รีวิวเซรั่มลดจุดด่างดำสะสม Eucerin Crystal Serum กู้ผิวคล้ำเสียให้ดูโกลว์ใสใน2สัปดาห์

34 16
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันกับเนว์กันอีกเเล้ว >< ช่วงนี้เพื่อนๆทักเยอะมากว่าทำไมผิวดูเเข็งเเรงขึ้น ไปทำอะไรมา วันนี้เนว์เลยจะเอาเคล็ดลับการดูแลผิว ที่นอกจากจะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส แบบมีออร่าเเละปัญหาเรื่องจุดด่างดำ รอยๆ ที่เคยทำให้กลุ้มใจ   

 สาวๆคนไหนที่เป็นกังวลเหมือนกับเนว์มามุงกันตรงนี้ด่วนเลย เพราะเจ้าเซรั่มที่เนว์จะเเนะนำวันนี้ช่วยให้รอยต่างๆ ทั้งจุดด่างดำ รอยสิว ก็ค่อยๆ จางลง จากผิวคล้ำเสีย หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ก็ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โอกาสดีๆแบบนี้เลยจะมาเเชร์ให้เพื่อนๆที่กำลังกลุ้มใจเรื่องผิวหน้า รอยสิว รอยดำจากสิว หน้าหมองคล้ำ อยากให้ลองเปิดใจใช้ตัวนี้เลยยย  ตัวนี้เด็ดดวงสุดๆ   

เกริ่นก่อนเลยว่า ปกติเนว์ก็ใช้ครีมที่ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว เพราะเนว์แพ้ง่าย เพื่อนๆคนไหนที่ผิวเเพ้ง่าย หรือกำลังลังเลว่าใช้ไปแล้วจะเเพ้มั๊ย จากที่ได้ลองใช้  Eucerin Cystal Serum ตัวใหม่เนว์ไม่เเพ้นะ  แอบกระซิบ น้องขวดนี้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ  เเต่ประสิทธิภาพนี่พร้อมบวกเลยยย เค้าเน้นเรื่องการลดจุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ช่วยให้รอยดำจางลงจริงๆ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน เช่นสารไวท์เทนนิ่งไทอามิดอลที่ทรงประสิทธิภาพ จัดการจุดด่างดำตั้งแต่ต้นตอ มีงานวิจัยสนับสนุนเพียบ หรือจะ Hyaluronic Acid + Glycerin 10% ที่ชุ่มชื้นสุดๆ ผลลัพธ์ชัดเจนมากๆ เนื้อสัมผัสก็ดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มเข้มข้น เเต่ซึมไว ไม่เพียงเเค่เกาะบนชั้นผิวเเต่สามารถซึมลงไปในผิวได้อย่างดีเลยได้ใช้มาสักพัก คือชอบมากเล้ยยยย จนคนข้างๆทัก ^^ 

 ขอเเนะนำเจ้าตัวนี้ค่ะ ตัวเก่งที่เนว์พูดถึง Spotless Brightening Crystal Booster Serum เเบบขวด ขนาด 30 มล. เเค่ตัวเเพ็กเกจก็ชอบเเล้ว เพราะมาในขวดหยดสีทึบ ป้องกันเเสงเเดด จึงช่วยถนอมเนื้อเซรั่มให้ คงประสิทธิภาพมากขึ้น   

ตัวผลิตภัณฑ์ เป็นเเบบหัวบีบๆ ขวดแก้วทึบเเสงดูเเข็งเเรง ส่วนตัวเนว์ชอบมากๆ เพราะสามารถบีบเซรั่มมาเฉพาะที่ต้องการใช้ จะใช้มากใช้น้อย เราบีบมาได้ตามต้องการเลย เเละยังช่วยทำให้เนื้อเซรั่มที่เหลือ คงประสิทธิ์ภาพที่ดี ช่วยถนอมเนื้อเซรั่มเเละคลคุณสมบัติไว้อย่างดี   

ดรอปเปอร์หยดเซรั่ม เเละเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เข้มข้น เซรั่มหน้าใส ผิวหน้าเด้งอิ่มฟูเป็นธรรมชาติ   

จะไม่ให้เลิฟได้ไง เพราะเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมไทอามิดอลตัวเก่งของยูเซอริน ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำถึงต้นตอโดยการยับยั้งการผลิตเม็ดสีใต้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำสะสม กู้ผิวคล้ำเสียให้โกลว์ใสใน 2 สัปดาห์ เพิ่มความชุ่มชื้นด้วย HYALURONIC ACID + GLYCERIN 10% เพื่อผิวดูอิ่มฟู โกลว์ใสและเปล่งประกาย เเละผิวเเข็งเเรงขึ้น อีกด้วย สองสารนี้ช่วยเสริมตัวไทอามิดอลให้ซึมลึกอีกด้วยน้าา เลิฟฟฟฟ ทริควิธีใช้ เพื่อให้หน้ากระจ่างใสยิ่งขึ้น เเบบเนว์ คือ เนว์จะวอมเนื้อเซรั่มเบาๆ ด้วยนิ้วมือสักพักเเละค่อยทาลงบนหน้า เเละนวดเบาๆ จะช่วยให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น เเละนวดเบาๆ บริเวณ T-Zone  นิดหน่อย เน้นข้างแก้ม หน้าผาก ทำเเบบนี้ทั้งเช้าเเละก่อนนอนเลยนะคะ ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดเจนค่ะ    

Crystal Technology นวัตกรรมผสมผสานเนื้อเซรั่มของทางแบรนด์ทำให้เนื้อเซรั่มมีความบางเบาพิเศษ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าหลังทา เป็นอีกเนื้อสัมผัสที่ชอบมากๆเลยเเละอดเซอร์ไพรส์ไม่ได้ ปกติเนื้อเซรั่มด้วยความเข้มข้น จะมีหนักๆผิวบ้าง ทำให้หน้ามัน เเต่สำหรับยูเซอรินขวดนี้สาวๆ ผิวมันไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะสูตรนี้ตอบโจทย์สาวผิวมันอย่างเราที่สุด!!!! เเละยังมีความเบาสบายผิว [ พอผิวหน้าดี เราก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ] จะเห็นได้เลยว่าจากที่มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ผิวหน้าดูไม่กระจ่างใส ที่สะสม ทั้งจากความเครียดเเละมลภาวะต่างๆ ก็มีส่วนที่ทำให้ผิวหน้าของเราเสื่อมโทรมลง ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ นานวันยิ่งชัดขึ้น ยิ่งสะสมยิ่งแก้ยาก เเต่พอเนว์ใช้เซรั่ม Spotless Brightening Crystal Booster Serum อย่างต่อเนื่อง มาจนครบ 14 วัน เนว์รู้สึกชอบกับผลลัพธ์มากๆเลยค่ะ เรียกว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ เพราะผิวหน้ากระจ่างใส  หน้าที่เคยหมองคล้ำ คล้ำเสีย ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอดีขึ้นมากกก จุดด่างดำลดลง รอยที่สะสมมาก็จางลงด้วยนะ หน้ากระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดีเเข็งเเรง ตอนนี้เเฮปปี้มากๆค่ะ   กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า “รักผิวตัวเองตอนนี้ที่สุด”

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวเหมือนเนว์เเนะนำตัว Eucerin Crystal Serum เลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิว เเละมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่มี ช่วยเสริมการทำงานของผิวตามธรรมชาติ ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ผิวไม่กระจ่างใส ผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื่นซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ อันนี้คือเห็นชัดมากๆ เลย เนว์ปลื้มตรงนี้มากรู้สึกว่าผิวหน้าเปล่งประกายดูสดใสขึ้นจากเมื่อก่อน สำหรับเซรั่มตัวนี้ราคาก็ไม่เบาเช่นกัน แต่ถ้าใครอยากได้ผิวสวยระยะยาว ซื้อเลยค่ะ คุ้ม! พิกัด ตัว Eucerin Crystal Serum : Watsons, Boots หรือซื้อออนไลน์ง่ายสะดวกด้วย ราคา 1,890 บาทถ้วน (ลองไปเช็คราคาดูก่อนก็ได้ เผื่อบางที่จัดโปโมชั่น อาจจะได้ราคาที่ถูกกว่านี้ค่า) #EucerinThailand #EucerinCrystalSerum #ผิวโกลว์ใสไร้จุดดำ   


Pednoiikeebon

Pednoiikeebon

อับเดตไอเทม เป็นคนหน้ามันมาก เเละเเพ้ง่าย ไอเทมสิว ๆก็อินขั้นสุด เเชร์เรื่องราวดี ๆ รีวิวเครื่องสำอาง เป็นมิตรกับทุกคนเเนะนำทักทายกันได้เลย ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตาม ให้กำลังใจเค้าด้วยน๊าาาา

TW: @pednoiikeebon
IG: Pednoiikeebon
Line: nayne12
E-mail : montatip.cha@gmail.com

FULL PROFILE