รีวิวน้ำตบเห็ด+เซรั่มเห็ด Origins ปรับสูตรใหม่ เลิศแค่ไหนมามุง!

33 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

มาช้า แต่มานะทุกคนนนนนน ! หลังจากที่ได้น้องน้ำตบเห็ดในตำนานสูตรใหม่ Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion และเซรั่มเห็ด Mega-Mushroom Relief & Resilience Advanced Face Serum จากทาง Jeban เราก็ทดลองใช้มาเรื่อย ๆ และวันนี้ได้เวลามารีวิวแล้วค่ะ

และนี่ก็คือสกินแคร์ทั้งสองชิ้นที่เราได้มาทดลองใช้ค่ะ เป็นไซส์พกพา แต่บอกเลยว่าใช้ได้นานเด้อ โดยเฉพาะตัวน้ำตบขวดเท่านี้คือใช้ไปยาว ๆ เลยค่ะ

Origins Mega-Mushroom

Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion


น้ำตบเห็ดในตำนาน ที่เรียกได้ว่าตำนานจริง ๆ ค่ะ เชื่อเลยว่าแทบไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ส่วนตัวเราก็ใช้สูตรเก่าของเค้ามาพึ่งหมดไปหยก ๆ และตัวนี้เป็นตัวปรับสูตรใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ จริง ๆ สูตรเดิมของเค้าก็ดีอยู่แล้วนะ แต่อันนี้ดียิ่งขึ้นไปอี๊ก


โดยที่สูตรใหม่ เค้าพัฒนาเพิ่มคุณประโยชน์จากเห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมัก และเห็ด Coprinus เข้ามาค่ะ เจ้าเห็ดทั้งสองตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองได้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรงด้วย

เนื้อเป็นน้ำตบใส ๆ มีกลิ่นอ่อน ๆ เป็นกลิ่นฟีลสมุนไพรหอม ๆ เลยค่ะ กลิ่นไม่แรงอะไร เนื้อเค้าบางเบามากกกกกกก แบบซึมไวเลย ไม่ทิ้งความหนืด ความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิวใด ๆ แล้วพอใช้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ เค้ากักเก็บน้ำในผิวได้ดีเลยนะ

จะใช้เป็นน้ำตบ หรือจะใช้เทใส่สำลีเช็ดแบบโทนเนอร์ก็ได้นะ ส่วนตัวว่าใช้เทใส่สำลีแล้วเช็ดจะเห็นผลเร็วกว่าค่ะ จากการที่ลองใช้มาทั้งสองแบบ อย่างเราคือใช้สูตรเก่ามา 2 ขวดพึ่งหมดไป แล้วก็หยุดใช้มาสักพัก ค่อยมาลองใช้ตัวใหม่ค่ะ เอาจริง ๆ อาจจะยังไม่เห็นความต่างมากว่าทั้งสองตัวต่างกันอย่างไร เพราะสูตรเก่าเค้าดีอยู่แล้วงะ 555555 แล้วเราก็พึ่งใช้หมดไปด้วย

ก็คือเค้าช่วยปลอบผิว ลดอักเสบผิวเราได้ด้วยนะ แบบผิวแดง ๆ มาใช้แล้วรู้สึกว่าเค้าปลอบประโลมผิวได้ดีเลย ใช้ต่อเนื่องผิวฟู ผิวแข็งแรงเลยงับ ไม่มีส่วนผสมของแอลลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และสารอันตราย ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการระคายเคืองใด ๆ ค่ะ

Origins Mega-Mushroom

Relief & Resilience Advanced Face Serum


ส่วนตัวเซรั่มเราไม่เคยใช้ เป็นครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้เลย เห็นว่าตัวนี้เค้าก็ปรับสูตรใหม่เหมือนกันค่ะ เป็นสูตรเฉพาะ Mega-Mushroom complex ผสานพลังเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ดชากา (Chaga) และพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) เลย สารพัดเห็ดมาก ๆ ตัวเซรั่มเค้าก็จะช่วยในเรื่องปลอบประโลมผิว ฟื้นบำรุงผิว เสริมปราการให้ผิวแข็งแรง และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกค่ะ

ตัวนี้แม้เค้าจะบอกว่าเป็นเซรั่ม แต่เนื้อเค้าจะฟีลเหมือนพวกครีมที่บางเบา ๆ มากกว่าค่ะ เนื้อเบามากกกกกกก มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อน ๆ เช่นกัน เนื้อแบบซึมไว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีเลย

เราลองใช้ทั้งสองตัวคู่กัน สิ่งที่สังเกตได้ชัดมาก ๆ ก็คือผิวมันชุ่มชื้นดีมาก แบบผิวฟูไวกว่าเดิม ปลอบผิวได้ดีเลยค่ะ คิดว่าใช้สองตัวคู่กันน่าจะกู้ผิวให้แข็งแรง และเสริมปราการผิวให้เราได้ดีมากแน่นอน

ผิวชุ่มชื้นมั่กกกกกกกก

สรุปเลยก็คือดีค่ะ!! สูตรเก่าว่าดีแล้ว สูตรใหม่เค้าปรับให้ดีกว่าเดิม แถมใช้ทั้งน้ำตบและเซรั่มคู่กันกู้ผิวแบบไวคูณสองไปเลยย ใครที่ยังไม่เคยใช้แล้วมีพวกปัญหาผิวอักเสบ แดง ไม่ชุ่มชื้นอยากให้ลองน้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วงับ บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE