รวมกรุ๊ป Routine สกินแคร์ผิวโกลว์สวย ไร้จุดด่างดำ

36 18
วันนี้พิมจะมารวมกรุ๊ป Routine ของตัวเองที่รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าดีขึ้นมากกกกก จากแต่ก่อนหน้าแบบหมอง สิวขึ้นเยอะ ทิ้งรอยดำไว้อี๊กกกก และจะมีตัวไหน ไปดูกันเล้ยยยย

ตัวแรก Za True white essence เนื้อบางเบามากกกเป็นเนื้อโลชั่นที่ทำให้ผิวกระจ่างใส มี Triple whitening เข้มข้น แถมเขายังผสานน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ใช้มานานมากกกให้ คือชอบที่ทำให้หน้าเราแบบสว่างขึ้นอะ แล้วก็เอาไว้ปรับสภาพผิวก่อนลงตัวต่อๆไปได้ดีเลย ลองใช้มา 2 ขวดและ ต้องเป็นอันซื้อมาใช้ต่อเรื่อยๆ ให้ 7/10 เพราะหักกลิ่นไปนิสนุง ตัวนี้บางเบามาก ใช้เช้า-เย็นได้เลยค่ะ
อะมาต่อๆ…
จากที่ทุกๆวันใช้แต่อะไรเดิมๆมากกกกกกก จนได้เพิ่มตัวนี้มาในขั้นตอนที่ 2 Eucerin Crystal Serum คือต้องบอกอยู่แล้วอะว่า ของเขามันดีจริงๆ เค้าเคลมว่า ลดจุดด่างดำ กู้หน้าโทรมหมองคล้ำ ภายใน 2 สัปดาห์!!! ซึ่งจะบอกว่าจากที่ใช้มาก็เป็นแบบคำเคลมเลย รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าใสขึ้นจริงๆ ผิวโกลว์ด้วย  
นี่อยากจะบอกส่วนผสมของเขาดีจริงเด้อ มี Thiamidol ที่ช่วยเรื่องจุดด่างดำ โดยลงไปยับยั้งการทำงาน ที่ผลิตเม็ดสีเมลามีนใต้ชั้นผิว พร้อมลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำใหม่ 👏🏻👏🏻👏🏻   ยังไม่พอ!!! ยังมี Hyaluronic Acid + Glycerin 10% คือจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกับรับการบำรุงที่ดีที่สุด ช่วยให้สารไวท์เทนนิ่งซึมลึกขึ้นด้วย ส่วนตัวหาข้อมูลมาอ่านละคือโอเคมากกับเซรั่มตัวนี้ เอาไปเลย 1 นิ้วโป้ง  
เนื้อเซรั่มเป็นนวัตกรรม Crystal Technology (ที่มาของชื่อนาง) ทำให้เนื้อค่อนข้างเบาเลย ซึมเร็ว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ คือเราอยากจะบอกว่าเนื้อสัมผัสแบบโอเคเลยอะ ทากับหน้าไปแล้ว มันซึมไวมาก ไม่เหนียวหน้าสำหรับคนหน้ามันด้วย และเรายิ่งเป็นคนหน้ามัน คือใช้ตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อก็ไม่กวนเมคอัพเลย ใครออกแดดบ่อยๆจนหน้าหมองหรือมีจุดด่างดำก็คือต้องโบกเข้าไปเลยคร่า นี่ก็ทา เช้า - เย็น ทุกวัน เป็นเซรั่มหน้าขาวที่ต้องมีไว้เลย  
ขั้นตอนสุดท้าย Bioderma เราผิวบอบบางแพ้ง่ายมากกก ก็คือสิวขึ้นบ่อยเว่อเกิ๊นนนน เลยถอยน้อง ซีเบี่ยม เซ็นซิทีฟ ของ BIODERMA เวชสำอางจากฝรั่งเศส มาจากร้าน Boots ค่ะ หลังใช้มาสักพักก็รู้สึกว่า เออผิวเราแข็งแรงขึ้นอะ และหน้าคือชุ่มชื้นขึ้น อีกอย่างผิวเราเป็นผิวมัน พอใช้แล้ว ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มอีกด้วย คือชอบอะได้ทั้งคุมมัน คุมสิวและผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าต่อได้เลย และอยากจะบอกว่าตัวนี้เด่นเรื่องทาแล้วสบายผิว ทำให้อาการที่ระคายเคืองจากการใส่แมสก์ หรือสิวอักเสบ แพ้แดงต่างๆหายวับ ใช้วนไปเลยสิค้าาา จัดเป็นอีก 1 รูทีนที่ต้องใช้เลยงับ ให้ 8/10 รู้สึกว่าเค้าทิ้งความมันไว้บนหน้ามากไปหน่อย ออกแนวซึมไม่ค่อยไว
และนี่คือก่อนใช้ สิวจะขึ้นบ่อยมากกก เพราะใส่แมสทุกวัน + อากาศร้อน + หน้ามัน จุดด่างดำสะสมเยอะ และหน้าก็คือคล้ำเสียมากคร่าแม่ มันไม่ใสเหมือนเดิม แต่พอได้ลองใช้มาสักพัก จุดด่างดำที่เคยมีมันลดลงนะแก คือผิวกลับมาใสเหมือนเดิม รู้สึกโอเคกับสภาพหน้าตัวเองไปแล้วอะตอนนี้ จะใส่แมสทั้งวันยังไงก็ไม่กลัวเลยเด้อ  🥰
นี่ผลลัพธ์!!!! 👏🏻👏🏻  ทุกคนดูคือมันโอเคมากจริงๆอะ นี่คือสภาพหน้าแบบพี่งตื่นนอนจริงจัง คือดูจากทรงผมได้เลย555 พอดีอยากเก็บภาพไว้ว่าผิวดีขึ้นมาก แม้ในตอนตื่นก็ยังดี ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะหรืออะไรเลยถึงจะจุดเดียวที่ยังอยู่แต่ก็ไม่เป็นปัญหา คือยังไงมันก็โอเคขึ้นมากแล้ว เลยอยากมาป้ายยาต่อให้เพื่อนๆได้ไปใช้ตามกัน 👏🏻🥰🥰🥰


Pim Rich

Pim Rich

สวัสดีค่ะ ชื่อพิมนะคะ 🥰
💜
💜
เป็นคนผิวขาวเหลือง สภาพหน้าผิวมัน
คุยง่าย เฟรนลี่ ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ
ชอบรีวิว😍
สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่านำเสนอ พิมจะมาบอกต่อค่ะ
ขอบคุณที่ดูและติดตามค่ะ
💜
💜

FULL PROFILE