SKYNLEB เพื่อความมั่นใจทุกการพูด

24 12
WITH <strong>Skynlab</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่า หลายคนน่าจะมีปัญหาแบบเน่นะคะ คือเวลาจะไปพูดคุยติดต่ออะไรกับใครมักจะต้องคอยเชคกลิ่นปากของเราเสมอ พูดเลยว่าเน่ต้องทำงานพบเจอกับคนเยอะ หลายๆครั้งเนี่ยก็แอบขาดความมั่นใจ ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์ด้วย หื้มมมม กว่าจะพูดกับใครก็ต้องมั่นใจว่าทุกครั้งที่พูดไปจะมีกลิ่นน้ำลายบูดหรือกลิ่นอาหารมื้อล่าสุดติดไปด้วยไหม ??


 แต่บอกเลยว่าเน่หาทางออกได้แล้วววว นี่เลย ยาสีฟัน SKYNLAB+[สกินแล็บ] เค้าเอาอยู่ หอมสดชื่นยาวนาน

ตัวแรก น้องสีเขียว SKYNLAB PREMIUM FRESH SMILE TOOTHPASTE

ตัวนี้เค้าเป็นยาสีฟันสมุนไพร ระดับพรีเมี่ยม สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติทั้ง 7 ชนิดเลยค่า ช่วยดูแลช่องปากและลมหายใจของเน่ให้หอมสดชื่น กลิ่นปากที่เคยกังวลก็หายเกลี้ยง ตัวนี้เค้าอ่อนโยนมากๆ แถมยังจัดการกับเจ้ากลิ่นปากตัวยุ่งได้ทันทีเลย


 น้องสีเขียวเนี่ยเค้าเน้นเรื่องกลิ่นปาก คือระงับได้อย่างดีมากๆเลยค่ะ จะบอกว่าเน่พกน้องไปทุกที่เลย เพิ่มความมั่นใจให้เน่ได้ดีมากๆ เดี๋ยวนี้เวลาจะต้องพูดคุยกับใครก็ไม่กลัวที่มีน้ำลายบูดติดไปอีกแล้วค่ะ ลมหายใจหอมสดชื่นสุดๆ ตั้งแต่ตื่นนอนไปเลย

ตัวนี้เค้าเป็นเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ไม่แสบเลย เหมาะสำหรับผู้ที่แผลในช่องปากมากๆ ปราศจากสาร SLS , Paraben, Triclosan , และMIT 


ที่ชอบมากๆอีกอย่างคือตัวยาเค้ามันหอมมินท์มากๆ ละก็เนื้อยาสีฟันละเอียดสุดๆ สีเขียวมิ้นท์สุดคิ้วท์


 ใช้แล้วฟันขาว สะอาด ลดและป้องกันการอักเสบของเหงือกได้อีกด้วยน้า

มาต่อกันที่น้องสูตรสีฟ้า SKYNLAB MOUTHWASH – INFUSED TOOTHPASTE

สูตรนี้คือเข้มข้นแบบพรีเมี่ยม เป็นสูตร2in1ผสมน้ำยาบ้วนปาก

ซึ่งตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ปัญหากลิ่นปากรุนแรง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากถึงลำคอเลย มีสารสกัดจากสมุนไพร 8 ชนิด ผ่านการทดสอบว่าลดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยเลยค่าา วันที่กินซีฟู้ดแล้วแบบน้ำจิ้มนะ ความกระเทียมงี้ เน่จะใช้สูตรนี้เลย เพราะกลิ่นปากแรงๆเค้าเอาอยู่สุดๆ แล้วตัวนี้คือเย็นสดชื่นยาวนานนนนมากก แล้วจะบอกว่าเค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วด้วย ย้ำว่าปราศจากสารสารอันตราย SLS, SLES, Paraben ,Triclosan และ MIT

ตัวยาจะมีสีเป็นสีฟ้าฟิลเปิดมาคือกลิ่นเย็น หอมสดชื่นตีขึ้นมาเลย ตอนแรกก็เอ๊ะทำไมเหมือนน้ำยาบ้วนปาก ซึ่งก็คือเค้ามีน้ำยาบ้วนปากไง 555 เย็นสดชื่นสุดๆตัวนี้ให้ฟิลเหมือนน้ำบ้วนปากมากๆหลังใช้เน่รู้สึกเฟรชมากๆ

สำหรับใครที่กำลังพบปัญหาแบบเน่ ลองเอา SKYNLAB+ไปใช้ดูมันดีย์จริงๆยิ่งวันที่เน่ต้องไปออกกองถ่ายแล้วมีคิวที่ต้องถ่ายร่วมกับคนอื่นด้วยนะ เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย ต้องพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ หลังทานข้าวกลางวันต้องขอตัวแวะไปจัดการกลิ่นอาหารในปากเลย แล้วจะบอกว่าสำหรับสาวๆที่แต่งหน้ากลัวว่าถ้าแปรงฟันจะเลอะรึป่าว บอกเลยว่าตัวนี้เค้าฟองน้อยมากๆ ตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ

ตอนเช้าเน่มักจะใช้สูตรสีเขียวเป็นหลัก ส่วนเวลาไปออกกองถ่ายเนี่ยต้องเป็นสูตรสีฟ้าค่ะ เพราะไม่มีทางรู้เลยว่ามื้อกลางวันเราจะเจอกับอะไร แต่ต่อให้อาหารจะกลิ่นแรงแค่ไหน Skynlab สูตรสีฟ้าก็เอาอยู่ค่ะ 💙


 อยากจะบอกว่าหลังใช้มาสักระยะเน่สังเกตได้ว่า ฟันแข็งแรงขึ้น พวกคราบพลัคต่างๆก็หายเกลี้ยง กลิ่นปากคือไม่ต้องพูดถึง ตื่นมาตอนเช้าก็ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจสุดๆเลยค่ะ พูดได้เลยว่าแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปจริงๆ

แล้วจะบอกว่าหาซื้อไม่ยากเลย สะดวกที่ไหนก็แวะสอยน้องกลับบ้านได้เลยค่า
เน่แนะนำว่าต้องมีทั้ง 2 สูตร เพราะตอบโจทย์มากจริงๆ

หาซื้อได้ที่ร้าน : KARMART, 7-Eleven, Family Mart, Max Mart, Turtle, Lawson108, Eveandboy, Boots a day by Boots, Lotus's, Gourmet market, Beautrium Villa market, Eveandboy, King power, BigC, CJ Supermarket, Family Mart, Jiffy, Max value, I-care และ Friday SKYNLAB MOUTHWASH – INFUSED TOOTHPASTE

สั่งซื้อออนไลน์ที่ : https://bit.ly/3FGuYID Karmart Line My Shop >> https://lin.ee/PG21z1t (พิมพ์ค้นหา Skynlab) Shopee >> https://bit.ly/3iZed2c Lazada >> https://bit.ly/3hgmZsf SKYNLAB PREMIUM FRESH SMILE TOOTHPASTE

#SKYNLAB #PremiumOralCare #PremiumfreshsmileToothpaste #MouthwashInfusedToothpaste #สกินแล็บ #ลดกลิ่นปากยิ้มสดชื่น #ยาสีฟันซอง #ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยม


Nenne. Nn

Nenne. Nn

สวัสดีค่าา ชื่อ เน็นเน่ค่ะ ปัจจุบัน เป็นนางแบบ นักแสดง และอินฟูค่ะ เข้ามาพูดคุยกันเยอะๆน้าา 📸

FULL PROFILE