันก็ลดลง หายแดงไว เราชอบฟีลลิ่งหลังทาบนผิวค่ะ อารมณ์เหมือนเจลว่านหางจระเข้ จะเย็นๆ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมมิ้นท์อ่อนๆ แต่เมื่อทาแล้วจะแทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ  นอกจากนั้นคือ หัวปั๊มใช้สะดวก ขนาดพอเหมาะกำลังดี สามารถพกไปเที่ยวได้ด้วยค่ะ

นอกจากนั้น สาวๆคนไหนที่ไปเลเซอร์ผิวมา รู้สึกร้อนที่ผิว ตัวนี้ก็สามารถเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีค่ะ ผิวจะเย็นลงไวมากเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากๆค่ะ เพราะแบรนด์นี้เป็นเวชสำอางที่หลายๆคนน่าจะไว้วางใจอยู่แล้ว 


สาวๆสามารถซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง
Watsons, Boots, EVEANDBOY 
หรือช่องทางออนไลน์ Physiogel Official Store ใน Shopee และ Lazada


Physiogel AI Calming Gel
 200 ml : 990 บาท 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE