DARIEL MULTI INTENSIVE SERUM ตัวช่วยกอบกู้ผิวหน้า ฉบับสาวยุคใหม่

43 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าอยู่อยากให้แวะมาฟังทางนี้ก่อนเลย เพราะว่าตัวที่เอามาบอกต่ออยากจะบอกว่าใช้ดีมาก ( ก.ไก่ล้านตัววววว ) คือได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแบบชัดเจนเลย จนคนรอบข้างทักเลย ปกติคือจะเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน แล้วก็มีจุดด่างดำบนใบหน้าผิวหน้า อย่างเลยคือผิวหน้าไม่เนียนด้วย แต่พอได้มาใช้ DARIEL MULTI INTENSIVE SERUM ซึ่งเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจากเดิมมาก ใช้ดีแบบนี้ไม่ขอเก็บไว้คนเดียวแน่นอน เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย
แพ็คเกจดูดีมาก สินค้าก็ใช้ดีด้วย เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบาแล้วก็เกลี่ยง่าย ซึมซาบได้ไวมากด้วย

DARIEL MULTI INTENSIVE SERUM ช่วยในเรื่อง


• ลดการอักเสบของผิว

• เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

• ลดรอยแดงรอยดำ

• แก้ปัญหาสิวที่ต้นเหตุ

• กระชับรูขุมขน


9 สารสกัดหลัก Extracts Supreme + DARIEL Multi Intensive Serum เซรั่มบำรุงผิวที่เน้นการสร้าง Skin - Barrier


ผลลัพธ์กับแต่ละสภาพผิวแต่ละบุคคล

ก่อนและหลัง เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น แล้วก็จุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนก็กระชับขึ้นระดับนึง แต่ว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดี

ส่วนตัวแล้วคือชอบมากใช้ดีเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ที่สำคัญไปกว่านั้นเลยคือผิวหน้าเปลี่ยนแปลงไปมาก ผิวหน้าที่เคยหมองคล้ำก็กลับมาขาวกระจ่างใส แล้วก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะใช้แล้วแพ้หรือเปล่า ส่วนตัวคือเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างบอบบางแล้วก็แพ้ง่าย แต่ว่าได้ใช้ DARIEL MULTI INTENSIVE SERUM ไม่แพ้ ไม่คันใดๆเลย เพราะว่าออกแบบมาเพื่อสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แล้วก็เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ดีแบบนี้ต้องไปหาลองกันให้ได้นะ แล้วติดใจแน่นอน ใช้ไปแล้วยังทำให้ผิวหน้าแข็งแรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย


ตอนนี้คือชอบผิวตัวเองมากรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้ายังไงก็อยากให้เปิดใจลองใช้ DARIEL MULTI INTENSIVE SERUM รับรองได้ใช้แล้วจะติดใจแน่นอน สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อนบ๊ายบายยยย


พิกัด : @darielskin ราคา 750 ฿ ( จากปกติ 790 ) ปริมาณ 30 ml. 


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE